Hồi 2

5.5K 75 25
                                    


Tốc độ của đối phương cực kỳ nhanh, trong nháy mắt thân ảnh liền biến mất tại phía trước rừng rậm nơi sâu xa.

Trình Tĩnh Trì hơi suy nghĩ, đi theo.

Ở trong giấc mộng hắn sức mạnh tựa hồ cũng trở nên mạnh mẽ , ý thức lại có thể đuổi tới khôi giáp nam tốc độ.

Khôi giáp nam luôn luôn ở ở trong rừng nhanh chóng chạy lao đi, thỉnh thoảng dừng một hồi xác định một hồi phương vị, tựa hồ là đang sưu tầm người nào nhất dạng.

Trình Tĩnh Trì hết sức tò mò, không minh bạch tại sao mình hội làm như vậy một cái giấc mơ kỳ quái, hơn nữa còn hội mơ thấy như thế cái kỳ quái người xa lạ.

Đều nói ngày có suy nghĩ, đêm có chỗ mộng, bình thường mà nói coi như hắn muốn mơ mộng, cũng nên là mộng thấy người nhà hoặc là Lệ Chiến mới đúng rồi, như thế nào sẽ mơ tới như thế kỳ quái tình hình.

Luôn luôn ở trong mộng chạy a chạy a, mệt mỏi đến không được đơn giản tưởng muốn buông tha thời điểm, khôi giáp nam tựa hồ cảm thấy được có cái gì không thích hợp địa phương, đột nhiên ngừng lại, tay đè ở eo nhỏ chuôi này dị thường phong cách trường kiếm ở trên.

Vừa lúc đó, dị biến đột ngột sinh !

Trình Tĩnh Trì chỉ cảm thấy bốn phương tám hướng không khí tựa hồ cũng tà ác lên, kia cổ tà ác khí tức hóa thành thực chất hắc vân, quay đầu liền đem khôi giáp nam bao phủ lên.

Trong cánh rừng nguyên bản còn có chút tia sáng , bởi vì này hắc vân duyên cớ, tia sáng trong nháy mắt trở tối, liên một tia sáng cũng không.

Hắc vân đi tới chỗ, mưa thảo không sinh, vài cái thành niên nam nhân ôm hết mới có thể ôm tới Cổ thụ trong nháy mắt tựu như bị người trừu rơi mất sở hữu sinh cơ nhất dạng, trong nháy mắt khô héo, xanh biếc lá cây hạ mưa nhất dạng dồn dập rơi xuống, cuối cùng chỉ còn dư lại một khỏa trọc lốc lão thụ đâu.

"Cẩn thận ——" hắn tưởng nhắc nhở khôi giáp nam, nhưng mà khôi giáp nam đã hoàn toàn bị hắc vân bao phủ, thật lớn một đoàn mây dày như là bị một cái bàn tay vô hình lôi kéo vặn vẹo bình thường

Trình Tĩnh Trì gấp muốn chết, do dự có muốn đi lên hay không hỗ trợ, có thể hay không giúp đỡ được việc thời điểm, tản mát ở bốn phía hắc vân tụ lại đứng dậy, hình thành một cái bóng người màu đen.

Người kia thân hình cao lớn, hoàn toàn không so khôi giáp nam ải nhiều thiếu, như là bị người họa thượng đi nhất dạng, trên mặt không có ngũ quan, hoàn toàn liền là một trương cứng nhắc, trống rỗng , nhìn đặc biệt khủng bố.

Trình Tĩnh Trì nhất thời bị làm tỉnh lại , mở mắt một nhìn, còn là nằm ở bản thân gia giường lớn phía trên, bên người dán vào một cái ấm vô cùng thân thể, trên eo còn nằm ngang một cái thon dài mạnh mẽ cánh tay.

Hướng lên một nhìn, đập vào mi mắt liền là Lệ Chiến phi thường có nhận ra độ vằn mặt.

Cũng không biết có phải là ảo giác của hắn hay không, cứ thấy đến Lệ Chiến vằn mặt so lên phía trước tựa hồ lại làm nhạt rất nhiều, hiện tại ẩn ẩn đã thấy rõ ngũ quan đường viền.

[Tu chân]Vị diện rác rưởi thu về trạm -Mễ chỉ bìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ