Chị vẫn chưa nói!

852 61 21
                                    


Ánh sáng len lỏi qua khe hở của lớp màng cửa sổ món men tìm đến khuôn mặt xinh đẹp không góc chết của cô gái lớn hơn, làm cô khỏe nhíu mày, bên cánh tay truyền đến cảm giác tê buốc khiến cô nở nụ cười còn chói hơn cả nắng lúc này. Bởi vì hôm nay PH định dắt LK đi chơi nên cô thức sớm hơn thường ngày, bắt đầu giở trò quấy phá với con mèo nhỏ ham ngủ đang nắng trong lòng mình.


-Khuê, Khuê Khuê, Khuê à, Hương nè "cô vừa gọi nhỏ vừa khều nhè nhè vào mặt nàng tránh để nàng giật mình"


-Ưmmmm, đừng phá em nữa mà "nói xong rút sâu vào lòng chị hơn"

Phạm Hương thầy con mèo nhỏ chẳng có nữa ý muốn hé mắt ra bắt đầu tăng cường biện pháp, cô xoay người đè len người nàng nhưng dùng hai tay chống xuống giường làm trụ tránh đè ập lên người nàng. Bắt đầu hôn từ tráng nàng xuống khắp mắt mũi má cầm miệng gặm nhắm cả lổ tai, mỗi nụ hôn đều rất nhẹ cố tình làm cho con mèo nhỏ kia nhột. Cuối cùng gặm đến lổ tai thì LK chịu hết nổi, nhột như vậy thì ai chịu nổi chớ. LK luồng đôi tay thon đai của mình kéo cổ cô xuống ôm chặt.


-Hương..ương sớm mà..."nói giống ngáy ngủ nhưng có vẻ tỉnh hơn lúc nảy nhiều rồi"


-Hôm nay mình thức sớm để đi chơi, em không muốn đi chơi à? "ngước đầu lên đung tay xoa mặt nàng"


-Mấy con gà ngoài đường còn chưa thức mà đi đấu " mở mắt ra nhìn cô tay vẫn câu trên cổ PH"


-Em bị ngốc à, ở đây chỉ có em là còn ngủ thôi người ta đã thức cả rồi, cháo gà cũng đã nấu chín luôn rồi đó Trần tiểu thư.


-Hứ, chị mới ngốc.


-Được rồi, chị ngốc chúng ta đi chuẩn bị ra ngoài ăn sáng, chị cùng em đi chơi. Ngoan nào!


LK vào phòng tắm trước ngoài đây PH lấy điện thoại ra lướt lướt gị đó rồi gọi đi một lát xong cũng lấy đồ vào phòng tắm. Xong hết thì cả hai xuống thẳng sảnh khách sạn lấy xe ra ngoài (vì người ta là chủ nên xe để sẵn ở khuôn viên trước rồi).


-Hương, giờ mình đi đâu ?


-Ra Hồ Xuân Hương ăn sáng xong đi dạo một ngắm cảnh một lát rồi sẽ sang nơi khác chơi.


LK nghe xong cũng không trả lời nữa chăm chú  nhìn ra ngoài cửa ngắm cảnh, LK tâm trạng thật sự rất tốt không khí ở đây thoáng đảng mát mẻ, phong cảnh xung quanh lại rất đẹp, mọi thứ xung quanh không quá hấp tấp quan trọng bên cạnh nàng còn có Phạm Hương nữa, mọi thứ cứ êm đềm như vầy chẳng phải quá tốt sau. Nghĩ xong lập tức quay sang nắm lấy tay của PH rồi tiếp tục quay ra ngắm cảnh, PH cũng không quay sang chỉ nhìn thẳng phía trước mỉm cười một cái.

Vì sao đưa Hương tới?Where stories live. Discover now