Hồi 3

5.1K 80 29
                                    


"Ngươi ôm chặt như vậy làm gì? Hài tử đều không thể hô hấp ." Kiều ông ngoại vừa thấy, sắc mặt liền hắc.

Hài tử tiểu, nôn mửa vốn là liền lo lắng uế vật lấp lấy khí quản, Vương cúc chi cùng ôm cái gì dường như kéo hết sức chặt, vạn một hài tử không thở được một hơi, ngộp chết làm sao bây giờ?

Vương cúc chi như vừa tỉnh giấc chiêm bao, vội vã đem Trọng dịch ôm đến tùng một điểm.

Sấn Kiều ông ngoại cấp Trọng dịch kiểm tra công phu, Trình Tĩnh Trì vận chuyển thể nội linh khí, nhìn đến Trọng dịch thể nội phía trước cái kia to bằng nắm tay trẻ con chùm sáng còn hảo hảo ở nơi đó, chu vi điểm sáng màu đen tựa hồ thật giống hoàn thiếu một điểm, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Chỉ cần những cái bạch sắc chùm sáng không có tản đi, Trọng dịch nên liền sẽ không sao —— bị Vương cúc chi che chết không tính.

Như thế tiểu hài tử không có mạch tượng, Kiều ông ngoại cũng không tốt bắt mạch, chỉ có thể căn cứ hắn tình huống châm chước lại mở ra cái phương thuốc, nhượng đi đứng nhanh Trình Tĩnh Trì đi lấy thuốc.

Trình Tĩnh Trì hầu như là dùng bay tới lại bay đi tốc độ trảo hảo dược, không ngừng không nghỉ mà khai lô tử sắc thuốc.

Dược ngao hảo sau , tương tự đi vào trong tích điểm pha loãng sau này Kim ngân hoa linh dịch, cấp Trọng dịch rót xuống, thuận tiện thay Trọng dịch lại sắp xếp một lần thể nội chùm sáng.

Trải qua này thứ sắp xếp, Trọng dịch thể nội chùm sáng không có thay đổi, thế nhưng Trọng dịch sắc mặt mà lại tốt hơn rất nhiều.

Trình Tĩnh Trì liếc mắt nhìn Trọng dịch nhả ở bồn bên trong uế vật, tất cả đều là một phiến đen kịt chùm sáng.

Hắn đoán trắc đây là Trọng dịch phía trước ăn vào linh dịch ở tạo tác dụng, đem hắn trong người độc tố dùng tối kịch liệt phương thức sắp xếp ra một phần.

Lo lắng Trọng dịch tình huống sẽ có lặp đi lặp lại, lần này Trình Tĩnh Trì cùng Kiều ông ngoại luôn luôn thủ đến bình minh, Trọng dịch hô hấp đều đặn, sinh mệnh đặc thù cuối cùng ổn định lại sau đó mới thả xuống tâm.

Chương 82:

Trình Tĩnh Trì cùng Kiều ông ngoại ở Lý gia thủ cả đêm, thời gian Trình Tĩnh Trì lại cho Trọng dịch đút một điểm pha loãng qua linh dịch đoái thành nước sôi, bất quá mà lại lại không có chuyển hóa thành điểm sáng màu trắng, Trọng dịch tình trạng duy trì đi vào giấc ngủ thì ổn định trạng thái.

Hắn phỏng chừng Trọng dịch trong thân thể nhiều nhất chỉ có thể chứa đựng nhiều như vậy linh khí, nhiều hơn nữa liền không cách nào hấp thu .

Bất quá, như vậy Trọng dịch mệnh nên cuối cùng cũng coi như là bảo trụ đi.

Trình Tĩnh Trì sờ sờ hài tử gầy gò đến mức thoát hình mặt, nói: "Trọng dịch tình huống nhìn qua ổn định một điểm, cúc thẩm rảnh rỗi tranh thủ(rút hết ) dẫn hắn lại đi bệnh viện hảo hảo làm cái kiểm tra, có thể tình huống không nghiêm trọng như vậy."

[Tu chân]Vị diện rác rưởi thu về trạm -Mễ chỉ bìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ