^ ! ^

11.5K 15 0
                                    

_ Các bạn lên phòng được rùi đó!- Hy Vân nhẹ nhàng nói tiếp –nhưng cái giọng đó đối với nó thì "ớn lạnh"- sau khi vừa phát chìa khóa và sơ đồ cho tụi nó xong..

Nó toan xách 2 cái balo+vali của mình lên lầu, nặng quá, phòng nó ở tầng 3- mỏi chân đây!Nhỏ Lam đi cạnh nó. Con nhỏ cũng mang rất nhìu đồ- nếu hok muốn nói là hơn nó- ban đầu nó định mượn con nhỏ xách giùm…nhưng như thế thì vô vọng rồi. hix

_Ráng đi! – Nhỏ Lam nhìn nó "thương cảm", phải là đồng cảnh ngộ mới đúng- Mình đi trước ak nghen! Đi nhanh cho đỡ mỏi (có định lí này nữa hả chời)!- Con nhỏ bước được vài bậc rồi ngoái đầu lại nói với nó -Thường Khánh và lũ ong bám theo bồ đâu? Tống cho bọn í đi!- Con nhỏ bày cách.

_Bik rồi, bồ cứ đi trước đi!- Nó nói lớn trả lời.

Thật ra nó hok cần nói thì nhỏ Lam cũng "quay lưng mà đi" rùi, con nhỏ mang "hành trang" túi nào túi náy đều tọng bao nhiu thứ linh tinh-còn nặng hơn hai cái túi của nó- từ tầng trệt lên lầu 3 nên hok mún nấn ná lâu, vả lại, con nhỏ đang háo hức xem phòng mới ra sao. Thấy nhỏ Lam khệ nệ ôm hành lí bước đi, nó lắc đầu chán nản "lên tới đó chắc lết hok lun woa’ , may mà đồ mình ít hơn nó chút đỉnh".

Nói rồi nó ngước nhìn cầu thang ngoằn ngoèo, nghĩ thầm"Ráng lên! Có dài bao nhiêu đâu, coi như tập thể dục đi! UHM!"- Nó gật đầu tự nhủ, ánh mắt chứa chan nghị lực và hy zọng. Nhưng vừa lê được mấy bước = đôi chân tràn trề sinh lực ấy thì nó đã phải ngừng lại để thở. Rõ ràng có cố gắng mấy thì nó cũng chẳng leo được đến tầng 3 với "hai cục nợ" nặng bằng cả nửa trọng lượng nó như thế..vả lại, chuyến đi xa vừa rồi cũng đủ lấy đi 50% công lực của nó rồi.. Đặt cái va li xuống, nó đưa bàn tay xách cái vali ấy lên trước mặt- hic, hằn đỏ cả lên, và lại đau đau nữa. Nó tức tối dưa thành cầu thang. Nhà Hy Vân giàu thế này mà hok gắn thang máy! Với đống tài sản kếch sù của tập đoàn T.O.P thì vài ba cái thang máy cũng có đáng gì đâu, chỉ như bỏ ra mấy đồng năm trăm thui ! May mà nhà Hy Vân đến 3 cái cầu thang, tụi nó phân tán ra hai cái cầu thàng kia bớt, chứ đi cùng một cái chắc vừa ngộp vừa mệt, lìa đời lun wá.

Bỗng nó đảo mắt, nhìn wa nhìn lại, hình như nó đang tìm kiếm một cái gì đó (hoặc một bong hình wen thuộc nào đó). "Tuyệt!"- Nó tự mỉa- "bi h làm sao đây"…Tự dưng, nó bật thành câu

_Đến tên máu lạnh đó cũng trốn đâu mất tiu! Ai xách phụ đây?!?-Vừa nói xong, nó lập tức lấy tay vỗ cái bộp lên đầu- Sao lại nghĩ đến cái tên dở hơi đó, còn lâu hắn mới giúp mik'! Ghét thật!

Ai ngờ linh ơi là linh, vừa nói xong thì " tên máu lạnh" ấy xuất hiện, cái balo đơn giản được đeo trên một bên vai hắn.

_Heo hok leo được cầu thang cũng phải!

Vừa nghe xong. nó đã bừng lửa ngùn ngụt, nhìn xuống.

_Khỉ chết! Biến đi cho tui nhờ! Đừng có đứng đó nói nọ nói kia nữa!

Thằng Long và thằng Hiếu cùa T5 đi ngang, hình như tụi nó cất hành lí xong xuôi rùi… ganh với bọn í thật!

Thấy "đôi uyên ương- oan gia" lại có dấu hiệu sắp bắn tỉa nhau, theng' Long nhìu chiện chen zô:

_Thường Khánh, galang một chút hok được hả, ý Thùy Anh là xách vali lên cho cậu ấy đó!- Nói rồi hai đứa chuồn mất, chắc sợ tui "dội đạn" tụi nó.

Cô bé bướng bỉnh và những anh chàng hotboyOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz