Chap 11

3.1K 93 8
                                    


Chap 11 : Gây chuyện

Hôm nay là thứ 6, ngày học cuối của tuần, sau hôm đi chơi ở bar về, nó đã học ở trường được 2 tuần. Còn 3R cũng đã nhập học ngay sau hôm 'bị bắt cóc', dù không vui tí nào nhưng nó lại nói hai chữ 'giáo huấn' thì cũng đành bất lực nghe theo. Anh và cô thì ngày càng tình cảm, đến nỗi con người như nó còn phải nỗi da gà. Cậu và nhỏ thì vẫn thế, nhưng cũng may là đã ít cãi tay đôi hơn, theo như cả bọn thấy, hai ngươi này rất 'hợp đôi' và cũng đã dần 'có tình cảm' nhưng cả hai đều chối lấy chối để, thế là cả đám càng 'gán ghép' hai đứa hơn. Hắn và nó thì vẫn vậy thôi, nó thì vẫn lạnh lùng, riêng hắn, tình cảm hắn dành cho nó ngày càng sâu đậm hơn...

Sau 2 tuần đi học, nó càng ngày càng dậy sớm hơn, cũng không rõ lí do là sao, chỉ là...dậy sớm hơn thôi ??

Bây giờ là 5h30, nó đã ngồi dậy vươn vai chào ngày mới. Đứng lên tiến về tủ đồ, lấy cho mình bộ đồng phục rồi vào nhà vệ sinh. Nó hiện đang ngâm mình trong bồn nước ấm vừa được pha, nó nằm đó ngâm mình, vừa nằm vừa nghĩ gì đó sâu xa, sau đó lại ngân nga ca khúc tiếng Anh 'Shape of you'. Sau 15 phút trong nhà vệ sinh, nó bước ra trên mình bận đồng phục trường, mái tóc ướt đã được hong khô và chải gọn. Đi về phía bàn trang điểm, nó ngồi xuống ghế rồi cầm lượt để cột tóc lên cao. Tóc nó rất dài và đẹp, khi xõa ra thì nó rất xinh, khi cột lên nó lại càng xinh hơn. Cột tóc xong thì nó bước ra khỏi bàn trang điểm rồi mở cửa đi ra.

Nó đi qua lầu 2, không cần phải gõ cửa, liền mở cửa phòng thấy nhỏ vẫn ngủ say xưa trong khi nó đã dậy từ đời nào. Không nói không rằng đi về phía nhỏ, nói với giọng nhỏ nhẹ '5 phút' rồi đi qua phòng cô và lặp lại y như vậy. Cả hai nghe thấy giọng nó, vẫn chưa tiếp thu được hết thì đã nghe cánh cửa đóng cái 'rầm' và cả hai liền giật mình bắn khỏi giường. Nhỏ thì gọn lẹ rồi, còn cô, haizz, còn phải kêu 'anh chồng' dậy nữa a.

Nó bước xuống nhìn bác quản gia rồi nhỏ nhẹ nói

-Phong quản gia, bác cho người đem phần ăn của con và mấy người kia lên nhé.

-dạ, tiểu thư.-Phong quản gia gật đầu rồi lui ra bếp.

5 phút 30 giây sau, cả 3 người, 2 nàng 1 chàng, thở hổn hển đi xuống lầu và không ai khác chính là nhỏ, cô và anh. Cả 3 nhìn thấy nó, hắn và cậu đang ngồi ăn ngon lành, bậm bụng là mình vừa đúng giờ liền thở phào nhẹ nhõm, tung tăng đi đến bàn ăn.

-trễ 30 giây !-nó không nhìn ba người nói

-Bi à, chỉ 30 giây, em cũng không phải quá keo kiệt chứ ?-anh nó nói

-không keo.-nó nói

-vậy quá tốt a, ngồi ăn thôi-nhỏ hí hứng kéo ghế

-tớ chưa nói hết-nó dừng một lát-không phải keo,mà là nghiêm.-nói tiếp

-Bi ơi, em tha cho chị và em anh với bé Min đi mà !!-cô nói

-đã bao nhiêu lần ?-nó vẫn không thèm nhìn cô lấy một lần

-hmm...ừm...3..3 lần rồi a-nhỏ nói

-3 lần một hình phạt.

-Bi à~~~

HẠ BĂNG TRẢ THÙNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ