Chương 24: Nhà Chí Viễn

924 68 19
                                    

Lớp 11A2.

Đang là giờ tự học, nói là tự học thật chất thì chẳng có mấy ai nghiêm túc lật bài vở ra, cả lớp nhốn nháo như một cái chợ, bàn ghế bị đẩy tứ tung. Đột nhiên có bạn học vừa ra uống nước chạy vọt vào: "Cô chủ nhiệm đi về hướng này kìa!"

Đứa nào đứa nấy nhanh chóng kéo cái bàn cái ghế gần mình ngồi vào, chẳng cần nhìn là của ai, còn giả vờ lôi vài cuốn sách trong hộp bàn ra học. Vậy nên lúc cô chủ nhiệm đến đập vào mắt là cảnh tượng thế này: cái lớp của cô so với bốn hàng ghế ngay ngắn, chỉnh tề hôm qua thì như vừa có một đàn thú cán ngang, lũ học trò của cô thì vẫn một niềm tin cô sẽ bị lừa mà bày ra vẻ mặt vô cùng chuyên chú nhìn vào quyển sách trên tay, cô thật chẳng biết phải bị lừa thế nào khi mà bàn ghế thì nghiên ngả méo xẹo, tụ thành từng nhóm tạo cả một khoảng không ngay giữa lớp, Bàn Tử ngồi ngay giữa bị lộ ra rành rành, cậu vẫn đang chúi đầu vào làm bài tập, thậm chí còn không biết cô giáo đến. Ừ thì đáng lẽ cô giáo của họ phải có tiết ở lớp khác mà, chẳng ai ngờ tới việc cô xuất hiện ở đây cả.

Cô giáo tức giận đến nỗi cả người run lên, đi tới nắm lấy cái thước, đập mạnh: "Xếp bàn ghế ngay ngắn lại cho cô, trừ Bàn Tử thì lên trên bảng đứng hết!" Mọi người lục tục đứng dậy. Xong xuôi theo lời cô giáo đi lên bảng đứng. "Tay" Cả đám ngoan ngoãn giơ tay ra: "A!" Bạn học đứng đầu đã ôm tay anh dũng hy sinh, tiếng kêu rên của bạn học kế bên cũng nối tiếp vang lên.

Tiểu Nam sợ hãi nhìn cây thước dày cui trong tay cô giáo tiến gần tới mình, tay đang đưa lên mở ra rồi không tự chủ được nắm lại. Lăng Phong Ca đứng cạnh cậu thấy thế liền lên tiếng nói: "Em chịu đánh dùm Tiểu Nam!"

"Không cần!" Tiểu Nam lập tức phản đối, lần này tay kiên định đưa ra. Ai dè hắn chẳng cần nghe ý kiến cậu, kéo hai tay cậu ra rồi đặt tay mình thế chỗ vào: "Cô cứ đánh con phần cả hai đi!"

"Nhưng mà..." Cô giáo vừa muốn khuyên lại nhìn thấy ánh mắt cương quyết của hắn đành đánh xuống hai cái rồi chuyển qua người kế tiếp.

Bạn học kế tiếp cảm thấy bất công liền lên tiếng: "Tại sao Tiểu Nam không bị đánh? Cậu ta cũng có lỗi cơ mà!"

Lăng Phong Ca lạnh nhạt liếc qua: "Thế cậu cũng chẳng cần phải chịu đòn,..." Bạn học đó thoả mãn chạy về chỗ. "...nếu có người muốn chịu đòn thay cậu. Có ai tình nguyện không?" Nói rồi hắn quay xuống cả lớp hỏi.

"Mắc gì chứ, thằng điên này!" Một tờ giấy bị vò thành cục quăng xuống, rồi hai tờ, ba tờ. Bạn học nào đó bi thảm thành hồng tâm cho cả lớp ném giấy. "Lết lên đây dùm cái, ở đâu ra mà đi xuống như đúng rồi vậy!" Điểm kiểm tra của mọi người đều dựa vào việc chép bài của Tiểu Nam, mà Tiểu Nam thì dựa vào Phong Ca nên đơn nhiên hắn là ông thần của lớp rồi, cung phụng hắn chưa xong lẽ nào kêu họ chống đối hắn!?

"Ngưng! Cô đang đứng đây đó, ai ném thì xuống dọn hết giấy cho cô! Còn em, lên đây!" Và bạn học đó vẫn phải ăn một đòn, những người vừa nãy ném giấy hăng say thì ăn đòn gấp đôi vì giấy nãy giờ là xé ra từ sổ của cô giáo.

Chí Viễn là người cuối cùng, một bạn học vô tình chạm mắt hắn bỗng bi phẫn đưa tay lên tình nguyện chịu đòn. Ai bảo cậu ta đấu không lại cường quyền cơ chứ!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiểu Ca, JJ người đâm đau ta!Where stories live. Discover now