Chương 6

41 1 0
                                    

 【 Chương 6: 】

Mặc dù nàng trong giấc mộng mẹ con một chỗ thời gian ở Tạ Phái Hiên xuất hiện giảo cục dưới tình huống phao thang, nhưng là này nghiêm chỉnh cái buổi chiều lại quả thật so nàng đoán kỳ còn phải hơn khoái trá.

An Bách buổi trưa ăn xong rồi MacDonald lại kêu muốn ăn băng, ăn xong rồi băng ở công viên nhỏ chơi lúc nhìn thấy có người cỡi xe đạp, hắn cảm thấy mới lạ cũng đi theo muốn chơi, Tạ Phái Hiên suy nghĩ một chút, liền mang theo bọn họ cùng nhau đến sông nhỏ công viên đi kỵ hiệp lực xe, An Bách chơi được vui đến quên cả trời đất đều không muốn về nhà rồi.

Thành thật mà nói, đây mới thật là rất vui vẻ một buổi chiều.

Có thể nhìn thấy nàng thích nhất đại Tiểu Nam Nhân liền ở bên người, nàng đáy lòng hạnh phúc phao phao cũng không chỗ ở cuồng mạo, để cho nàng hoàn toàn nhớ ngụy trang mình, tận tình địa hưởng thụ trước mắt thân tử thời gian.

Bởi vì nhiều Tạ Phái Hiên cái này dành riêng tài xế, ba người bọn họ phải lấy chủ nhân chạy tây chạy đến nơi chơi, chơi đến hơn tám giờ tối mới rốt cục về đến nhà.

Vừa đến nhà, cái đó chơi được mệt mỏi núc ních tiểu tử thiếu chút nữa trồng liền vụ nghiệp cũng không muốn viết, thậm chí ngay cả tắm đều không muốn tắm sẽ phải đi ngủ, bất quá ở nàng kiên trì, tiểu tử vẫn là nghe lời địa tắm rửa, viết xong bài tập sau khi mới bò lên giường.

Dù sao, An Bách cũng không nhớ mình muốn quải nàng đảm đương mẹ, nói cái gì cũng không thể không để cho nàng vui vẻ.

"A di." An Bách kéo hảo chăn mền trên người, Điềm Điềm kêu một tiếng.

"Hả?" Vương Du Hàm đang thay hắn chuẩn bị ngày mai phải mặc chế phục.

"Ta thích ngươi."

Vương Du Hàm ngẩn ra, bất thình lình "Tỏ tình" để cho lòng của nàng miệng một trận ngọt ngào.

Nàng đem An Bách quần áo cũng sửa sang lại hảo sau, đi tới giường của hắn bờ, không nhịn được khẽ vuốt cái kia tờ khả ái khuôn mặt.

"A di, ta nói thật nga, ta thật sự vô cùng thích ngươi." An Bách cặp kia trắng đen rõ ràng mắt to rõ ràng buồn ngủ, nhưng vẫn là cố gắng địa xanh trụ, không cho mí mắt đóng lại, hắn bên mép nụ cười có chút e lệ, nhìn ở Vương Du Hàm trong mắt đơn giản khả ái vô cùng.

Xế chiều hôm nay mới hồi tưởng lại lần đầu tiên bị một Đại Nam Hài tỏ tình đích tình cảnh, không nghĩ tới buổi tối lại bị khác một đứa bé trai tỏ tình.

A, hôm nay cũng quả thật không khỏi quá hạnh phúc đi.

Nàng không ngừng được bên mép vui vẻ, nói ︰ "Ta cũng rất thích ngươi a."

Nàng ngồi nằm đến trên giường, hưởng thụ cái này thân mật mẹ con thời gian.

An Bách thuận thế chui vào trong ngực của nàng, mình kiều vị trí tốt, an toàn địa nằm xong, hít một hơi thật sâu, ngửi thấy trên người nàng nhàn nhạt mùi thơm, hắn hài lòng địa cười, sau đó hỏi hắn ︰ "Này a di có thích ta hay không cha?"

[Convert] Người vợ mua vé bổ sung - Lượng NghiênWhere stories live. Discover now