Em là của tôi (2)

434 43 1
                                    


*Brừm....*

Gil xuống phòng làm thủ tục trả khóa, phóng xe về nhà. Trăng đã lên cao, thật tiếc là dù muốn thì cô cũng không thể ở lại với con mèo nhỏ kia đến sáng mai.

Nhưng nếu không về trong hôm nay, cô sẽ ăn đạn mất.

"Về rồi đây ~"

Gil nói vọng lên khi đứng trước cửa nhà, đạp cái cửa gỗ ọp ẹp rồi tiến vào trong. Nghe rõ mùi rượu ngấm vào các mảng tường bong tróc. Khu Gil ở là một căn hộ tồi tàn nằm rìa thành phố. Nơi lúc nào cũng tối om om vì dựng ở sâu hút trong một con hẻm.

Cô tiến vào trong, lúc nào cũng xém té vì những món đồ lích kích để bừa bộn dưới sàn.

"Thiệt tình..."

Gil vừa đi vừa cởi hai khuy áo đầu tiên, để lộ ra hình xăm lượn sóng, ánh mắt chán ghét nhìn cái vết mực đen đã in vào da thịt mình. Bỗng nhớ lại khuôn mặt của Chi, chỉ bấy nhiêu cũng khiến cô có chút vui vui.

"Gil,... chết tiệt !"

Ánh mắt Gil lóe lên trong bóng tối, chưa kịp né tránh đã bị một cánh tay rắn chắn bóp mạnh cằm giộng cả đầu vào tường. Trong không khí, kẻ mạnh bạo kia phì phò thở ra mùi tanh lẫn với mùi rượu mạnh. Gil hơi đau, nhưng thay vì phản kháng, cô nhếch môi cười gằn.

"Khỉ, ...Domic, ông làm trò hề gì vậy?"

Gil cau có nhìn cánh tay đô con, cánh tay mà nơi bả vai có vệt xăm hình lượn sóng, đang siết mạnh hai bên má, nghiến răng. Gã hừ lên, nói mà như phun mưa vô mặt cô.

"Có mày ý, đi ra ngoài tự tiện vậy hả, lỡ có đứa nào đục cho một lỗ vào đây này."_Domic-cặp kính màu che mắt gã lóa lên, ánh mắt lồ lộ tia giận dữ- đưa tay còn lại day day mạnh ngay trán Gil_"...Thì bố nói cái mặt dày của mày chớ có hiện hồn về đây ăn vạ, việc chưa đâu vô đâu lại còn la cà dê ngỗng..."

Gã nói vậy rồi cũng buông Gil ra, cô chỉnh lại cằm, ê ẩm càu nhàu.

"Số con này làm gì dễ chết vậy chứ? Hờ, dù sao chúng ta cũng vận chuyển hàng thôi, đố tên khỉ nào dám đụng vào."_Gil gườm gườm, đôi khi tên đô con này khiến cô thấy ghét.


Hình xăm trên xương quai xanh của Gil, bả vai Domic đều hiện diện cho thấy công việc của họ : vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa, tất cả hàng hóa được giao, từ một tờ giấy đến một xác chết.

 Với cái tên nhóm là Nanh Rắn, lặng thầm lạng lách trong những cuộc giao dịch với thế giới ngầm, công an, hoặc cấp cao như CIA. Công việc đòi hỏi những rủi ro to lớn nhưng đổi lại là khoảng tiền công kếch xù, tuy công việc mỗi tháng chỉ vài lần cũng như mang có tính chất chuyển dịch nơi ở nên họ chẳng bao giờ được tận hưởng quá lâu.

Gil được Domic mời vào công việc này được ba năm, Domic đến từ Argentina còn Gil là người không quốc tịch, người ta phát hiện ra cô trên một con tàu khi chỉ là đứa trẻ còn quấn tã. Hiện cô có rất nhiều quốc tịch, nhưng thường dùng tên Gil, viết kết hợp của hai từ Gin (cạm bẫy) và Lie (dối trá)

Trong nhóm, Gil với Domic mỗi người một công việc, nhưng khá ăn ý trong việc hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài vận chuyển còn nhận công việc phá hoại, ví dụ như thành tích bẻ khóa mở kho của Gil hoặc thú vui phá chip bomb của Domic.

[GilenChi]_(Đoản)_Vị Chocolate Tình Yêu_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ