Chap 8

2.9K 138 28
                                    

-----phòng 1------(Bạch-Sư)

-Uây~ mệt quá đi mất~_ Bạch Được sau khi đã đem và sắp xếp đồ dùng và một íy của Sư thì ngồi vặt lên ghế than.

-...

-Sư làm gì mà mày trông có vẻ buồn vậy?

-...không có gì

-Sư, nếu có chuyện gì thì mày phải nói với tau, đừng tự giữ trong lòng.

-....

-Được chứ?

-Ừm, cám ơn mày.

-Rồi, mày cười lên cho tau xem nào.

-...*cười méo mó*

-...thôi coi như tau chưa nói gì đi...

-Sau vậy?

-...chỉ là....Tau không ngờ....mày lại cười xấu đê tiện như vậy Hahahahaha!!!!_ Bạch cố gắng nói xong rồi lại phá lên cười lớn làm người đã còn lại tức chết đi được.

-Mày....mày dám_ Sư lườm Bạch làm cậu đang ôm bụng cười thì phải im ngay lập tức, ngồi đàng hoàng lại trên giường, làm gương mặt nghiêm chỉnh.

-Tau ...không dám..._Bạch cúi gầm mặt xuống lí nhí nói, Sư thở dài một tiếng rồi định quay lại làm công việc mình đang làm dở thì bổng nhiên quay lại:

-MÀY...!!!_chỉ tay vào mặt Bạch làm tym cậu bay ra ngoài, lấp bấp nói:

-Sa..Sao?

-SẮP XẾP LẠI TẤT CẢ ĐỒ CỦA MÀY CHO NGAY NGẮN VÀO CHO TAU!!!!! NHANH!!!!!!!_Sư hét lớn lên làm tai Bạch muốn rụng, lớn đến nổi mà phòng đối diện, phòng bên cạnh đều nghe thấy mặc dù vách tường là loại cách âm tốt nhất.

-Nh...nhưng...Tau xếp rồi mà...

-*lườm* mày còn dám nói! Tau cho mày cơ hội cuối... Tự nhìn lại và sửa ngay!

-Hở..._ Bạch lơ mơ nhìn lại chỗ mà mình đã xếp đồ, đầu tiên là sách( bị ép mang theo) đang được xếp chồng trên bàn, cuốn thì lại nằm chỗng chơ dưới đất, tiếp là đồ mặc...ờ thì được xếp ngăn nắp thiệt (do Sư xếp) nhưng lại bị để nơi này một chồng nói kia một bộ và blablabla...

Vâng và sau khi nhìn và suy nghĩ lại thì Bạch cũng đã thông! Nhanh tay lấy tym gắn lại rồi nhanh chân đi sắp xếp lại đàng hoàng, đúng chỗ không thì lại phải rùng tại nữa!!!!! Thiệt là cậu không ngờ ở cùng phòng với Sư thiệt khổ mà!!!! Lúc trước có ở chung nhà nhưng không chừng phòng nên cậu nào biết là đáng sợ thế đâu!!!!! Cậu thề mai cậu sẽ xin Xữ đỗi lại phòng mới được!!!!!

Ngồi nhìn Bạch luống cuống dẹp như vậy thì Sư bất giác mỉm cười, không phải nụ cười méo mó bị Bạch cười kia mà là nụ cười thật sự. Bạch quay lại thì ngay lúc Sư đang cười, tìm anh "thịch" một cái tươi cười trêu chọc:

-Đấy! Cười như thế mới đẹp chớ!!!

-Mày...Im đi!!!!! _Sư đột nhiên được khen đẹp nên ngượng quá hoá giận hét lên tiện tay quăng cuốn sách gần đó vào đầu tên kia.

-Auu_Bạch Dương tội nghiệp ôm đầu đau hậm hực dọn dẹp tiếp nếu không thì e là sẽ lại bị... Tạc mưa.

------>--------->gà đang qua đường kiếm ăn------>------->

[ĐM][ 12 chòm sao] : Tiểu Thụ! Em Thật Ngốc!Where stories live. Discover now