Chap 11

222 12 0
                                    


Nắng chiếu qua cánh cửa, chiếu lên mặt của Min, cậu đang ngủ trong vòng tay của Jin. Hai người âu yếm nhau từ tối hôm qua, cậu không quên được hôm ấy, ngày mà Yoongi đã kể hết tất cả sự thật cho cậu. Cậu tỉnh dậy, hôn lên má anh, vuốt cái mái tóc đó rồi rón rén đi vào phòng tắm.

- Ô! Dậy rồi à?- cậu nhìn anh khi anh đang ngồi dậy.
- Ưm...- anh ta đi qua cậu không chào hỏi giống lúc trước mà chỉ đi ngang qua cậu.

Và cứ thế rồi hai người đi riêng lẻ đến công ty, cậu thắc mắc hôm nay anh ta có gì lạ lẫm. Cậu lấy điện thoại ra xem các cổ phiếu để viết báo cáo, vô tình cậu xem được: "Công ty Ram Dong đang dần giảm xuống." Cậu bất ngờ khi xem được, cậu đã hiểu sáng nay anh ấy không nói chuyện với cậu. Cậu thấy mình không thể tha thứ được nữa, anh ta đã phá bỏ điều kiện, giờ cậu cũng sẽ phá bỏ nó bằng cách về nhà rồi cuốn gói. Giờ tan làm, cậu chạy nhanh như bay về nhà, không chần chừ, tiến thẳng lên lầu rồi xếp quần áo mình đi. Anh ta về, thấy phòng mình lộn xộn còn có cả chiếc vali đầy đồ, anh hoảng loạn.

- PARK JIMIN!!! Anh biết em còn ở đây mà!!

Vài giây im lặng, anh nghe được tiếng động trong phòng tắm. Cậu đang rửa mặt, mắt cậu đỏ hoe như mới vừa khóc. "Có phải anh đã mua lại cổ phiếu của công ty đó nữa rồi không?" Anh tạo vẻ mặt khó hiểu, anh biết công ty Ram Dong đang giảm." Nếu như anh nói không... em tin anh chứ?" Cậu nhìn sâu vào đôi mắt của anh.

- Tôi đã đồng ý với điều kiện của anh rồi mà, sao anh thất hứa thế? - cậu vùng vẫy. Bỗng chốc, anh nắm chặt tay cậu khiến cho cậu cảm giác như sắp mất đi đôi tay đó.
- Anh đã có em rồi... việc gì anh phải hại công ty đó nữa chứ! Chứng tỏ em không tin anh.
- E... em đã cố tin!!!- Anh nhìn cậu bất ngờ- Nhưng vì anh quá mạnh nên em phải biết làm thế nào đây, công ty đó s.. sắp phá sản rồi.
- Đừng nói những lời đó trước mặt anh, anh xin lỗi... Anh không thể giúp..- Anh ôm cậu.
- Vậy tại sao sáng nay anh tránh mặt em?- cậu vùng vẫy để thoát ra khỏi cái ôm ấy.
- Anh sợ...
- Sợ?
- Anh sợ em sẽ trở về giống lúc trước.

"Anh sợ sao? Vậy sao anh không hề nói anh yêu em như thế nào?"
===============

Sáng hôm sau, hai người đến trung tâm thương mại để mua sắm. Cậu chọn lựa những cái áo sơ mi cho anh, còn anh chọn những chiếc áo thun cho cậu. Cả hai ghé quán cà phê mà hai người gặp lại nhau sau 2 năm. Cậu ghé mắt qua cửa sổ, thấy một bóng dáng quen thuộc, là Taehyung. Nhưng cậu không đi chung với Kook, chỉ ngắm nhìn mọi thứ." Tae!!" Nó quay lại nhìn cậu, mặt khá sửng sốt khi thấy cậu.

- H.. hai người...- Nó chỉ cả Jin và Min.
- Tụi anh sống chung được một thời gian...
- À... Tốt rồi...- nó gục mặt xuống
- À mà, Jungkook đâu?- Tae nhìn cậu ái nái, khó tả rồi mới bắt đầu nói.
- C.. chia tay rồi.
- HẢ?? - Cả Jin và Min đồng thanh hét lên.
- Kook vì thấy em nói chuyện với Park BoGum có vẻ tình tứ mà lại thường xuyên đi chung nên... Mà thôi, hai người lén anh Mon đúng không?- Nó làm vẻ mặt nghi vấn.
- Ưm... Taehyung bọn anh về trước nhé.- Nói xong Jin nắm tay cậu đi ra ngoài quán mặc cho Tae đang cười khúc khích bên trong.

===========

Em có nên nói cho anh Mon biết? Em có muốn nói cho anh ấy biết? Ưm... Tùy em." Hai người vừa đi vừa nói về việc đã cho Taehyung biết. Ngày mai em sẽ ra ngoài đi chơi với các noona đấy! Em nổi tiếng rồi. Anh không cho sao? Haha, anh cho mà. Để túi đó vào tủ đi Min." Cậu đi cất đồ vừa mới mua vào tủ. Bỗng có tiếng gõ cửa, cậu ra mở cửa. Người mà cậu thấy trước mặt mình là NamJoon, anh trai cậu. A.. anh Mon? Jin đâu?'' Cậu nghiêm nghị hỏi. Anh ấy đang ở trên lầu, để em lên kêu. Em giấu gia đình để ở đây à? Ai đấy Min? Anh bước từng nấc thang xuống lầu, anh bình tĩnh nhìn NamJoon. NamJoon? Cậu đến đây làm gì? Sao cậu lại kêu Min đến đây? Tụi mình đang hẹn hò mà, giống như lúc trước. Hẹn hò? Trong lúc công ty ba mẹ mình đang sắp phá sản hả Min? E..em. NamJoon nắm lấy tay Min giựt lại. Min phải về nhà ngay! Nếu Min đi thì mình sẽ không bảo vệ được em ấy nữa.. Jin định giựt tay Min lại nhưng đã bị NamJoon chặn lại. Không cần cậu, rất cảm ơn cậu, đi nào Min. Tạm biệt, Seok Jin.

-----------------

Cậu thức dậy, chính căn phòng cũ, không có hình dáng của anh. Cậu sửa soạn để đi chơi với các noona trong công ty, tạm biệt mọi người trong nhà cậu đi. Các noona nhường cậu đi trước để cho bọn họ được chụp hình cậu từ đằng sau. Họ ăn rất nhiều, còn cậu không ăn không được nhiều như các noona đó. Khu trò chơi này ở đâu? Cưng biết không? À, em biết, ở đằng này để em dẫn đường cho. Cậu chạy tới trước, bỗng chốc có một cách tay kéo cậu vào hẻm rồi đưa cậu lên xe. Bọn họ thấy và đã gọi cho Yoongi, vì nó là bạn của cậu. Min vừa đang đi với tụi chị, lúc sau bọn bắt cóc làm nhanh quá tụi chị không thể làm gì. Cái Gì!!! Biết rồi.

- Anh Jin!! Có chuyện lớn rồi!!
______________

End chap 11

[JINMIN/BTS] Cố QuênOnde histórias criam vida. Descubra agora