con gái chủ động (nên hay kg?)

17 1 2
                                    

Con gái chủ động thì sao?
_____

1. Hồi trước tôi lúc nào cũng nghĩ thích thì tán, không thích thì chính là không thích. Nhưng sau khi tán được người ta, có cảm giác mình mãi là người chủ động, sau đó, lại cảm giác người mình yêu thật ra cũng không yêu mình. Chia tay cũng là chính mình nói ra. Một đoạn tình cảm mà từ đầu đến kết thúc, chỉ có một mình mình.

2. Con gái mình nghĩ là không nên chủ động :) đàn ông người ta có máu chinh phục hơn là bị động. Dù bạn có thích họ thì cũng kệ :)) để người ta tự tìm đến và bật đèn xanh là được :3 họ không đến thì crush đi là vừa :3 nên giữ giá nhé, đừng nên chủ động.

3. Xinh thì chủ động sẽ rất cá tính, xấu thì thành quấy rối =_= vẫn khuyên là không nên.

4. Con gái mà chủ động, một trăm phần trăm là thất bại, câu này không sai đâu. Bị từ chối thì đau khổ, được đồng ý thì lúc nào cũng mang cảm giác ny khinh thường mình, thương hại mình,... đủ kiểu.

5. Yêu là yêu không yêu là không yêu =)))) chứ đm nghĩ lằng nhà lằng nhằng không phát mệt lên à? Thích thằng nào thì cua đi, được thì được không được thì thôi. Không dám cua thì nhìn từ xa đi bớt suy nghĩ =))))))

6. Con gái chủ động còn được chia ra làm 2 loại là xinh hay không xinh. Tự hiểu đi!

7. Con gái chủ động là thiệt thòi đấy.
Thằng bạn t từng nói với t đừng bao giờ chủ động, vì có thành đôi, mình vẫn luôn là người trong vị trí thích người ta nhiều hơn, người ta không ngại làm tổn thương mình đâu :-)))
Thích nó thì tìm mọi cách làm cho nó thích lại mình nhá mấy gái =)))

8. Lúc trước, có một chị nói với tôi: "nếu sau này chị gặp được một người, mà chị có cảm giác người đó có thể thay đổi cuộc đời chị, chị sẽ chủ động." Mất giá hay không tôi không biết, tôi biết cô ấy đang hạnh phúc.

9. Nên chứ :) để nếu bị từ chối ít nhất nó cũng là câu trả lời chính xác nhất cho bản thân chứ không cần lúc nào cũng phải suy nghĩ xem liệu nó có thích mình không :)) mình đã thử và thành công nhưng sau đó mình mới nhận ra là mình không thích ngta như mình tưởng nữa nên mình rút :)) đó ít nhất là mình cũng từng thử rồi nên mình không tiếc :)) nếu lúc đó mình không thử thì giờ chắc bạn còn chả làm đc.

10. Phải chủ động. Không có bất kì điều gì đạt được mà không cố gắng. Bạn thích người ta, người ta thích bạn hay không phải chủ động 1 lần cho rõ, đừng phí thời gian chỉ để đoán mò rằng thứ tình cảm bạn đang vun vén có giá trị hay không!. #team_chủ_động

11. Tớ chủ động nhưng chủ động vờn thôi, cứ lựa thời điểm vờn vờn, đến khi nào a ấy đổ r chủ động tỏ tình lại :))))) mà nếu 2-3 tháng k đc thì do a ấy quá mù mắt, k chấp, dù sao cũng cố gắng hết sức rồi.

12. Bạn chủ động. Nó biết bạn thích nó, luôn quan tâm nó. Nó nghĩ mình là cả thế giới của bạn rồi nó nghĩ không có mình chắc con này đ sống được. Nó cho rằng thả thính đã là cho bạn cả 1 ân huệ rồi. Mình đã thử và kết quả hãm l không tả nổi. Yêu thì đ yêu suốt ngày thả thính.

13. Không không :v đừng chủ động tỏ tình :v phải thả thính nó, thả thính nhiệt tình vào. Ngày 24h thì trừ vài tiếng ngủ ra hãy chăm chỉ thả thính. Đợi khi nó bắt đầu đớp thính là tém tém lại ngay :v làm giá tí. Đợi khi nó thích mình, nó tỏ tình là rồi xong. Oke game over :v chúc mừng cắn câu haha.

14. Thằng bạn t nó bảo thế này : "tao sẵn sàng hẹn hò với một con mặt đẹp nhưng tính cách như cứt ", chứ con nào xấu mà chủ động thì là làm phiền nhé :))) xinh thôi, xấu quên đi =))))

15. Chủ động tán trước nên giờ mình mới có anh ny :3
Bí quyết thì không có bí quyết gì cả. Thích là tán thôi. Mạnh mẽ lên, biết đâu người ta chỉ đợi bạn tán (y)

16. T cũng chủ động tỏ tình với ny t đây, bh bọn t vẫn đang yêu nhau rất tốt =)))) quan trọng k phải là bắt đầu ntn mà là hiện tại yêu thương thế nào Hihi :))

17. Kinh nghiệm đúc rút bản thân nhé, con trai thích chinh phục hơn, còn con gái cứ chủ động bám theo ấy mà, chỉ có một từ đó là 'phiền' để mô tả =))

KHOẢNH KHẮC TRÁI TIM BẠN NHẬN RA TẤT CẢWhere stories live. Discover now