Chap 15: The Triwizard Tournament

10.3K 516 167
                                    

"Em đã ở đâu vậy ?" Cedric hỏi ngay khi anh ta ngồi xuống dãy bàn Hufflepuff.

"Ở trên tàu." cậu trả lời, trực tiếp nhìn qua dãy bàn Slytherin. Cậu không biết tại sao cậu lại không nhận ra điều này trước kia, tuy nhiên, bây giờ thì bỏ lỡ mất cái ánh mắt mà những Slytherin khác có khi nhìn qua nhóm học sinh ngồi ở giữa dãy bàn là điều không thể.

"Anh đã lục tung cả đoàn tàu lên những cũng chẳng thể nào tìm thấy em."

"Nhưng có vẻ như anh đã không làm như vậy, bởi vì em đã ở trên con tàu và anh không tìm thấy em." Wayne trả lời, cuối cùng cũng rời mắt khỏi dãy bàn Slytherin và nhìn anh ta. Cedric là một trong số ít bạn bè mà cậu ta có. Một người anh trai luôn cố gắng bảo vệ cậu. Lý do duy nhất mà Simth bắt nạt được cậu ta ở trên con tàu là bởi vì đang có việc bận với chức vụ Huynh Trưởng của mình. Anh ta chính là người đã giúp cậu nhận ra rằng mình là đồng tính, anh ta đã nói cho cậu biết cái nhìn của thế giới phù thủy về những cặp đôi đồng tính và anh cũng chính là người đã giúp cậu biết rằng mình không phải là kẻ lập dị. Trong một khoảng thời gian dài cậu cứ tưởng mình bị nhầm lẫn, cậu chỉ mới có mười ba tuổi, cậu chỉ mới có giấc mơ ướt át đầu tiên của mình, cậu đã phát hoảng khi giấc mơ ướt át đó là về người con trai khác. Cedric đã tìm thấy cậu trong góc của phòng sinh hoạt chung gần như đang trong cơn hoảng loạn. Cậu chưa từng thấy anh ấy lại có thể đỏ mặt đến như vậy, giờ nghĩ lại thì cũng khó buồn cười. Nhưng vào thời gian đó cậu vẫn chắc mình có vấn đề. Cậu cực kỳ biết ơn Cedric vì những gì anh đã làm.

"Nơi duy nhất mà anh không tìm đến là ở chỗ Sly.... Ý của em là em đã ở khoang tàu của Slytherin sao ?" Cedric hỏi, cố giữ giọng thấp để không ai có thể nghe thấy, "Em đã làm gì ở đó ? Họ có làm hại em không ?"

"Họ không làm gì cả. Họ đã giúp em về việc của Simth," Smith và còn nhiều việc khác nữa. Cậu khó có thể tin cuộc đời của cậu đã thay đổi đến mức nào chỉ trong vòng mấy giờ qua. Tòa Án đã làm cho cuộc đời của cậu tốt hơn bao giờ hết mà không cần phải gắng sức. Cậu không nghĩ rằng mình sẽ có bao giờ trả ơn họ cho đủ, nhưng điều đó không có nghĩa rằng cậu sẽ không cố.

Và Harry ! Chẳng trách những người khác lại tôn trọng cậu đến vậy. Cậu biết, như những người khác cũng biết, Harry là một thiên tài. Tuy nhiên, biết và nhìn thấy là hai việc khác nhau.

"Slytherin đã giúp em ư ?" Cedric tò mò hỏi và Wayne thở dài.

"Không phải tất cả Slytherin đều xấu. Em đã ở đây bốn năm và họ chưa bao giờ làm gì cả. Em gặp nhiều rắc rối với chính nhà của mình hơn là với Slytherin. Anh không nghĩ rằng mình có hơi không công bằng sao ?" cậu không thể nào không bảo vệ Tòa Án được. Hầu hết các thành viên của Tòa Án là Slytherin và họ thậm chí còn không có thành kiến gì về vấn đề cậu là một Muggleborn. Cậu không biết Tòa Án có hệ thống như thế nào những rõ ràng rằng Harry là thủ lĩnh và cậu lại là một máu lai.

"Em nói đúng. Họ đã không làm gì trong vài năm nay." Cedric đồng ý, "Từ khi Potter thành lập nên nhóm của cậu ta và bắt đầu ngồi vào chỗ đó. Tất cả Slytherin đều bắt đầu cư xử tốt hơn." Wayne ngạc nhiên nhìn anh và Cedric lắc đầu, "Anh không có ngốc. Có lẽ anh không phải là một Slytherin nhưng anh có thể thấy khi một ai đó bắt đầu tạo chỗ đứng cho mình. Anh không biết bằng cách nào nhưng đã rõ rằng cậu ta đang điều khiển Slytherin. Anh chỉ muốn biết tại sao."

Sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Tối (Chưa hoàn - discontinued)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ