H16 HE

2.2K 34 39
                                    


Tác giả có lời muốn nói: tận thế ngoại thiên, kết thúc. (nơi này nên có tiếng vỗ tay)

Gần nhất ngạc nhiên phát hiện một sự thật, người thẩm mỹ quan thật sự không chỉ sẽ tùy từng trải tăng trưởng mà thay đổi, tuổi tác tăng trưởng cũng sẽ. Nói thật tác giả đã từng thật sự nhận thức tuổi tác tăng trưởng (tư tưởng có nhất định thành thục độ sau) đối thẩm mỹ ảnh hưởng liền sẽ không rất lớn. too n Aive. Rất ngẫu nhiên , cấp thái thái nhóm chia sẻ một hồi hảo, là liên quan với cổ trang mỹ nam tử. Tác giả vẫn cho rằng, đo lường một cái nam nhân có phải là thật hay không soái thật sự mỹ, hai cái kiểu tóc đủ để, một cái là đầu trọc (chân chính , Thanh triều bán cái gáo cũng không được), một cái khác nhưng là mì đầu. Đầu trọc tham kiến 《 mười tám vị La Hán 》 mỹ nhân tiêu, 《 quỷ súc Tây Du 》 bên trong Hoàng Hải băng, người sau nhưng là 《 Tiểu lý phi đao 》 mỹ nhân tiêu, phản diện giáo tài 《 phong vân 》 Bộ Kinh Vân, tác giả bây giờ, thật sự đối Tiêu Ân Tuấn mỹ mạo không phục không được. Khiến lòng người chiết a.

Mặt khác hiện tại một ít diễn viên, tại nơi này chúng ta không nói chuyện nỗ lực không nói chuyện nhân khí không nói chuyện diễn kỹ, liền nói dung mạo, tác giả thật sự rất xin lỗi nói, Dương Dương thật sự nhượng tác giả mặt mù phát tác lợi hại 【 tôn trọng cá nhân thẩm mỹ, lý tính đối xử câu nói này nha 】

Mặt khác phúc lợi thái thái nhóm năm cái từng có nữ trang nhân vật mỹ nam (đều là cổ trang , hảo này nhất khẩu), tác giả mỗi khi nghĩ đến, liền lòng say thần mê. Ca ca Trương Quốc Vinh, nghiêng nước nghiêng thành, Cố phán rực rỡ. Mỹ nhân Tiêu Ân Tuấn, mỹ mà không nương, sáng quắc giai nhân. Trương Vệ Kiện, mị mà không làm, tự nhiên mà thành. Trần uy hàn, kinh động như gặp thiên nhân, sáng trong như nguyệt. Mã bầu trời, cái gì cũng không nói trên màn ảnh tung sữa chua đông, hảo đáng tiếc muốn thêm sạch sẽ !

Nói hơi nhiều , bất quá chân tâm tán !

***

Báo ngọc ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-03-30 22:44:28

Ngày ngày bảo ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-03-30 22:47:04

Tác giả đại đại ngày hôm nay manh manh đát ném 1 cái địa lôi ném mạnh thời gian: 2017-03-31 02:11:59

Cảm tạ địa lôi (づ ̄ 3 ̄)づ

Như vậy, ngày mai bắt đầu võ hiệp ngoại thiên!

Chương 271: Hồn nơi hội tụ

Ai. Sớm biết hiện tại, lại sao lúc trước còn như thế đâu? Do được bản thân bỏ mình hương tiêu, liên hài tử cũng cùng chung tuẫn táng, mà lại ở cuối cùng gọi hắn tới, là liệu định hắn không sẽ thờ ơ, sư tỷ... Ngươi tính kế tính tới tính lui cả đời, căm hận tất cả mọi người, một đời liền cảm thấy viên mãn sao? Còn là chết không nhắm mắt vẫn có không cam tâm?

Ban vân cùng theo Nhiếp tư tư đưa ra chỉ thị, ở một cái ẩn nấp bên trong hang núi, tìm đến Nhiếp tư tư thi thể, thi thể còn có một tia dư ôn, cần phải là mới tắt thở không lâu, cặp kia trắng đen rõ ràng mắt giờ khắc này đã sớm mất đi thần thái, vô thần rồi lại ngơ ngác mở to. Dù vậy, cũng so Nhiếp tư tư sống sót thì hảo chút, chí ít đôi mắt này bên trong, không lại tràn đầy tất cả đều là ác ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nhanh xuyên] Tiểu thụ đều là vì các ngươi mà chết-do no đại nhân(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ