Taehyung

1.6K 138 5
                                    


👏🏼☝🏽☝🏽☝🏽☝🏽

Noona series - chap 6

Dã man 51k đọc TT . TT cám ơn mọi người nhé!
______

Taehyung là một học sinh cấp 3 năm cuối. Trong cuộc sống cậu hầu như đều có tất cả, gia đình khá giả, ngoại hình rất ưa nhìn và có rất nhiều nữ nhân theo đuổi. Nhưng có một thứ duy nhất cậu không thể có. Đó chính là bạn.

Cậu ấy để ý đến bạn tại một quán cafe ở một góc phố Seoul. Hôm đó Seoul đổ mưa, Taehyung và cậu bạn thân Jimin đều tạm vào quán cafe đó để đợi trời ngớt mưa. Và đôi mắt cậu giao tiếp với bạn, khuôn miệng của cậu cong lên.

"Em và bạn ấy đều dùng Americano . Của em ít đá, của cậu ấy thì nóng."

Bạn mỉm cười thân thiện và trả lời "Của hai em 2 nghìn won."

Taehyung chả nghe được gì vì cậu mải mê ngắm nhìn đôi môi của người đối diện. Chưa bao giờ cậu thấy khuôn môi của người nào lại xinh đẹp như thế này

Jimin để ý được cái nhìn của Taehyung liền đánh vào vai cậu ấy một phát "Này! Tao vừa trả tiền rồi đấy."

Taehyung sau cú đánh của Jimin có phần hơi giật mình, cậu nhận ra nhìn chằm chằm vào người khác là vô duyên nhưng cậu vẫn giữ một chút bình tĩnh. Bạn cười nhẹ .

"Trường cấp 3 Hongdae à?"

Taehyung hơi ngạc nhiên . "Đ..Đâu có. Bọn em đi làm rồi."

"Vậy trên mác kia là gì vậy?"

Taehyung nhận ra mình đang mặc đồng phục, mặt cậu phảng phát màu hồng nhạt.

"Dễ thương ." Bạn nói một câu rất nhỏ nhưng tai của cậu lọt vào và má cậu ửng hồng hơn. Chị thu ngân này... mình thích chị ấy. Cậu đáp lại bằng nụ cười ấm áp và cùng Jimin ngồi ở bàn cách chỗ thu ngân không xa. Jimin đặt chiếc cặp của mình bên cạnh và ném ánh nhìn không mấy thiện cảm vào Taehyung. "Này. Mày bị làm sao thế?"

Để ý ánh mắt của Jimin, cậu nhún vai và nói "Tao vẫn như thế mà có sao đâu?"

"Bình thường mày đào hoa lắm cơ mà sau hành động vừa rồi giống bọn con gái thiếu niên vậy."

Taehyung nổi khùng lên "mơ đi." Rồi lại dịu đi khi để ý bóng dáng bạn đang làm việc. Dễ thương.

"Bà chị kia có gì hay?" Jimin thật không hiểu nổi mắt thằng bạn kia ra sao mà cứ nhìn cô thu ngân đấy. Jimin công nhận ràng, bạn nhìn rất quyến rũ. "Tao phải có số chị ấy."

Jimin tròn mắt nhìn cậu bạn. Taehyung là kiểu rất thụ động, cậu chẳng bao giờ xin số người con gái khác và hầu như họ đều cố tình để lại số điện thoại cho cậu. Nhưng cạu chẳng bao giờ gọi. Tự nhiên hôm nay Taehyung dở chứng?

"Tao thích chị ấy" Taehtung nói. Rồi sau đó đồ uống đến .

_____

Sẽ chẳng có rắc rối nào đến với bạn nếu như không có cậu con trai đấy đến.. mỗi ngày. Cậu  chiều nào cũng qua với bộ đồng phục của trường Hongdae và bảng tên được gắn ngay ở ngực là Kim Taehyung. Cậu hằng ngày qua và luôn nở nụ cười chết người khiến vài đồng nghiệp nghi ngờ rằng hai bạn là một cặp. Bạn bất đắc dĩ cười trừ .

Một hôm nọ bạn xin phép về sớm vì một phần là hơi mệt và đa phần là tránh cậu con trai tóc hạt dẻ kia. Bạn vừa mới ra khỏi quán thì bắt gặp ngay gương mặt ' khách quen ' đấy hiện lên trước mặt bạn. Ặc..

"Noona

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Noona." Giọng nói ấy cất lên "Chị đi về à?"

"À..ừ."

Nhận ra ánh mắt của Taehyung, bạn chỉ cười trừ và định quay đi nhưng cánh tay của bạn bị nắm giữ lấy.. có chút đau. Bạn nhận ra là Taehyung có cơ thể cường tráng và cao to hơn so với một học sinh cấp 3.

"Noona, em sẽ nói thẳng luôn." Taehyung kiên quyết nói. Mắt bạn giao tiếp với cậu và không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Y/N noona, cho em xin số chị."

"Hả??"  Câu hỏi của bạn làm Taehyung có chút lúng túng. Tay cậu thả lỏng ra. Cậu thở dài và vuốt mái tóc của mình. "Em đến đây hằng ngày suốt 3 tháng qua.. chị.. chị không thấy có gì đáng nghi ngờ à?"

Bạn bây giờ mới để ý là cậu ấy đến nhiều như vậy. Bạn không biết từ lúc nào mà đã thích người con trai nhỏ tuổi hơn mình. Nụ cười của cậu, bộ đồng phục Hongdae, bàn tay ' dây điện ' nổi lên nam tính và tính cách hài hước của cậu. "Thôi được rồi." Lấy một tờ giấy nhỏ và một cây bút rồi viết số cùa mình lên. "Đây. Có một điều kiện là đừng đến đây nữa nhé."

Sau khi nhận được mẩu giấy đó, taehyung nở nụ cười. Và không quen nháy mắt với người đối diện. "Noona, tối nay em đến đón chị. Nhớ là đứng đợi dưới nhà."

Và câu nói đó làm bạn ngạc nhiên. Tại sao Taehyung lại biết nhà của bạn ở đâu? Nhưng cậu ta đi mất rồi.

Lol hơi ngắn và làm cụt hứng mọi người :(( Chap sau aka chap cuối là Jungkook sẽ dài hơn và dirty hơn. Mọi người thấy thế nào về series noona của D?

BTS Imagines (16+)Where stories live. Discover now