Chap 4

4.6K 177 50
                                    

-Được rồi các em còn gì thắc mắc nữa không

-Dạ không!_cả lớp

-Vậy lớp học kết thúc tại đây_thầy Hoàng đóng sách lại bước đi ( au: thầy có mở sách à? :V)

Các sao cũng vui mừng dọn đồ vì được cho nghỉ sớm sau tiết học mệt mỏi (!?) trong ngày đầu đi học, các sao nghĩ "vậy là có thể về nhà với ba má rồi" "yeah nghỉ sớm!!" "Nhanh về chơi game thôi"...nhưng  mới bước được một bước thì thầy Hoàng dừng lại và quấy lại bàn giáo viên nói:

-À mà khoan, còn một việc quan trọng thầy vẫn chưa thông báo...

-Hở?_ các sao định chạy ra khỏi lớp thì khựng lại sau câu nói của thầy Hoàng. Sư Tử nhanh nhảu hỏi:

-Thông báo gì vậy thầy??

-À là các em sẽ phải chuyển vào KTX ở, nên các em mới được về sớm hơn các lớp khác để chuẩn bị đồ chuyển bào KTX.

-WHAT!!!??

*RẦM*

-EM KHÔNG MUỐN!!!! ở trong phòng của KTX bẩn kinh luôn với không biết đã có biêt bao nhiêu người đã từng nằm trên chiếc giường đó mà em sẽ nằm, chưa kể đến việc phải tắm ở phòng tắm chung .....Bla... bla..._Xử Nữ kinh hãi đập bàn, nói và nhìn thầy với ánh mắt cứ như là tận thế đã đến.

-Em cũng không thích, phòng KTX nhỏ lắm làm sao mà em có thể chơi được đây??_Nhân Mã nhíu mày nói (anh chơi gì ? ._.)

-Đúng đó thầy_ Bạch Dương cũng hùa theo

-Em không quen ngủ với người khác, nếu phải ngủ chung thì em sẽ không ngủ được mất_Thiên Bình làm mặt mếu nói

bla ....bla... bla ..bla.... 

Các sao khác trừ Thiên Yết, Song Tử lạnh lùng không quan tâm, và Sư Tử với quan niệm "ở chỗ nào cũng được miễn có đồ ăn, chỗ ngủ,chỗ tắm thì ok cả" , thì đều thảo luận um xùm về những lí do " mình không thích, không muốn ở KTX " nhằm mục đích không thể ở trong  KTX địa ngục đó.( Các anh cứ nghĩ quá lên :v)

*RẦM*

-IM LẶNG!!!!!!!!!_ thầy Hoàng đập tay xuống bàn hét làm các sao đang thảo luận bên dưới giật mình mà ngưng nói mà nhìn thầy. U wa trông thầy bây giờ cứ như là một con người khác vậy, lúc mới vào thì trông thầy rất ôn nhu, dịu dàng làm chúng nó tưởng thầy là một thiên thần vậy... nhưng giờ đây thì thầy khác hoàn toàn với lúc đó, phải nói là trái ngược hoàn toàn...

-CÁC EM LÀM CÁI QUÁI GÌ MÀ UM XÙM LÊN HẾT CẢ VẬY HẢ???? CÁI QUÁI GÌ MÀ PHÒNG BẨN? BỘ TRÊN ĐỜI NÀY CÁI PHÒNG KTX NÀO CŨNG BẨN HẾT HẢ? KHÔNG CÓ CÁI NÀO SẠCH SẼ HẾT À? CÒN NẾU CÓ BẨN THÌ ĐÃ SAO CHỨ! EM VẪN CÓ THỂ TỰ DỌN DẸP LẠI KIA MÀ!!! ...Bla..bla...(dòng này đã được lược đi hơn 2000 từ)_thầy Hoàng tuôn nguyên một tràng làm tụi nó đơ luôn, ngay cả Thiên Yết hay Song Tử bình thường vẫn luôn rất lạnh lùng mà hiện tại cũng mở mắt lớn hết cở ngạc nhiên.Gì chứ ở KTX là địa ngục thì đây còn hơn cả địa ngục! Đây là hơn cả tận thế! Trước giờ tụi nó cứ ngỡ Xữ Nữ là "cái loại đáng sợ nhất" nhưng không ngờ Xữ Nữ vẫn còn có một sư phụ cao tay hơn...

-Phù...xin lỗi mấy đứa tại thầy hơi nóng nên có hơi quá...._sau khi đã thoã mãn cái miệng thì thầy Hoàng thở phù rỗ xin lỗi tụi nó vì có hơi lố, lúc này tụi nó có cảm giác cái " hơn cả tận thế " đã qua và sự yên bình đã trở lại đặc biệt thiên thần của tụi nó đã trở lại và "sư phụ của Xữ Nữ " đã đi,tụi nó thở phào nhẹ nhỏm. 

[ĐM][ 12 chòm sao] : Tiểu Thụ! Em Thật Ngốc!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora