Người Yêu

1.2K 84 10
                                    

Sau khi sáng xong PH đã lên sẵn kế hoạch để tạo cho Khuê Khuê một bất ngờ to bự chà bá. PH có ý định sẽ lôi kéo con Mèo này đến khu vui chơi cho bằng được.

-Lan Khuê, hôm nay em có lịch gì không?

-Không, em rãnh cả ngày.

-Ăn sáng xong rồi vậy giờ chúng ta đi chơi đi...Mình đi khu vui chơi nha nha nha?"mặt hớn hở"

-Thiệt hã? "há mồm phất khích nhưng mà tự nhiên sựng lại". Không đi đâu em lớn rồi, đâu phải trẻ con mà đi tới mấy chổ đó.

-Em đừng có xạo, rõ ràng khi nãy thấy rất thích mà. Nói rồi nắm tay LK kéo đi luôn, cả hai vừa đến trước cổng khu vui chơi thì LK lập tức mở cửa xe định phóng ra ngoài nhưng bị PH kế bên kéo ngược trở lại

-Nè, đội nón vào, bịt thêm khẩu trang nữa, em nghĩ mình là ai mà đi tung tăng không màng tới thế sự vậy.  Muốn mai lên trang nhất không cô siêu mẫu quốc dân.

-Quên mà "mặt nhăn nhó"

-Gấp chơi như vậy mà khi nãy bảo không thích, em đâu phải con nít đâu "mặt chề chề nhìn muốn dọng hết sức"

-"dùng tay đấm vào vai PH" giờ có đi không?

-daaaaaaaaaaa, đau chị, đi liền nè.

Cả hai cùng xuống xe, tiến vào khu vui chơi, thật không ngờ được nhe LK vừa đặt chân qua khỏi cổng đã tận dụng đôi chân dài của mình chạy như bay hết chổ này tới chổ khác làm PH rược theo muốn hụt hơi.

-Lan Khuê, em có thể đừng quá phấn khích như vậy không, chị sắp thở không ra hơi nữa rồ "thở hòng học"

-Chị phải nhanh lên chứ, chổ này còn nhiều thứ để chơi lắm, chị bò như rùa vậy biết khi nào mới chơi hết cái chổ này "mắt vẫn nhìn dáo dác xung quanh"

-"liếc LK như muốn ăn thiệt người ta tới nơi" Biết vậy khi nãy không dẫn em đến đây rồi..Chưa nói được gì hết trơn em chạy như bị ma rược á

-Vậy đừng theo em nữa "nói rồi bõ đi một nước luôn"

PH thì đành xua tay chịu trận đi vòng vòng đợi khi nào LK chơi cho đã, chạy mệt rồi thì nói sau vậy, giờ đi ở không đi chuẩn bị thêm vài thứ cho hấp dẫn nè. LK chơi vòng vòng bỏ mặc PH thiệt, hết chơi cái này tới chơi cái khác cả tiếng đồng hồ sau mới bất đầu thấy mệt, thiếu nước trầm trọng đó là làng um sùm mà, đi kím nước uống xong rồi kím luôn PH.

-Kêu đừng đi theo thì không đi theo thiệt luôn, chị bốc hơi đâu rồi PH? Đừng nói bỏ tui về trước nha? "sắp quạo rồi"

Đi vòng vòng kím PH hết 15 phút không gặp đành kím chổ ngồi nghĩ, LK đi tới ghế gần góc cây thì thấy nhân viên của khu vui chơi mặc nguyên bộ đồ con heo hồng mập ú ù u rất đáng yêu nha, xung  quanh có rất nhiều bạn nhỏ đứng chơi cùng nữa, nói gì thì nói dù trong người đang quạo PH nhưng dễ thương như vậy không chụp một tấm hình thì uổn lắm. Nghĩ là làm LK tiến lại xin chụp hình cùng với lại cởi khẩu trang ra chụp một tấm hình nhanh thôi. Chụp hình xong LK tiện thể hỏi vài câu

-Nãy giờ ở đây bạn có thấy một cô gái cao cao cũng tầm mình, mặc áo thun sơ mi trắng với quần jean đen đi qua đây không? À còn nữa cô ấy cũng rất xinh đẹp nữa.

Vì sao đưa Hương tới?Where stories live. Discover now