Chap 9

2.5K 122 14
                                    

Hôm nay là một buổi sáng trong lành trời cao mây thoáng, chim bay bầy bầy chùm chùm....Nói chung là một ngày trong lành méo có mưa!

Trong một ngôi biệt thự... À không KTX một giọng hét thất thanh làm bầy chùm đang bay rớt bạch bạch xuống đất.

-BỌN ĐANG NGỦ KIA DẬY NGAY CHO BỐ!!!!!_ không ai khác chính là má cả Xử Nữ của chúng ta. Cậu đứng ở dưới cầu thang hét lên nhăm đánh thức mấy con người đang nệm ấm chân êm bên trên lầu, nhưng đều cậu không ngờ tới chính là chả có ma nào lết ra khỏi phòng chứ nói gì tới xuống lầu. 

-haizz đúng là trong nhà này chỉ có mình là chăm nhất, đúng giờ nhất, à còn đẹp trai nhất nữa chứ, ngoài ra lại còn học giỏi nhất nữa chớ, úi lại còn....Bla Bla..._Xử Nữ tự luyến một tràng.

-Tụi này chết hết rồi!_ Thiên Bình nảy giờ ngồi ở ghế sofa xem tivi giờ mới lên tiếng, bên cạnh còn có Nhân Mã, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư và có cả Giải và Yết đang làm đồ ăn sáng trong bếp.

-Đứa nào lên kêu mấy đứa kia dậy đi_ Ma Kết lên tiếng. Yêt vừa dứt lời thì Song Tử đứng phắt dậy, định bước đi thì Thiên Bình hỏi:

-Mày đi đâu thế?

-Phòng 1.

-...Tau cũng lên kêu đứa còn lại_ Thiên nói xong cũng đứng dậy bước đi lại chỗ Song, cùng lúc đó Kim Ngưu cũng bước xuống.

------------------------------------

~~{phòng 1}~~

*Cạch* tiếng cửa phòng mở, Song bước vào và đập vào mắt hắn là Sư và Bạch đang cùng ngủ trên một giường, và thứ khiến hắn nổi hắc tuyến là cảnh hai người đó ôm nhau thắm thiết ngủ ngon lành!!!!!!

Song mặt đen bước đến chỗ giường "nhẹ nhàng" đạp Bạch ra khỏi người Sư và "vô tình" làm Bạch rơi "nhẹ tựa lông hồng" xuống đất, hành động này đã đánh thức Bạch dậy. Bạch mơ mơ màng màng ngồi dậy xoa xoa cái mông đau điếng của mình, cậu thật không hiểu là tối qua rõ ràng cậu và Sư ôm nhau (thiệt ra thì cỏ mẻ lén lên giường ôm Sư thôi) ngủ trên giường mà tại sao giờ cậu lại nằm dưới đất!!?? Mông thì rất đau nữa?? Có ai giải thích cho cậu hiểu lí do là gì không!!?!?

Bạch vô tình nhìn lên thì thấy gương mặt đầy hắc tuyến của Song, làm cậu không rét mà run! Ngoài tiếng rầm lúc nảy cậu té xuống đất và tiếng thở đều đều khi ngủ của ai kia thì không gian trong phòng rất im lặng.Bỗng nhiên Song lên tiếng làm Bạch giật mình:

-Nhanh thay đồ rồi xuống ăn sáng_ tuy có vẻ là lời nói quan tâm ấm áp nhưng thiệt ra khi đã phát ra từ miệng Song thì nó rất lạnh! Lạnh vô cùng!!

-Ơ..ờ ờ_Luống cuốn ngồi dậy rồi chạy lại chỗ tủ đồ của mình Bạch lấy đồ định vào phòng tắm thì tiếng động lại vang lên: 

-Cậu vào phòng tôi mà thay đồ.

-Thay ở đây cũng...vậy tôi qua phòng cậu_ Nói chưa hết câu thì Song lườm làm cậu không muốn nhưng cũng phải đi.

Và không gian hiện tại chỉ còn lại Sư và Song. 

-Sư dậy ăn sáng đi_  khác với chất giọng lạnh lùng lúc nảy khi nói với Bạch, khi gọi Sư Song giọng của Song dịu dàng một cách hắn còn không hiểu.

-ưm...5phút nữa thôi Bạch Bạch_ Sư nói bằng giọng ngái ngủ và nhầm tưởng con người kia là Bạch Dương...Mặt của ai đó đã đến nay lại thêm gấp bội...

-Hai người thân quá nhỉ?_Giọng lạnh 

-...hả!? Song Tử??? Sao mày ở đây?? Bạch Dương đâu? 

Vì khi nảy Song nói bằng giọng rất dịu dàng nên Sư nghĩ là của Bạch Dương và khi Song chuyển sang giọng lạnh Sư mới biết đó là Song, vì Sư thích Song nên khi nhận ra giọng Song nên mới choàng tỉnh.

-Tau lên gọi mày dậy, còn nó đi thay đồ rồi.

-Ừa

-Trả lời câu hỏi lúc nảy của tau!

-Hả? Hỏi gì?

-Mày với nó thân nhau quá nhỉ?

-hửm? Bạch hả? Dĩ nhiên! Chơi với nhau lâu vậy mà!

-...thân đến nổi khi ngủ cũng ôm nhau ngủ?_ lúc này mặt lạnh càng lạnh, đen càng đen, nhướng một bên mày nhìn mắt Sư hỏi.

-hở? Ôm nhau ngủ? Làm gì có!_ Sư khó hiểu, gì chứ? Cậu với Bạch nào có ôm nhau gì đâu? Sao Song lại nói như vậy?!?!

-...Mẹ chứ! Thằng khốn chết tiệt, bố thề bố sẽ cho mày một trận nhừ tử!_ Song lẫm bẫm nói đủ chỉ một mình mình nghe.

-Hửm? Nói gì á?

-Không có gì. Đi thay đồ đi, tau ngồi đây đợi.

-Ừm_ chạy lon ton vào phòng tắm

---15 phút sau-----

*Cạch* cửa phòng tẳm mở.

Sư bước ra, trên thân duy nhất chỉ quấn một chiếc khăn ngang hông ( nhằm che tiểu cúc hoa và cặp mông căng tròn ), tóc còn ướt, ngại ngùng cười nói:

-Tau quên lấy đồ thay rồi (///°^°///)

Vừa nói xong thì cậu thấy Song đứng phất dậy đi lại tủ quần áo rồi ...đầu cậu bị quần áo phủ lên! Chính Song đã ném lên!

-Nhanh đi vào thay!_ đẩy đẩy Sư vào trong, Song nói. 

-"Suýt chút là bị nó thấy dáng vẻ bối rối này rồi! Chết tiệt! Tại sao mày lại dám ăn mặc như vậy mà bước ra đây?? Mày có biết là tau đã kiềm chế nhiều thế nào không hả?? Vậy mà mày dám quyến rũ tau!! Tau thề tau nhất định sẽ ăn mày trong một ngày không xa!!"_ chống tay lên tường mà Song gào thét trong thâm tâm.

Cũng giống Song trong phòng tắm lúc này cũng có một người đang gào thét âm thầm...

"Tại sao??? Quai!?!? Tại sao mày ngu vậy hả?? Đồ ăn đã dâng tận miệng mà không động đủa là sao??? Mày cũng đâu thẳng đâu Song!?! Tau như thế mà mày cũng không đụng chậm gì là sao?? Ti hồng, da trắng, mông căng tròn, cúc hồng hào, gương mặt thì lại sô baby thế lày!!! Mà mày lại không đè tau!!?? Tại sao vậy chứ? Tau đã cố tình quên đồ để có cớ đi ra cho mày ngắm body tuyệt mĩ này rồi...mà sao mày lại không ép tau vào tường hay để tau xuống giường rồi a tau giống trong phim??.. B..la bla.._ Sư cũng làm hành động tương tự Song, có cái khác biệt là trên người không mặc gì cả (khăn đã bị rớt từ lâu rồi).

-------------------+-++++++++---++

À quên những người khác ở dưới vẫn còn đợi đông đủ năm thanh niên để cùng ăn sáng...( Bạch ngủ quên trong phòng tắm rồi :))))

----------------------_--------_------_----_--------_--------_---

THÔNG BÁO KHÔNG QUAN TRỌNG: là có thể chap sau sẽ có H của 2 Bình nhaaaaaa ><

Lời Yuu (au) : húyhuý ⤴khi hai má dâm đãng gặp nhau :"3








[ĐM][ 12 chòm sao] : Tiểu Thụ! Em Thật Ngốc!Where stories live. Discover now