Chương 94: Vượt biên

5.1K 380 13
                                    

Luận tính trọng yếu của công cụ buôn lậu Vượng Tài!

Khi Tiêu Dật đi học từng học qua một câu cổ ngữ, muốn làm việc tốt tất phải chuẩn bị trước. Hiện tại áp dụng trên Tiêu Dật, sự nghiệp buôn lậu của y muốn phát triển to lớn, sự tồn tại của Vượng Tài là không thể thiếu. Bất kể là chứa người hay chứa đồ, bất kể là trước khi hóa hình hay sau khi hóa hình, Vượng Tài đều phát huy tinh thần không sợ khổ không sợ mệt, tận tụy theo cạnh Tiêu Dật. Tuy Vượng Tài có hơi tham tài một chút, nhưng khuyết điểm này không thể che mờ ưu điểm, trên tổng thể Vượng Tài vẫn là một đồng chí tốt. Hiện tại, lại tới lúc Vượng Tài phát huy tác dụng rồi!

Ban đầu khi Luigid không biết năng lực của Vượng Tài, từng nghĩ qua nhiều cách để tới ma pháp thế giới, nhưng không cách nào không tràn đầy nguy hiểm, thành công hay không đều không thể bảo đảm. Nhưng khi ông biết Vượng Tài không chỉ có thể chứa vật, mà còn có thể chứa người, tất cả nan đề đều được hóa giải. Hiện tại chỉ cần bọn họ trốn trong bụng Vượng Tài, rồi lén đưa Vượng Tài lên ma năng hạm trở về ma pháp thế giới, vấn đề khó nhất của họ đã được giải quyết dễ dàng.

Đề nghị này của Luigid, tuy vẫn hơi nguy hiểm, nhưng đã là cách tốt nhất hiện tại. Đối với Tiêu Dật, khó nhất là lần đầu tiên tới ma pháp thế giới. Chỉ cần tới ma pháp thế giới, thần cách định vị nơi đó rồi, thì y có thể tự do qua lại, sau này sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Khi ánh mắt mọi người đều đặt lên Vượng Tài, Vượng Tài đang ngủ mơ hồ hình như cảm giác được. Nó níu cổ áo Tiêu Dật cọ cọ nước miếng ở khóe miệng, mở con mắt mông lung, "Tiểu Dật, chúng ta phải về nhân giới rồi hả?"

Tiêu Dật nhẹ vỗ nó, thấp giọng nói: "Ừ, đợi lát sẽ về."

"Ừm!" Vượng Tài hoang mang đáp một tiếng, tự giác đổi tư thế khác, chu mông nhích nhích trèo lên vai Tiêu Dật, ngoan ngoãn ngồi đó.

"Chư thần tại thượng, nó thật là một túi chứa đồ!"

Jos lần đầu tiên thấy Vượng Tài liền không kìm được kêu lên, hoàn toàn kinh ngạc miệng không khép được. Là quý tộc của ma pháp thế giới, Jos cũng tính là kiến thức rộng lớn. Nhưng hắn chưa từng nghe qua cũng chưa từng thấy qua túi chứa đồ còn có thể mang linh trí. Jos từng thấy qua con rối luyện kim mà Hỏa Thần bệ hạ thích nhất, nhưng những thứ đó đều cứng nhắc, con rối thiên sứ chỉ biết nghe lệnh so với sự linh động của Vượng Tài thì kém rất xa.

So với sự kinh ngạc của Jos, phản ứng của Du Trạch thong dong hơn nhiều. Là một cổ thú nhân, hắn từng xem qua rất nhiều ghi chép thời thượng cổ, trong đó cũng có dạng như Vượng Tài, nghe nói bọn chúng được gọi là khí linh. Tuy một trang bị không gian nảy sinh khí linh là chuyện rất kỳ quái, nhưng ngay cả thần giới đã sụp đổ trong truyền thuyết đều đã tái hiện, sự tồn tại của Vượng Tài cũng không tính là gì.

Sau khi trải qua kinh ngạc, Jos cũng không thể không thừa nhận, đề nghị lần này của thầy rất đáng tin. Lén đưa một nhóc con lên ma năng hạm không phải là chuyện khó. Có Jos khẳng định, việc mượn sức Vượng Tài tới ma pháp thế giới cũng quyết định như thế.

[EDIT/ HOÀN ] Tiên Giới Tẩu Tư PhạmWhere stories live. Discover now