Chap 1: V (Taehyung)(BTS)

67 3 2
                                    

Vào một ngày trời không mưa cũng không nắng chỉ là một ngày rất bình thường trong tuần thôi.

Hôm nay tôi lại ra sông hàn một mình như mọi lần. Trông tôi cũng cô đơn nhỉ. Không sao tôi quen rồi. Vốn cũng chẳng có thằng con trai nào lại thích một đứa như tôi cả. Một đứa con gái đã không có nhan sắc mà cũng chẳng học giỏi gì phải cố gắng lắm mới lết thân lên nổi đại học. Nói chung tôi cũng chỉ là một đứa con gái bình thường mà thôi. Do hôm nay ngủ quên nên tôi quyết định thôi thì nhờ đứa bạn thân điểm danh hộ chứ đến lớp cũng chẳng học được gì.

FLASHBACK

Reng reng dậy thôi nào, reng reng dậy thôi nào,..................reng reng dậy thôi nào........x100 lần nữa. Tôi bực mình mở mắt với tay tới cái đồng hồ rồi đập cho nó một cái. Rồi chửi rủa nó như một bà điên.

Tôi: nính coi cái đồng hồ chết tiệt này. Mấy giờ rồi mà mày kêu réo ghê hồn thế. Mới sáng sớm mà gặp chuyện bực mình rồi. Haizzzz

Cầm đồng hồ lên.

Tôi: cái méo gì 8h rồi hả. Mé. Chết tui.

Vội vã gọi cho đứa bạn thân nhất.

Tôi: alô, mài hả. Mài điểm danh giùm tau chưa đó.

Bạn thân: rồi. Tau điểm danh giùm mài rồi con quỷ, mài chôn xác ở nhà luôn đi. Ngủ gì mà ngủ như heo thế hả. Mài có định đi học ko đấy? Nếu định đi học thì mài đợi tới chiều rồi hãy vô nhá. Hôm nay có bà giáo sư mới đến giảng ấy. Chán lắm. Tau định trốn. nên tiết sau tau ko có ở đây đâu. Chiều tau mới quay lại. Thế nhé bye ĩ. Chiều rồi hãy vô.

Tôi: con này. Sao cúp máy nhanh thế. Chiều mới đi học á. Haizzz. Phải bắt nó bao trà sữa mới được.

Để điện thoại xuống rồi tôi nằm thế trên giường một lúc lâu. Vô định nhìn lên trần nhà.

Tôi: có nên ra sông hàn ko nhể. Chán thế này thôi thì ra sông hàn hít khí trời cho khỏe. Chứ ở nhà mà phải đợi tới chiều mới đi học thì chắc mình thành xác sống mất.

Tôi nhấc cái thân xác tôi ra khỏi cái giường ấm áp của mình. Rồi vô nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân. Sau khi mọi thứ đều xong xui. Chỉ còn một việc là thay quần áo nữa thôi.

Mở cửa tủ quần áo ra.

Tôi: Cái gì đây trời! Còn một bộ thôi á. Dạo này trời mưa nên quần áo không chịu khô gì hết. Bực ghê

Cầm chiếc áo lên.

Tôi: B-T-S. Áo của BTS mình mua hồi đi concert này. Đẹp ghê. 15 năm rồi nhỉ. Họ sống có tốt không ta. Tình đầu của tôi. Nhớ quá đi. [Au: Mà sao áo này còn tồn tại được tới giờ này hay nhể. Mài xài hàng tốt ấy. Mua ở đâu thế.]

Do tôi đã lớn rồi. Còn sống tự lập nữa nên ko còn là con fangirl như trước rồi, họ giờ đây không biết sao nhỉ. Nhớ BTS hồi đó thành công ghê gớm. Lúc mấy ổng đạt giải Billboard mà tôi đã khóc lên khóc xuống rồi cầm đã vậy còn cầm lightsick hét "BTS, BTS, BTS" trước màn hình máy tính như con điên. Nhớ lại thôi mà đã thấy mắc cười rồi. Mà nói là tình đầu thì cũng hơi quá nhưng phải dùng là từ tình đầu thì nghe mới hợp. Vì sao ư. Hồi đó tôi chỉ là đứa con nít 14 tuổi lần đầu biết rung động vì ai đó. Ko phải một mà là cả bảy người luôn mới ghê chứ. Tôi đã dành cả tuổi thanh xuân của mình chỉ để theo đuổi họ. Dù họ chẳng biết tôi là ai, tôi có tồn tại hay không nhưng chỉ cần biết mình là một ngôi sao nhỏ trong biển bomb của họ thì đã vui lắm rồi. Hồi tưởng một hồi rồi lại tự hào mặc tự hào mặc chiếc áo của 15 năm trước mình từng ao ước.

[FANFIC][TRUYỆN NGẮN] Câu chuyện của 15 năm nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ