Chap 55 - TaeHyung

2.9K 247 9
                                    

NHÁT CHÉM, TÔI SẼ CHẾT?

.

Tôi thực sự rất ghét trận chiến này.

Cứ đánh mãi như vậy, thì giải quyết được cái gì chứ?

Hay là chỉ khiến cho khoảng cách giữa tôi và JungKook ngày càng xa?

Vì tôi là một ma cà rồng, vì tôi đang đánh nhau với người sói - những người mà em luôn xem như người thân của mình kia...

Không hiểu sao lúc nãy em lại đánh thắng tên đó nhỉ? Vốn dĩ trái tim của tôi sắp bị siết chặt, bởi vì lúc đó tôi cứ như bù nhìn, không có cách nào để cứu em. Nhưng không ngờ, cuối cùng thì em đã hoá kiếp cho tên đó bằng một phát thật bén ngọt. Tôi thực sự rất sốc, em đã mạnh lên như thế từ bao giờ?

Nhưng, cuộc chiến nào rồi cũng kết thúc. Bằng việc Kim NamJoon tức cha tôi đã tóm được gã người sói tên Min YoonGi ấy...

- Đến lúc rồi, các ngươi đã thua!_ Ông ta giở ra cái giọng thật ngạo mạn, đắc chí.

- YoonGi hyung!_ Là tiếng của JungKook tha thiết gọi hắn. Trái tim của tôi một lần nữa bị bóp chặt, tựa hồ có thể vỡ tan.

Rồi lũ ma cà rồng rút về một phía, đứng sau lưng cha tôi. Còn những người sói bên kia, lo lắng nhìn hắn đến phát sốt.

- Đừng lo cho tôi, nếu tôi chết thì trận chiến này chẳng phải sẽ kết thúc hay sao?_ YoonGi cười, chẳng biết trong đầu tên này đang nghĩ cái gì nữa.

- Đừng tỏ ra anh hùng như vậy chứ? Điều đó không khiến ngươi bớt đau đớn chút nào đâu._ HoSeok nâng cằm YoonGi lên, cười lớn.

- Tôi không sợ, muốn giết tôi thì giết mau đi._ Hắn cắn môi, rồi lại nhìn sang tôi._ - Kim TaeHyung! Hãy chăm sóc tốt cho JungKook.

Nhìn vẻ mặt của hắn thật đáng ghét. Sắp chết rồi mà cứ nguỵ biện mãi thôi. Vậy thì cứ để cho hắn từ từ mà hưởng thụ sự hành hạ của cha tôi đi.

- Kim TaeHyung! Cậu nhớ lời tôi nói nghe không? Cậu là người mà JungKook luôn yêu..._ Từ lúc nào hắn lại kiên nhẫn chỉ với một câu nói như thế? Hắn không mong muốn gì cho bản thân hay sao?

- YoonGi hyung, đừng nói chuyện với anh ta nữa. Anh mau tìm cách thoát ra khỏi đó đi..._ JungKook phát hoảng muốn điên lên rồi, thật là, vì sao tôi lại thấy đau lòng như vậy?

Tôi yêu em và sẽ luôn như thế. Nếu như lúc này YoonGi chết, có lẽ tôi vẫn còn cơ hội...

Khoan đã, tôi đang nghĩ gì thế này? Vì sao bản thân tôi có thể ích kỷ như vậy? Nhỡ đâu em không còn yêu tôi nữa thì sao?

Yêu là mong muốn người mình yêu luôn vui vẻ, hạnh phúc trọn đời.

YoonGi yêu JungKook, đã chăm sóc cho em suốt khoảng thời gian mà một tên vô dụng như tôi không thể làm được. Tôi chịu ơn của hắn, nhiều lắm.

- Chịu chết đi!_ NamJoon hét lớn, tay giương cao lưỡi dao lên, toan chém chết tên người sói này ngay lập tức.

À, thì ra là muốn hoá kiếp cho hắn bằng nhát dao đây mà. Lưỡi dao ấy mà giáng xuống từ tay ông ta thì đối phương chỉ có đường chết.

[LongFic/Edit] VKook || Fallen VampireWhere stories live. Discover now