Chap 17 : Missing you (part 6)

3.8K 343 28
                                    

Hắn đột ngột thức dậy. Có thể 'thức dậy' không phải là một từ thích hợp vì hắn không thực sự thiếp đi. Nhưng hắn vẫn không thể nào ngăn nổi cơn hoảng loạn chạy dọc thân thể hắn khi phát hiện mình đang bị bao quanh bởi nước. Tuy nhiên chỉ trong vòng một giây. Sau đó hắn nhớ ra tại sao hắn lại bị bao quanh bởi nước, hắn nhớ ra mình đang ở đâu và tại sao mình lại ở đó.

Hắn nhìn xung quanh và thấy đôi mắt có màu xanh của lời nguyền giết chóc đang liếc nhìn lại hắn và hắn không thể nào ngăn lại một nụ cười tự mãn xuất hiện trên môi của hắn dù cho hắn có muốn đi chăng nữa.

"Không nói một lời." Harry cảnh bảo, kéo hắn lên về phía cái cầu ao.

Hắn suýt cười khúc khích. Tuy nhiên, hắn kiềm chế lại, sẽ không làm hắn ngạc nhiên nếu như Harry cố dìm chết hắn.

Hắn vẫn không thể nào tin rằng hắn đang ở nơi đây. Ký ức về buổi dạ hội vẫn còn mới như in trong tâm trí hắn.

Hắn đã thành thật với Harry khi hắn nói rằng hắn sợ sự kiểm soát mà Harry đang có đối với hắn. Hắn biết rằng Harry hiểu. Trong cái tháng đó hắn tưởng rằng Harry đang lời hắn đi, hắn đã bị ăn mòn bởi những ý nghĩ về cậu. Hắn đã khó mà làm việc được. Hắn đã không thể nào tập trung. Hắn biết rằng những Tử Thần Thực Tử của hắn đã phát hiện điều này, nhưng chỉ có mỗi Lucius và Teodred dường như nghi ngờ đến nguyên do của nó.

Những người khác thì rất thận trọng khi ở xung quanh hắn, biết rằng chỉ cần một hơi thở sai cũng sẽ nhận hậu quả là bị hắn nguyền rủa. Thành thật mà nói, hắn đã muốn xông vào Hogwarts để tìm hiểu sao Harry lại im lặng đến vậy. Lý do duy nhất tại sao hắn đã không làm vậy vì Lucius đã nói với hắn rằng hắn ta đã thuyết Fudge cho phép nhân viên của Bộ mời thêm khách.

Hắn đã rất tự hào về chính mình khi đã không xông vào phòng sinh hoạt chung của Slytherin để tìm vị Vua của hắn. Tuy nhiên, khi hắn thấy Harry với Krum, đã phải mất toàn bộ sự kiểm soát của hắn để không đi giết tên Bulgari đó.

Tuy nhiên không gì thử thách sự kiềm chế của hắn nhiều hơn nụ hôn đó.

Nott đã sống chỉ bởi vì Harry có mặt ở đó.

Hắn đã mất kiểm soát phép thuật của mình. Hắn biết tất cả mọi Tử Thần Thực Tử đã cảm nhận được điều đó. Hắn biết hắn đã suýt làm bọn chúng quỳ gối bởi cơn đau. Hắn đã định tấn công Nott khi phép thuật của Harry tăng lên. Hắn cảm thấy nó xoay quanh Nott một cách bảo vệ. Harry liếc hắn. Thách hắn dám làm hại thành viên Tòa Án của cậu.

Đã không thoát khỏi nhận thức của hắn khi tất cả những còn lại của Tòa Án hình thành một vòng tròn lỏng xung quanh họ, tất cả bọn chúng đều thủ sẵn trong tay cây đũa thần.

Hắn phải thừa nhận rằng hắn khá ấn tượng với tốc độ phù phép 'lờ tôi đi' của bọn chúng. Ngoài việc đó ra, chúng cũng đã khá mạnh khi có thể ngăn Dumbledore nhận ra có chuyện gì không ổn.

Sau đó Lucius đã phải lôi hắn đi ra khỏi Hogwarts. Đương nhiên hắn ta đã phải chịu hậu quả về việc đó, ngay cả khi hắn hiểu tại sao hắn ta phải làm vậy. Hắn là Chúa Tể Voldemort, không ai lôi hắn đi đâu cả.

Sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Tối (Chưa hoàn - discontinued)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ