[Cổ đại]Trả thù mang hệ thống hắc liên hoa nam

13.8K 262 192
                                    

***

"Độ mộng người !" Trong bóng tối đột nhiên truyền đến sắc nhọn kêu gào, một vệt nhảy lên đỏ vàng màu hỏa diễm xuất hiện ở trong bóng tối, nó quanh thân ánh sáng cường thịnh, xua tan rất lớn một mảnh rất mờ, nó cuồng loạn kêu gào , "Độ mộng người, ta nghe nói nơi này có Độ mộng người, phải không là ! Ở nơi nào ! Đi ra ! Ta muốn độ mộng, trả giá cái gì đều không quan hệ, ta muốn kia dã - chủng sống không bằng chết ! Ta muốn hắn thân bại danh liệt ! Ta muốn hắn nhận hết thống khổ ! Ta thừa nhận , nhất dạng không lầm trả lại hắn! Ta muốn hắn chết, không, muốn sống không bằng chết !!"

Này cái linh hồn ngọn lửa nhấp nháy thập phần nhiều lần, biểu hiện hắn tâm tình cũng không bình tĩnh.

Đây là hai thái cực, linh hồn ở nhốt lại bản thân sau đó, một mặt chậm rãi đi hướng trầm tĩnh cùng bình tĩnh, sẽ bỏ qua rất nhiều thứ, chấp niệm với tốt đẹp đồ vật, đây là hi vọng; một mặt khác nhưng là dùng thống khổ một lần lại một lần lăng trì chính mình linh hồn, đến cuối cùng hình thành như vậy dạng kịch liệt tâm tình, không chú ý hắn trong cuộc sống sở hữu bên ngoài gì đó, cuối cùng chỉ còn lại cừu hận, mỗi phút mỗi giây quay nướng bản thân, đây là tuyệt vọng.

Trong thủy tinh cầu mặt tinh khiết năng lượng đã liên tiếp giường ở trên người kia làn da, chính từng tia từng tia bị hấp thu, đi vào trong cơ thể hắn.

Trong phòng sở hữu Hắc ám bỗng nhiên co rút lại, linh hồn kêu gào đột nhiên dừng lại, tựu như là vô hạn trong bóng tối đột nhiên bị trời sáng choang nhất dạng, bất kể là ai, nhìn đến đều sẽ có mấy phần kinh ngạc.

Kia là một cái người, lãnh đạm đứng- ở bên giường, nhu thuận sợi tóc màu đen buông xuống, che khuất hắn mắt, linh hồn không nhìn thấy hắn vẻ mặt, nhưng mà lại cảm giác đến ấm áp.

Này Hắc ám chỉ là bị thu nạp trong nháy mắt mà thôi, trong nháy mắt gian phòng này lại lần nữa bị bao phủ trụ, chỉ còn dư lại kia đỏ vàng màu linh hồn bên cạnh đỏ sẫm ánh sáng, lóe lên lóe lên quỷ quyệt mà lại không rõ.

Một tiếng thanh lãnh tiếng thở dài vang lên, xem tới lại là một cái không cần muốn giải thích người .

Khả vẫn còn có chút chưa từ bỏ ý định, không nhịn được mở miệng hỏi, "Ta vĩnh viễn không là ngươi chuyện này, ngươi rõ ràng sao?"

Linh hồn hỏa diễm hơi nhúc nhích một chút, âm hung hăng nói, "Chỉ cần có thể báo hận này, ai cũng không đáng kể ! Ai cũng không đáng kể !"

Đã như vậy, thon dài lông mi xiêu vẹo, phải trong mắt kia sáng lên dựng thẳng con ngươi nhanh chóng xoay tròn lên, cho đến không trung hình thành khế ước.

【 lực lượng linh hồn dời đi khế ước 】

【 khế ước giáp phương: Độ mộng người; khế ước ất phương: Kỷ Gia (linh hồn)】

【 khế ước nội dung, giáp phương dựa theo ất phương yêu cầu thực hiện khế ước chức trách, chức trách sau khi hoàn thành, giáp phương hoặc là ất phương lực lượng linh hồn , dựa theo hoàn thành độ phân phối lực lượng linh hồn. 】

[Nhanh xuyên] Tiểu thụ đều là vì các ngươi mà chết-do no đại nhân(liên tái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ