Là thật hay đùa

1.3K 94 11
                                    


PH cuối cùng đã suy nghĩ kĩ rồi, cô quyết định sẽ chinh phục LK cho bằng được dù cho có thịt nát xương tan cũng phải bám riết lấy LK.

PH bước vào công ty với tinh thần cực kì phấn chấn và vui,giờ mà có giao cho cô 1800 cái dự án mới nữa thì cô cũng càng quét hết thôi. Cô bước nhanh tới chổ lễ tân hỏi:

-LK hôm nay có vào công ty không?

-Dạ có thưa giám đốc. Cô lễ tân cuối đầu trả lời

-ưm....Mà này đừng gọi tôi là giám đốc nữa,cứ gọi là chị đi. PH dặn dò

-Dạ....LK kìa giám đốc

-PH trừng cô lễ tân: Đã bảo gọi là chị

-Cô lễ tân thấy PH trừng một cái thì ba hồn bảy vía đã bay đi đâu mất rồi: Dạ..

Rời khỏi quầy lễ tân PH bước nhanh tới chỗ LK, LK thì thấy con người kia đang tiến về phía mình lập tức rẽ sang hướng khác mà đi. PH thấy hơi khó hiểu trước hành động này cô bước nhanh hơn để đuổi theo LK. PH ở phía sau nắm giữ lấy tay LK lại, theo quán tính LK cũng quay lại nhưng không vùng ra vì PH nắm rất nhẹ nhàng. LK lên tiếng:

-Có chuyện gì? LK hỏi trổng, mắt nhìn đi hướng khác,tay thì vẫn để yên cho người ta nắm

-Sao lại tránh đi hướng khác, e không ưa tôi đến vậy..? PH hỏi ngược lại

_Ai tránh? LK cũng không trả lời mà hỏi ngược lại

-Em

-Không có. Nói chuyện từ nảy đến giờ mắt vẫn chưa nhìn PH một lần

-Em thật không muốn nhìn mặt tôi, mới hôm qua còn vui vẻ

-Hôm qua tôi vui vẻ khi nào. LK quăng nguyên cục lơ cho PH

-PH buông  tay LK ra, đưa hai tay lên nâng mặt LK quay qua nhìn mình vì LK cứ muốn chóng lại nên PH dùng cả hai tay bợ chắc khuôn mặt nàng không lấy tay lại nói: Em sợ nếu nhìn vào mặt tôi thì sẽ yêu tôi đúng không?

LK nghĩ thầm:Cần gì nhìn chứ,thật ra không nhìn thì hình như tôi cũng có tình cảm với chị rồi. Suy nghĩ này bị LK nhanh chóng dẹp bỏ qua một bên để tiếp tục diễn vai siêu mẫu lạnh lùng

-Tôi chỉ sợ tôi nhìn chị thì chị sẽ yêu tôi thôi. Lúc này hai tay PH vẫn đang để trên mặt LK bỗng buôn xuống nói:

-Không cần nhìn thì tôi cũng đã yêu rồi. Nói cách nửa đùa nửa thật rồi quay lưng bỏ đi ngay vì hai cái bánh bao trên mặt sắp bị hấp chín rồi.

Nàng Meow nhà ta thì đứng yên không chớp mắt mà nhìn theo bóng lưng của ai kia rồi thầm nghĩ:

-Là nói đùa sao? Có đùa gì thì cũng phải cho vui một chút, đùa như vậy không vui chút nào. Nếu tôi tưởng là thật thì chị có chịu tránh nhiệm với tôi không xía xía xía. Lúc nói chuyện với người ta thì lạnh lùng lắm đợi người ta quay đi rồi lại giở giọng trẻ con nhưng dù cho lời nói lúc nảy của PH là thật hay đùa thì cũng làm cho LK có phần  vui vẻ. Cô vừa đi vừa suy nghĩ mà khóe miệng lâu lâu cứ giơ lên.

"Hai con người đang có những cảm xúc giống nhau tồn tại, đều đang hướng về nhau dù ít hay nhiều chỉ khác là một người đã dám nhìn nhận và xác định rõ tình cảm của mình,còn một người thì vẫn còn rụt rè chưa dám bước tới. Phải chăng không phải rụt rè chưa dám bước tới mà chỉ là đợi người kia mạnh dạng đưa tay về phía mình để rồi cùng nắm tay nhau bước đi."

Vì sao đưa Hương tới?Where stories live. Discover now