Chương 46: Nâng bậc

7.8K 665 175
                                    

Sáng sớm khi Tiêu Dật tỉnh lại, mở mắt ra thứ nhìn thấy đầu tiên là áo sơ mi màu đen mà tối qua Sở Mặc đã mặc, có hơi thở ấm áp đều đặn từ đỉnh đầu truyền tới, Tiêu Dật chớp chớp mắt, mất một lúc hoang mang. Giây tiếp theo, ký ức tối qua hoàn toàn tỉnh lại, tuyết sa chất đống, điểm sáng màu vàng, vết bớt biến dị, cánh tay không thể giãy ra của Sở Mặc, đúng rồi Sở Mặc! Suy nghĩ hiện lên, Tiêu Dật đột nhiên tỉnh lại, vô thức muốn ngồi dậy, nhưng lúng túng phát hiện lúc này y đang cuộn trong lòng Sở Mặc, một tay Sở Mặc gác lên eo y.

Không hiểu sao, mặt Tiêu Dật lại đỏ lên, cảm xúc dị thường trỗi lên trong lòng, nhưng trừ một chút dị thường đó ra, nhiều hơn là lúng túng và không tự nhiên. Y chưa từng cùng ai thân cận như thế bao giờ, cho dù là cùng Bạch Kỳ trưởng thành, hai người cũng chưa có lúc nào như vậy.

Có lẽ động tĩnh của y đánh thức Sở Mặc, giọng nói còn hơi ngái ngủ của Sở Mặc truyền xuống, "Tỉnh rồi?"

Nói xong, Sở Mặc cũng tỉnh táo hơn, khi ý thức được tư thế của hai người quá mức lúng túng, Sở Mặc nhanh chóng rụt tay về, ngồi dậy.

Vì đang tháng tám, tối qua trước khi ngủ Sở Mặc chỉ phủ một cái ra trải giường mỏng lên người Tiêu Dật, khi hắn ngồi dậy, ra trải giường đồng thời cũng bị kéo lên, nửa thân trên ở trần của Tiêu Dật lập tức lộ hết ra. Ánh mặt trời sáng sớm thông qua cửa sổ chạm đất trải đều trong phòng, phản phất như điểm thêm một tầng vàng nhạt trên làn da trắng ngần của Tiêu Dật. Ánh mắt Sở Mặc không thể khống chế đặt lên người Tiêu Dật, trong con mắt đen kịt tựa hồ có cảm xúc gì không thể nói rõ đang từng chút hội tụ.

Sự lúng túng của Tiêu Dật gia tăng thêm vì Sở Mặc ngồi dậy, nhưng lực chú ý của y rất nhanh bị một chuyện khác hấp dẫn. Ngay khi Sở Mặc ngồi dậy, ánh mắt Tiêu Dật đã đặt trên cánh tay phải của hắn, do dự hỏi ra vấn đề y quan tâm nhất.

"Tối qua sau đó thế nào? Anh không sao chứ? Sao tôi lại ngủ?"

Không thể trách Tiêu Dật hỏi thế, sự thật là ký ức tối qua của y toàn bộ dừng lại ở lúc tay Sở Mặc không thể giãy ra, sau đó thì y không có bất cứ ấn tượng nào. Tiêu Dật đối với việc này vô cùng khó hiểu, sao tối qua y lại ngủ dưới tình hình như vậy?

Vấn đề của Tiêu Dật gọi tâm tư Sở Mặc về, hắn hơi mất tự nhiên di chuyển ánh mắt lên mặt y, an ủi mở miệng.

"Tối qua cậu ngủ không bao lâu thân thể liền ngừng hút sinh cơ, tôi không sao, còn về chuyện cậu ngủ, tôi cảm thấy chắc là một loại tự bảo hộ của thân thể."

"Tự bảo hộ?" Tiêu Dật không hiểu, sau đó y đã không còn cảm thấy đau đớn nữa, còn bảo hộ cái gì.

Khóe môi Sở Mặc khẽ nhếch, mang ý cười hé lộ điều quan trọng cho Tiêu Dật, "Cậu xem thử tu vi của mình đi."

"A?"

Tiêu Dật nghe lời Sở Mặc, lập tức bắt đầu cảm ứng tiên khí trong người. Thời gian y yên tĩnh càng dài, nét kinh ngạc trên mặt cũng càng đậm. Nhưng khiến Sở Mặc ngạc nhiên là, trên mặt Tiêu Dật không hề có vui sướng như hắn nghĩ, ngược lại chân mày nhíu chặt.

[EDIT/ HOÀN ] Tiên Giới Tẩu Tư PhạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ