Chương 24 : KO TÊN 3

314 17 3
                                    

" Này sao cô lại biết về nó vậy? " Kim Ngưu ngồi vắt chéo chân . Thật khi ông hiểu vì sao Lệ Phương lại làm vậy.

" Ồ chỉ là dựa theo máu nó thôi. Tôi làm bác sĩ mà sao lại không biết được " Cự Giải nói. Đúng là lời cô nói rất có lý.

Theo thì lời cô nói cũng hoàn toàn hợp lý . Một bác sĩ ít nhất cũng phải nhận thức một chút ít về nó chư nhỉ . Huống chi một người am hiểu về Y như cô .

" Vậy thì Thiên Bình có chịu ảnh hưởng gì nặng về nó không ? " Kim Ngưu nhìn qua Cự Giải. Anh chút ít nhìn ra Thiên Yết cũng khá quan tâm tới Thiên Bình .

" À.. không , cô ấy chỉ là bị tổn thương chút ít ngoài ra chứ không có bị tổn thương nhiều lắm . Vậy cô ấy cần nghỉ ngơi mà thôi " Cự Giải lắc đầu .Cô cũng có chút lo lắng về cô bạn của mình nha . Cô ấy vốn có thể vui vẻ khi bị thương khá nặng từ nhỏ rồi nói chi chuyện cỏn con này làm sao có thể ảnh hưởng được .

Cuộc đối thoại tối hôm đó cũng theo vậy mà kết thúc .

~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ Sáng sớm hôm sau ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~

" Ah...~ " Sân trường vang lên không ít tiếng hét . Có ai muốn biết không , đó là do sức hút của 12 sao nhà ta đây nà . Sáng nào cũng nhộn nhịp mà không kém phần ồn ào. 

"Izz.. Ồn quá đi mất " Song Tử gãi đầu tỏ vẻ khó chịu . Con gái thật là sáng sớm đã la lối om sòm thật khó chịu quá đi mất . 12 sao vì không chịu được tiếng ồn nên đã đi vào thư viện vừa ngủ vừa học . 

" Này , chán quá hay là cúp tiết đi " Bạch Dương mắt sáng ngời ngời đưa ra ý kiến . 

'' Bốp ..a ..ui da " Xữ Nữ lấy nguyên cuốn sách bìa cứng đập vô đầu Bạch Dương không khỏi khiến anh ôm đầu rên đau . Thật là tức chết cô mà " Muốn cúp thì cúp đi ".

Lắc lắc đầu hoảng sợ . Mẹ ơi con không cúp nữa đâu tha cho con đi mà . Cảm thấy nguy hiểm liền nhào ra sau lưng Sư Tử mà trốn khỏi ánh mắt giết người của Xữ Nữ. Anh chỉ đùa tí thôi cô có cần phải hung dữ như vậy không .

" Thôi . Tối mai có tiệc khiêu vũ đấy. " Ma Kết đặt tờ giấy quảng cáo lên bàn . 

" Haiz.. Tiệc ư ? Có việc gì bớt nhàm chán hơn không ? " Sư Tử nhăn nhó . Thật là cmn sao lại là tiệc khiêu vũ , anh ghét nhất là nó đấy . 

" Sư Tử à . Dừng ngay cái vẻ mặt " Dạ tiệc là kẻ thù " như vậy được không ? Nhìn mà thấy ớn à " Nhân Mã bực bội nhìn cái mặt Sư Tử bằng ánh mắt tóe lửa như muốn thiêu đốt nó . 

" Này , mai tụi mình đi shopping đi nha ." Song Ngư nhìn nhìn 5 sao nữ . Thật đúng nha , bọn cô bị bắt tới đây không có gì ngoài 10 bộ quần áo kia . Muốn trốn cũng không trốn được , kiểu như có một loại ma pháp gì cứ dính liền họ với nhau .

" Vậy thì đi đi . Các cô cũng chưa làm với thế giới này mà nên đi tìm hiểu một chút ít thôi . " Song Tử liếc liếc qua 6 sao nữ . 

" Yeah.. được đi rồi ." "nhưng phải có bọn tôi đi theo " Kim Ngưu chen vào sau câu nói của Bảo Bình . Thật là bọn họ đâu thể để các cô đi dễ dàng vậy chứ.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Tại shopping mall ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" Oa rộng quá đi " Bảo Bình trầm trồ khen ngợi . Trung tâm này có 3 tầng lầu nha . Tầng 1 trang sức , tầng 2 là pet cuối cùng là shopping nha . Mọi thứ ở đây thật sang trọng đi mà .

" Rồi rồi . Chia nhau lên các tầng thôi " Song Tử càu nhàu . Tại sao anh lại bị bắt đi nơi này chứ , chọn ở nhà cũng được rồi mà .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Theo chân Ma Kết và Sư Tử nào ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" Um ... Này Ma Kết à , nếu không tìm thấy thì thôi đi " Sư Tử muốn rống vào mặt Ma Kết nhưng sao được chứ . Ai biểu cô là con người kia chứ,  bất công quá(T▽T).

"Tới rồi nè. "Đặt chân vào một tiệm quần áo, anh bắt đầu dừng lại. Cô gái nhỏ hung dữ này chắc khá thích áo phong cách mạnh mẽ. Vậy nên hôm qua anh đã tra tìm trước.

" Lấy bộ tôi đặt trước ra đi. " Xoay người vào trong nói với tiếp tân. Tiếp theo liền một bộ váy được mang ra.

Hello,ai nhớ ta không. Máy bị hư nên ta không thể đăng chương mới được.  Mong m.n tha lỗi (ノ゚▽゚)ノ

(Vampire) 6 sao nam và 6 sao nữ (con người)Where stories live. Discover now