Chương 11 : Ở chung

1.1K 44 5
                                    

" Này , sao có 6 cái phòng mà lại ghi tên nam ở với nữ thế kia huh ?? " Sư Tử tức giận nhìn chằm chằm Ma Kết cô ko muốn ở chung với tên này nữa .

" Ah.. chuyện đó tôi quên nói , ông chủ nói nam phải ngủ chung với nữ . Nếu ai cãi lời thì sẽ nhận hình phạt " Ông quản gia nói .

" Huh .. điều này , nếu tôi ko lầm thì ba mẹ chúng tôi biết hết rồi và sự việc như thế này là do bố mẹ sắp đặt ư ! " Thiên Bình đột nhiên nói ra theo thường thì là X.Nữ nói .

" Đúng vậy , hôn nhân giữa các cô cậu chủ đã được sắp xếp từ nhỏ và bây giờ các cô cậu chủ đã bt nên ko có gì thể trốn tránh nữa . Cho tôi xin lui xuống ạ " . Ông quản gia xin phép ui xuống ko làm phiền bọn họ nữa . Thế là các sao phải về phòng của mình ( thật ra mấy bữa nay các sao nam đều lo giấy nhập học nên ko có thời gian quan tâm mấy cô ) . Cho nên mấy sao nam bày trò chọc các cô cho vui ( ^o^ ) . Cho nên vào mấy anh vào buổi tối bày trò dọa hút máu mấy cô nhưng lại đeo dây chuyền cho các cô . 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Tối hôm nay ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" Này tắm xong chưa còn cho tui tắm nữa chứ " Xữ Nử hỏi Bạch Dương anh đã trong đó nửa tiếng rồi cho nên cô rất bực vì còn xuống làm bữa tối nữa chứ ( thật ra các anh nhà ta đã nói là để người khác làm cho nhưng các cô ko chịu  nên các anh cũng ko bt nói gì thêm nữa ) . 

" Này , tôi xong rồi . Trả  bồn tắm cho cô đó " Bạch Dương  bước ra anh chỉ chùm 1 cái khăn tắm mém xíu nữa làm chị Xử nhà ta đánh chết ảnh nhưng hên là chị đã cho qua nếu ko thì ko bt anh Dương nhà ta ra sao rồi nữa đây .Khi chị Xử tắm xong là anh đang nằm đung đưa chiếc vòng . Thấy chị Xữ ra thì anh liền giấu nó đi .

" Anh cầm gì mà giấu vậy hả ? " Chị liền tiến tới gần anh Dương sợ nó là đồ của mình nên hỏi . Anh bt chị đã thấy nên cũng ko làm gì kéo Xữ Nữ lại gần vì lực anh quá mạnh nên chị bay lên ngực của anh luôn.














(Vampire) 6 sao nam và 6 sao nữ (con người)Where stories live. Discover now