CHAP 7 :PHÁC MINH TINH BỊ ĐAU HỌNG

2.2K 205 5
                                    

Cả buổi ngày hôm đó, Bá Hiền ở nhà của Phác Xán Liệt phục vụ đại minh tinh từ nhu cầu ăn uống đến giải trí, thậm chí là cả nhu cầu làm đẹp.

Đừng tưởng Phác Xán Liệt trời sinh đẹp trai mà thờ ơ đến việc chăm sóc dung nhan. Nhìn vào số lượng mĩ phẩm skincare của đại minh tinh, Biên Bá Hiền không biết Phác Xán Liệt đã đóng góp bao nhiêu phần trăm vào chỉ số tiêu dùng của quốc gia.

Thật ra cũng như Howl, Phác Xán Liệt cũng có một quan điểm sống : " Tôi sẽ chết nếu hết đẹp trai."

Bá Hiền lôi trong ngăn kéo ra cái mặt nạ cà chua đắp cho Phác Xán Liệt, chính mình cũng nhân cơ hội này liền đắp luôn một cái. Cậu và Xán Liệt mỗi người một đầu ghế sofa, trông không khác gì các bà cô đi chăm sóc da mặt trong spa.

Nhìn Phác minh tinh cả mặt chỉ còn thấy hai con mắt, Bá Hiền không nhịn được liền bật cười sằng sặc, rất muốn chụp ngay lại một tấm đăng lên topic ném đá.

Phác Xán Liệt không nói nhưng ánh nhìn lập tức tỏa ra hàn khí, Bá Hiền cảm nhận thấy hơi lạnh liền ngoan ngoãn im bặt, chuyên tâm thưởng thức âm nhạc từ ti vi.

Hai mươi phút sau, Biên trợ lý khoan khoái vỗ lên da mặt căng mịn và mát lạnh, nhiệt tình cảm thán.

" Cảm giác thật là tốt quá đi. Sau này nhất định sẽ phải mua về đắp thường xuyên mới được."

Phác Xán Liệt hừ lạnh một cái, không thèm để ý đến cậu, lôi điện thoại ra selfie một tấm đăng weibo, khoe mặt mộc không tì vết với người hâm mộ.

Bức ảnh vừa đăng lên liền lập tức nhận được yêu thích lẫn chia sẻ nồng nhiệt. Không ngờ khi đọc bình luận, các top comments hầu hết đều nói về cái cái khuôn mặt nghiêng nghiêng của Biên Bá Hiền nhỏ xíu ké ở phía sau.

#Hoa_quả_sơn_là_của_lão_Tôn : Kia không phải là trợ lý của Phác Xán Liệt sao, thật là đáng yêu quá đi à. Tôi từng gặp ẻm ở sự kiện đó, đẹp trai cực kì, lại còn manh manh, moe moe nữa."

#Tiểu_trôi_nhi : Tiểu trợ lí của Phác oppa. Đúng là đẳng cấp của Planet, đến cả trợ lí thôi cũng phải đẹp như vậy.

#Kẹo_hồ_lô : Sao tôi cứ cảm thấy có gian tình, ai muốn ship Phác Xán Liệt và bé trợ lý không. Hai người này thật sự rất đẹp đôi luôn.

#Tiếng_nước_chảy : Theo tôi suy đoán, chắc chắn là Phác Xán Liệt muốn khoe tiểu trợ lí đẹp trai của ảnh đó.

#Cơn_gió_mùa_xuân : Đề nghị chủ tịch Kim cho tiểu trợ lí debut làm idol đi, em sẽ nguyện làm fan đầu tiên của cục cưng.

#Ta_là_Kim_Chung_Nhân : 500 anh em cùng nhau đẩy thuyền này nhé.

Phác Xán Liệt đọc xong đống bình luận, khuôn mặt biến hóa đủ mọi màu sắc, hết xanh lại đỏ. Đám fangirl này, đầu óc phong phú đến dọa người rồi.

Với trí tưởng tượng siêu phàm như vậy chi bằng đi viết kịch bản phim truyền hình cẩu huyết lúc tám giờ đi.

Lúc đăng tải, thật sự Phác Xán Liệt cũng không có để ý đến sự có mặt của Biên Bá Hiền, chỉ tùy tiện chọn một bức đẹp đẹp trong số tất cả các hình đã chụp. Không ngờ một phút bất cẩn lập tức gây ra bạo loạn.

Phác Xán Liệt quay sang nhìn tiểu trợ lí vẫn đang ngồi xem ti vi, không quan tâm nhân tình thế thái, cẩn thận đánh giá lại một lượt dung nhan của cậu.

Ừm, thì xem như cũng đẹp trai đi.

So với vài tiểu thịt tươi đang nổi trong showbiz, nhan sắc hiện tại của Biên Bá Hiền tuyệt đối không hề thua kém, khí chất cũng rất thanh thuần, trong sáng, đáng yêu.

Nghe Kim Mân Thạc nói, thằng nhóc này nếu không phải dạng thần kinh thô, đầu óc đơn giản, dễ lừa dễ dụ, anh ta cũng sẽ đào tạo cho cậu lấn sân vào làng giải trí.

Biên Bá Hiền đột nhiên bắt gặp ánh mắt của Phác Xán Liệt đang nhìn mình, bị dọa cho suýt hết hồn. Cậu ôm ngực hoài nghi hỏi.

" Anh nhìn cái gì vậy."

Phác Xán Liệt tất nhiên không thể trả lời, liền viết ra một tờ giấy giơ lên.

//Không được rung đùi khi xem ti vi.//

Biên Bá Hiền bĩu môi.

" Có luật nào quy định vậy sao."

Phác Xán Liệt lại ghi xuống dưới một dòng.

//Ảnh hưởng đến mĩ quan của tôi.//

Bá Hiền lén làm mặt quỷ, có mà chính anh mới làm ảnh hưởng đến mĩ quan của tôi ấy.

*

Một ngày nghỉ ngơi dưỡng bệnh của Phác Xán Liệt nhanh chóng trôi qua.

Biên Bá Hiền ăn gần hết nửa cái tủ lạnh nhà Phác minh tinh nhận ra trời cũng đã tối, liền lục đục thu xếp đồ đạc chuẩn bị ra về, xem như làm tròn trách nhiệm của một trợ lí tận tụy.

" Xán Liệt, tôi về đây, kẹo ngậm tôi để trên bàn nhé."

Phác Xán Liệt gật đầu một cái ra vẻ đã nghe thấy, cũng không buồn nhấc mông tiễn cậu ra ngoài cửa.

Cả ngày nghe thằng nhóc luyên thuyên rồi hát hò, Phác Xán Liệt cảm thấy đầu óc ong ong. Giờ này căn phòng bỗng nhiên yên ắng lại thấy tâm tư có chút tịch mịch.

Thế nhưng chưa đầy ba phút sau đã nghe thấy Biên Bá Hiền kịch liệt nhấn chuông, bịch bịch chạy vào.

" Haha, xin lỗi, tôi để quên túi xách."

Phác Xán Liệt bất lực thở dài.

*

Ngày hôm sau, tình hình cổ họng của Phác Xán Liệt đã khá khẩm hơn rất nhiều, buổi chiều liền có thể đi quay phim, chỉ là sẽ hạn chế việc phải nói to.

Biên Bá Hiền không biết xin được của vị hàng xóm tốt bụng nào một lọ chanh đường mang đến, đưa cho Phác Xán Liệt ngậm lúc giải lao.

Trong lòng cậu thầm nghĩ.

Phác Xán Liệt, anh còn có thể đi đâu tìm được một trợ lý hoàn mĩ như này nữa.

Có lẽ mọi người sẽ nghĩ Biên Bá Hiền à Biên Bá Hiền, cậu quên mất mình là một antifan chân chính rồi sao.

Tất nhiên là chưa.

Vì vậy, để chứng minh bản thân là con người có lập trường phân tách rõ ràng, Biên Bá Hiền lại lập topic ném đá Phác Xán Liệt chân đã cong lại còn bị hói đầu.

*

x!

TÔI LÀ TIỂU TRỢ LÝ ĐÁNG THƯƠNGWhere stories live. Discover now