four

1.8K 167 4
                                    

⚠️ WARNING 18+
—————————-
Đè cô xuống giường, lão thô bạo tách hai chân cô ra, thẳng lưng đâm vào.

"A...Mau lấy ra...Đem cái thứ kinh tởm ấy của ông ra khỏi người tôi !"

Đã đến giới hạn, ý chí của cô dần dập tắc.
Đau quá... Cô nghĩ thầm.

"Cuối cùng mày cũng chịu nói, lúc nãy không phải cứng miệng lắm sao? Tao cho mày cứng miệng đến chết.. Ha ha" Lời cô nói như tiếp thêm khí thế cho lão, hì hục đem tử cung non mềm của cô xé toạt.

Máu theo cử động của lão tràn ra, thấm ướt một mảng ga giường, âm thanh của chiếc giường phát ra theo nhịp điệu của lão càng lúc càng nhanh. Mắt cô nhòe đi, không biết vì nước mắt hay mồ hôi tràn vào mắt cô, cay quá.

Có lẽ cô không đủ đẹp để được yêu thương....

Lão vận động cả một buổi chiều, ép cô đổi từ tư thế này đến tư thế kia. Nhiều lắm, nhiều đến mức cô nghĩ rằng cô có lẽ sẽ thật sự chết dưới tay lão, khoảng thời gian này quá kinh khủng. Lần quan hệ này của lão đối với chị hơn hẳn những lần trước. Nó như một con quỷ dữ đéo bám lấy tâm trí cô, sợ hãi. Cô lâm vào mê man.

Trong cơn mê, cô nghe thấy tiếng chị cười, niềm vui duy nhất trong cuộc sống đầy tăm tối của cô, chị như tia sáng cuối cùng cứu rỗi lấy cuộc đời cô, thật sáng. Lão ngủ say, cả thân người nặng nề đè lên người cô. Thật mệt, cô đem tay chân lão hất qua một bên, lặng lẽ chui vào một góc nhỏ trong căn phòng, khóc.

  Từng ngày đối với cô trôi qua thật vô nghĩa, không biết mình thật sự muốn gì, không biết cảm xúc trong mình thế nào. Không biết lựa chọn ra sao, cứ lang thang bất định như vậy mà không tìm được mục tiêu sống cho mình.

Ở đây và tiếp tục bị tên cầm thú kia cưỡng bức sao?

Có nhiều điều muốn nói, nhưng cuối cùng lại gói gọn trong tiếng khóc nấc. Cô vô thức ngẩng đầu lên nhìn lão, lại đưa mắt nhìn một lượt toàn bộ căn phòng. Tầm mắt cô dừng lại ở chai rượu đang uống dở của lão.

Đáy mắt cô rực sáng.

Nén đau, cô bò tới nắm lấy chai rượu, tay cô xiết chặt, trừng mắt nhìn lão. Cô hạ quyết tâm, bàn tay còn lại run rẩy nắm lấy miệng chai, đôi chân cô từng bước chậm chạp đến chỗ lão.
Dùng toàn bộ sức lực, cô đem chai rượu đập mạnh vào đầu lão, vỡ toang. Rượu lan rộng ra khắp nơi, hòa lẫn vào máu tươi của lão, cô mỉm cười.

Lão tỉnh giấc, ôm lấy phần đầu đang miên man chảy máu, đau đớn nhăn mặt, lão gầm lên: "Con ranh, tao sẽ giết chết mày"

Lão lao vào cô như một con hổ đói, vồ lấy cô, lão bóp lấy cổ cô, tay lão hằn lên gân xanh. Gương mặt cô biến sắc, đỏ lên, cô trợn to mắt, cô bắt đầu yếu đi, cô không thở được. Nhưng cô chưa muốn cuộc đời mình kết thúc một cách vô nghĩa như vậy, cô phải sống. Tay cô có cảm giác, giống như miệng chai vở vụn kia vẫn còn trong tay cô, cô nhìn lão nhếch khóe môi, lão phải chết.

Nếu không người chết sẽ là cô.

|jensoo| định mệnh tàn troWhere stories live. Discover now