14/6 (1)

403 34 8
                                    


Đêm ngày 13/6.

Gil nằm trên cái giường King-size, vui vẻ ôm ấp con Gấu nhỏ con của cô dưới lớp chăn, đã quen biết thật lâu nhưng mùi hương trên người Chi luôn khiến cô cảm thấy an bình.

"Chi à ..."

"....."

Có tiếng hỏi nhỏ dưới lớp chăn, nhưng không có tiếng đáp lời, quay lưng với Gil, đèn đã tắt nên chẳng biết Chi đã ngủ chưa.

"Cục cưng à, mai sinh nhật em rồi, em thích quà gì nói Gil đi ~"

"..."

"Cục cưng..."

"...."

"Đang giận Gil hả?"_Gil đưa tay chọt chọt bên má mịn màng của Chi, bị Chi đưa tay phủi ra.

"..."_Chi không muốn trả lời, hơi cựa mình trong cái ôm của Gil, người phía sau quấn cô như bạch tuột không chịu dằng ra, Chi cũng không quan tâm, dỗi hờn lên tiếng.

"Chị đừng có giả ngốc nữa, khi nãy em đã nói chị rồi!"   

"Nhưng....."

Gil dụi mặt vào vai Chi, rên rỉ.

"Nhưng em chỉ nói 'em thích chị', Gil không hiểu được a ! Nếu em thích gì đó thì Gil có thể tặng em, còn nữa, Gil làm sao mà là 'quà' được ?!"

".....Ngốc"_Chi thở dài, quay mình lại, đưa hai tay chộp mặt Gil, trong chút tia sáng mờ ảo từ cửa sổ hắt xuống bóng trăng trên trời, ánh mắt Chi dường như đang cười.

"Sao chị có thể là một soái ca khi IQ chị thấp như vậy chứ?"

"Cuối cùng cũng chịu mở miệng rồi... hmm?? Em nói vậy có ý gzzzziiiì???"

Chi nhéo hai bên má Gil kéo dài ra, khiến những âm tiết của Gil trở nên méo mó, với vẻ mặt đắc ý, cô Gấu cười cười.

"Con Thỏ ngâu si này! Em muốn chị, ngày mai, tự cột nơ rồi chui vô hộp quà để trước cửa phòng em, có hiểu chưa? Em thích chị, nên em muốn chị! Muốn một ngày sinh nhật chị ở bên em, ngay từ khi mở mắt ra đến khi cùng nằm trên giường tắt đèn đi ngủ!"

Chi thích thú dụi mình vào ngực Gil, hít hà mùi hương của Gil, cảm thấy hứng khởi với yêu cầu ích kỷ của mình. Gil ngơ người một lúc, vòng tay ôm sau lưng Chi, nhẹ nhàng dỗ dành.

"Nhóc con nghịch ngợm này, em biết Gil còn phải chuẩn bị cho ngày ra mắt MV nữa ... "

 "Em không quan tâm, đã lâu rồi chúng ta chẳng đi chung như hồi đầu nữa, Gil cũng thấy vậy mà? Xin Gil đó..."

Chi làm nũng, ôm ôm lại Gil, lần này đến Gil quay lưng ra sau, phũ phàng thoát khỏi người Chi.

"Gil ngủ rồi!"

"....."

Gil không nghe thấy tiếng Chi, mặc dù cô nghĩ Chi sẽ "ơ.." cái giọng Bắc dễ thương ngỡ thân thuộc từ lâu lắm, nằm trên giường, Gil nhận ra động tác của Chi - quay lưng với lưng Gil, ôm con gấu bông rồi phủ chăn lên mình.

"Hmm..."_Gil thở dài, chắc Chi giận, biết sao được.

Chi không giận, Chi chỉ im lặng rồi tự thấy mình trẻ con thôi, cô ôm gối rúc trong chăn, chăn ấm thế nhưng chắc ngày mai sẽ lạnh lắm. Cô chỉ muốn được ở bên Gil thôi, một ngày cho cả hai nghỉ ngơi sau hàng đống công việc dày đặc bận rộn.


Đồng xu có hai mặt thì con người, đặc biệt, người nổi tiếng cũng vậy, đặt trên bàn, đồng xu chỉ ngửa một mặt, úp hẳn mặt kia. Mặt ngửa hòa nhoáng bóng loáng ra sao, mặt úp càng tối mịt. Lúc duy nhất khi hai mặt cân bằng - khi đồng xu lăn, nhưng rồi cũng ngã sang bên. 

Tình cảm cũng theo vậy, có thể thoải mái trên sân khấu, nhưng phải giấu nhẹm cảm xúc của mình sau nụ cười.


Chi chán chường che chăn qua đầu. Ngày mai tới chầm chậm thôi.


"...."

Gil nhắm hờ mắt, biết Chi vẫn chưa ngủ, nghĩ ngợi một hồi.


Giữa khuya, chị Thảo xuống nhà dưới, đi ngang qua hành lang thì nghe tiếng người nho nhỏ. Cả người chị sởn hết da gà vì sợ, chị lén lại gần, tiếng phát ra từ toilet.

"Phiền chị quá ..ngày mai xin hủy hết lịch trình giùm em.. vâng .. vâng, hết tất cả luôn.. lí do ạ? Ừm... nhà em đang có việc... dạ vâng,.. ể? ...Đúng.. đúng vậy... đúng thật không qua nổi mắt chị...."


"Hmm.."

Dựa vào cửa, chị Thảo cười cười, quay bước, xem ra ngày mai sẽ rất vui đây.


Trong toilet.

Tắt điện thoại, Gil hít sâu.

"Được rồi...!"


____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________to be continue

Hôm nay là sinh nhật cô Chi, cũng như những ngày cuối mình viết fic nhiều thế này, năm tới mình sẽ tập trung học nên chắc không còn thời gian như bây giờ hay năm ngoái nữa. Mình vẫn sẽ viết, chắc sẽ ít dần, kéo dài thời gian hơn, nhưng sẽ cố gắng. 

Ngày này năm trước mình đang viết TLCGTLE, thật nhớ sự hăng say của ngày đó. Cảm ơn các bạn đã theo dõi mình, dù mình bây giờ thật tệ hại.

Ước gì được quay lại năm ngoái? Dù cực nhưng rất vui, mà không, lúc đó đang khủng hoảng quá chừng, bây giờ cũng vậy. Đau lòng ghê gớm.

Mình lại lảm nhảm rồi, chúc sinh nhật của Chi Pu thật vui, cũng chúc các bạn sinh nhật hôm nay thật nhiều tiếng cười, hạnh phúc nha  <3

Thân mến,

_Tatchikuro_

[GilenChi]_(Đoản)_Vị Chocolate Tình Yêu_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ