Chương 10

87 2 0
                                    

【 Chương 10: 】

"Ta muốn năm tỷ, muốn tiền mặt." Lý Bình Quý thanh âm của xuyên thấu qua điện thoại di động khuếch đại âm thanh phương thức truyền tống ra ngoài.

Tạ Phái Hiên lần nữa nhận được này thông Lý Bình Quý gọi điện thoại tới thì đã lại qua thập tám giờ, trong khoảng thời gian này, Tạ Kiến Hoa cũng mang theo Lý Mỹ Huệ tới.

Bọn họ đợi ở Tạ Phái Hiên trong công ngụ cùng nhau chờ đợi tin tức, Lý Mỹ Huệ từ trượng phu bên kia biết được đệ đệ của mình cho nên bắt cóc An Bách, vừa sợ vừa vội.

Nàng cố gắng chủ động liên lạc Lý Bình Quý, nhưng hắn điện thoại tắt máy, hiện tại ai cũng không tìm được hắn.

Mặc dù, ngay từ lúc An Bách bị trói trước tiên cũng đã có đường người ghi nhớ số xe báo cảnh sát, nhưng là cảnh sát trước mắt trừ ở nhà bọn họ Thụy An giả bộ nghe lén thiết bị ở ngoài, cũng hoàn toàn nắm giữ không tới Lý Bình Quý bất cứ tin tức gì, cho đến này thông điện thoại đánh tới.

Điện thoại vừa tiếp xúc với thông, nghe lén thiết bị lập tức liên tuyến Computer bắt đầu sưu tầm lên tiếng vị trí.

Vương Du Hàm suy yếu thần kinh ở trong nháy mắt căng thẳng, khẩn trương địa bắt được Tạ Phái Hiên bàn tay, Tạ Phái Hiên trở về cầm tay của nàng, trấn an tâm tình của nàng.

Lý Mỹ Huệ vừa nghe thấy mình thanh âm của đệ đệ, đơn giản không thể tin, giận đến thiếu chút nữa ngất đi.

Nàng tức giận chất vấn ︰ "Bình Quý! Ngươi đây là đang làm gì ma? Ngươi điên rồi sao? Sao vậy có thể bắt cóc An Bách?"

Lý Bình Quý nghe thanh âm của nàng, ngẩn ra, nhưng ngay sau đó lấy lại tinh thần, âm lãnh địa mở miệng ︰ "Ta chỉ là muốn cầm lại ta ứng đắc, đây là ngươi cửa Tạ gia thiếu ta! Tóm lại, ta muốn năm tỷ tiền mặt, một tử cũng không thể ít, nếu không các ngươi liền chuẩn bị thay An Bách nhặt xác, thời gian cùng địa điểm ta sẽ nữa thông báo các ngươi."

, điện thoại cắt đứt.

Đã ước chừng thập tám giờ không có nhắm mắt cũng chưa có ăn, vừa chật vật lại suy yếu Vương Du Hàm vừa nghe thấy "Nhặt xác" hai chữ, thiếu chút nữa ngất xỉu.

Nàng hai tay thật chặc níu lấy ngực, trên mặt không có chút huyết sắc nào địa nhuyễn đảo ở Tạ Phái Hiên trong ngực.

Tạ Phái Hiên ôm chặt nữ nhân trong ngực, một đôi âm thay đổi tròng mắt nhìn về phía đóng tại nhà hắn cảnh sát, cảnh sát tiếc nuối địa lắc đầu một cái, "Không có truy tung đến."

"Buồn cười! Tạ gia chúng ta rốt cuộc là thiếu hắn cái gì!" Tạ Kiến Hoa kích động vỗ bàn, tức giận quay đầu trừng hướng thê tử, giận dữ hỏi ︰ "Tự ngươi nói, này vài chục năm nay chúng ta cho hắn còn chưa đủ nhiều không? A?"

Lý Mỹ Huệ chán nản ngồi vào ghế sa lon trong, hơn năm mươi tuổi nàng được bảo dưỡng nghi, bình thời cũng đều duy trì quý phu nhân hình tượng, nhưng vào giờ phút này, nàng liền một cái trấn định mỉm cười cũng chen không ra được.

"Bình Quý chẳng qua là bất mãn mình thay tập đoàn Thiên Việt làm trâu làm ngựa mấy thập niên, cuối cùng rơi vào bị khai trừ kết quả." Nàng tối nghĩa địa thay đệ đệ giải thích.

[Convert] Người vợ mua vé bổ sung - Lượng NghiênWhere stories live. Discover now