Chương 7

39 1 0
                                    


 【 Chương 7: 】

"Ngươi hạ châm thời gian không muốn quá đi vào, phía trên sau khi lại dùng 3M băng dán cố định kim tiêm, liền giống như vậy." Vương Du Hàm tỉ mỉ vừa khẩu ngữ giải thích, vừa tự mình làm mẫu chích kỷ xảo.

Tân tiến y tá là ba giờ nữ sinh, mỗi một người đều chuyên chú cẩn thận nhìn nàng làm mẫu, cho đến một gã khác mặc chế phục y tá xông tới hô to, mới đưa chú ý của các nàng lực cũng hút đi.

"Tiểu Hàm tiểu Hàm!"

Đại tảng môn Tiểu y tá có một Trương Viên Viên gương mặt cùng Viên Viên vóc người, nàng vội vả địa xông tới, một phát bắt được trên tay còn cầm châm Vương Du Hàm, dọa cho sợ đến Vương Du Hàm liền tranh thủ trên tay kim tiêm giơ lên cao để tránh lạt đến người.

"Nini, ngươi tại sao, hoảng hoảng trương trương làm cái gì?" Vương Du Hàm tức giận nhìn về phía cái đó mạo hiểm Tiểu y tá.

"Mới vừa rồi có một tức thì tin tức, ngươi có thấy hay không?"

"Chúng ta nơi này vừa không có TV, sao vậy có thể thấy cái gì tin tức." Nàng buồn cười liếc nàng một cái.

"Tin tức nói ngươi cái đó cố chủ vào bệnh viện nữa!" Nini mặt khẩn trương nói.

Ban đầu người nam nhân kia vào ở bệnh viện thì một đống y tá muốn cướp phụ trách cái kia đang lúc VIP phòng bệnh, bởi vì nam nhân kia không chỉ là thân phận tôn quý, có tiền có thế, còn đẹp trai phải nhường người chảy nước miếng, nhưng sau tới các nàng phát hiện cái này để cho nữ nhân thèm thuồng Đại Suất Ca tính khí rất đáng sợ, thật sự là rất khó phục vụ, cơ hồ là mỗi một cái y tá cũng bị hắn thiêu dịch cùng trách cứ quá.

"Ta cái đó cố chủ?" Vương Du Hàm đầu tiên là không hiểu ngẩn ra, sau đó mới phản ứng được Nini trong miệng người là ai.

"Phát sinh cái gì chuyện? Hắn sao vậy sẽ vào bệnh viện?" Nàng gấp gáp hỏi.

"Rống, ngươi đi theo ta." Nini kéo tay của nàng, trực tiếp chạy về phía có thiết TV tình giao hảo sảnh.

Tình giao hảo trong phòng, màn hình TV đang phát hình ra tức thì tin tức ——

Đang dựng lên tập đoàn Thiên Việt tiệm cơm, xế chiều hôm nay phát sinh cùng nhau công yên tĩnh ngoài ý muốn, có mấy người ở hiện trường vô ý bị rơi xuống vật liệu xây dựng sở áp tổn thương, theo người chứng kiến chỉ ra, trong số người bị thương, một vị nghi tự là vừa đúng hôm nay đến công địa dò xét tập đoàn Thiên Việt tập đoàn tổng giám đốc —— Tạ Phái Hiên.

Vương Du Hàm nhìn chằm chằm màn hình TV, chủ bá báo xong, liên tuyến đến hiện trường ký giả ——

Người bị thương trước mắt cũng đã bị khẩn cấp đưa đến phụ cận đức yên tĩnh bệnh viện cứu trị, cặn kẽ trạng huống tạm thời còn không minh lãng hiện trường ký giả vừa nói xong, chỉ thấy trên TV xuất hiện Đới Vĩ muốn vào vào phòng cứu cấp, lại bị truyền thông đoàn đoàn bao vây hình ảnh.

Vương Du Hàm sững sờ nhìn, mãnh liệt lo lắng cùng sợ hãi ở trong nháy mắt hung hăng chiếm lấy trái tim của nàng, một cỗ ác hàn từ bàn chân vọt lên trực đạt ót.

[Convert] Người vợ mua vé bổ sung - Lượng NghiênWhere stories live. Discover now