Ngoại truyện.

1.7K 70 23
                                    

Ngoại truyện 1.

Có một ngày đẹp trời nọ, Kwon Yuri lẫn Jessica đều rất rảnh rỗi, hai người dành thời gian để ở cạnh nhau. Kwon Yuri thì cầm điện thoại xem tin tức, hết xemtin này lại xem tin kia; Jessica thì cũng cầm một chiếc điện thoại nhưng mà đọc tạp chí thời trang, hết cô người mẫu này lại đến anh người mẫu kia. Không khí vô cùng tĩnh lặng, chỉ có tiếng điều hoà êm ả rì rì chán ngắt. Đột nhiên Jessica quẳng điện thoại sang một bên rồi nhào đến ôm chầm lấy cổ Yuri khiến Yuri suýt chút nữa đã rớt điện thoại xuống sàn.

- Yul!

- Chuyện gì nữa đây? Em mà cứ thế này thì Yul lên cơn đau tim với em. - Yuri tuy càu nhàu nhưng cũng tắt điện thoại đi để dành sự chú ý cho Jessica.

- Dạo này bận quá, hiếm lắm mới ở cùng nhau vậy mà Yul không hỏi em câu nào. - Jessica bĩu môi.

Yuri dở khóc dở cười đáp.

- Năm phút trước Yul vừa hỏi em có muốn ra ngoài không, sau đó thì em bảo Yul im đi cho em yên tĩnh.

- Làm gì có.

- Yul đâu có điếc.

Jessica lườm nguýt Yuri một cái. Được rồi, là nàng lúc nãy muốn yên tĩnh nhưng mà bây giờ thì không. Chẳng mấy khi ở cùng Yuri, nàng thích gây sự một chút.

- Yul trả lời thành thật em nghe, dạo này Yul thấy em thế nào?

Yuri phì cười, nói kiểu châm chọc.

- Em có chắc là em muốn nghe nhận xét thành thật không vậy?

- Đương nhiên. Em có điểm gì để chê mà lại...

- Ừ vậy thì nghe đây. Jessica Jung trong mắt Kwon Yuri thì dạo gần đây làm Yul quá phiền lòng.

- Yah! Em đã làm gì? Đồ bịa đặt.

- Đây cái tiếp theo đây. Phiền lòng là vì Jessica Jung gần đây có biểu hiện không tích cực. Quá nhạy cảm, hay giận dỗi lung tung này, lại còn giở trò nghi ngờ vớ vẩn này, rồi lại còn ghen tuông vô lý này, nhiều quá đến không nhớ nổi rồi đây. - Yuri lắc đầu, vờ thở dài đầy khổ sở.

Jessica bĩu môi nhìn Yuri một lúc rất lâu, sau đó ngần ngữ mãi rồi cuối cùng hỏi Yuri một câu.

- Em nghe nói con người càng lớn tuổi lại càng đổi tính đổi nết, mà tính tình khó chịu lắm. Em thì chưa có nếp nhăn mà đã làm Yul phiền lòng thế rồi, sau này chắc Yul sẽ lại chuyển sang khó chịu và chán ngán em mất.

Yuri nghe xong nhìn Jessica, có chút khựng lại. Con người Jessica thật ra có rất nhiều tâm tư trong lòng, những tâm tư ấy là những điều thật đẹp mang dáng vẻ của một nỗi buồn, một sự lo lắng rất mơ hồ về một điều gì đó. Mà chính nó lại đã tạo ra một Jessica Jung rất đặc biệt.

Yuri đặt bàn tay mình lên đầu Jessica, vuốt thật nhẹ, trong lòng lại thấy thêm thương người ở trước mắt mình. Đôi khi cô cảm thấy, tình yêu cô dành cho Jessica, thêm một vạn năm cũng chẳng đuổi kịp thứ tình yêu mà Jessica đã dành cho mình.

Lúc sau Yuri mỉm cười thật nhẹ nói với Jessica.

- Nhưng mà cũng có một số người khi càng lớn tuổi người ta lại càng thêm nhẫn nại... Yul chính là người như vậy. Em có khó tính thêm một ngàn lần nữa, Yul sẽ nhẫn nại hơn một ngàn lần nữa để đối xử với em dịu dàng.

[Longfic][YulSic][FULL] Sica của tôi, Sooyeon của tôi.Where stories live. Discover now