Phần 2

11.2K 148 1
                                    

  Định ra kế hoạch xong, Lê Tiểu Tiểu tuy rằng rất muốn một bước lên trời, trực tiếp đánh tới nhà Viên Hách Hàn, nhưng mà Viên gia cùng cô không thân cũng chẳng quen, nếu tự dưng cô tìm tới cửa, Viên Hách Hàn nhất định sẽ nghi ngờ, cho nên kế hoạch tốt hơn nên đi từng bước một từ từ sẽ đến.

Nhưng từ từ sẽ đến cũng không thể chậm như rùa bò vậy, nếu không chậm mười năm, hai mươi năm, cô già đi mà vẫn không thể nhúng chàm hắn dù chỉ một ngón tay.

Cho nên, Lê Tiểu Tiểu dựa vào các mối quan hệ và năng lực của chính mình, rất nhanh được vào làm trong Viên thị ,

Được rồi, không tôm cá cũng tốt, miễn cưỡng trà trộn vào trước, sau đó đi dò xét tình hình địch!

Lê Tiểu Tiểu khó khăn mặc vào trang phục công sở, khuôn mặt như em bé của cô không thích hợp với trang phục như vậy, nhưng là vì tiếp cận Viên Hách Hàn, cho dù phải hy sinh cái gì, cô cũng sẽ không tiếc.

Tuy rằng nhờ mấy mối quan biết, Lê Tiểu Tiểu rất nhanh từ lầu hai lên tới lầu mười của phòng tiêu thụ , nhưng cách phòng Tổng tài còn những năm tầng nữa, tượng trưng cho cô còn cách Viên Hách một khoảng cách rất dài.

Bất đắc dĩ ! Lê Tiểu Tiểu ngồi ở vị trí của mình, bình thường cô rất lười động não, thế mà chỉ vì một lần gặp Viên Hách Hàn nhưng, mà phải ở nơi này hao tâm tổn trí; Thậm chí đây còn là đầu tư mạo hiểm, không biết hắn đối với cô cảm giác như thế nào, vẫn liều mình xông về phía trước.

Đầu tiên, cần phải làm cho hắn biết, cô đến công ty của hắn đi làm......

Nhưng mà, vị trí này, nhiệm vụ, các cấp trên dưới được phân chia rất rõ ràng, muốn gặp được tổng tài cao cao tại thượng kia, thật không phải dễ dàng như vậy.

Đang lúc Lê Tiểu Tiểu trầm tư suy nghĩ, một người đồng nghiệp từ phòng quản lí thất thiểu đi ra, trên mặt đầy vẻ ủ rũ như là táo bón.

"Mẹ nó, là quản lý nơi này mà còn không có gan, muốn tôi đi lên lầu làm bia đỡ đạn!'' nam đồng nghiệp vừa vặn ngồi xuống bên cạnh Lê Tiểu Tiểu, không ngừng thấp giọng nguyền rủa .

Lê Tiểu Tiểu hoàn hồn, mở lớn mắt tò mò nhìn nam đồng nghiệp, chỉ thấy trong tay hắn cầm tập công văn, miệng không ngừng chửi rủa .

"Làm sao vậy ?"Lê Tiểu Tiểu nở nụ cười ngọt ngào hỏi, cố gắng biểu hiện giống như một đóa hoa xinh đẹp.

Nam đồng nghiệp vừa thấy được Lê Tiểu Tiểu tươi cừoi, lửa giận nháy mắt tiêu mất một nửa, đối với bông hoa mới vào cái phòng tiêu thụ làm việc này , hắn cho dù trong cơn giận dữ, cũng cố cười một cái, miễn cho dọa hỏng đóa hoa nhỏ.

"Còn không phải do cái đầu heo bên trong kia, tự tiện thay đổi sách lược tiêu thụ của chúng ta, kết quả bị bại lộ, cái con heo kia dám làm không dám chịu, không dám gặp mặt tổng tài, muốn ta nói giúp cho nhẹ tội". Nam đồng nghiệp hạ giọng, sợ chính mình mắng trưởng phòng bị người khác nghe thấy.

"Lầu cao nhất"...... Lê Tiểu Tiểu không hiểu nghiêng đầu, bộ dáng siêu cấp đáng yêu.

"Chính là ở tầng mười lăm tổng tài ". Nam đồng nghiệp vừa nghĩ tới chờ một chút nữa đi làm bia đỡ đạn, trên mặt lại đầy vẻ lo lắng

A! Lê Tiểu Tiểu tim nhảy loạn, trong mắt có tia hưng phấn "Anh nói là, một chút anh sẽ đem báo cáo trình lên cho Viên Hách Hàn? "

"Đúng vậy! "Thấy cô hưng phấn như vậy, nam đồng nghiệp tâm tình lại trầm trọng.

"Tôi giúp anh đưa lên giúp!" Lê Tiểu Tiểu đôi mắt sáng như sao, cười như trăng rằm, cực kỳ xinh đẹp, tỏ ý muốn chia sẽ nỗi lo với đồng nghiệp nhưng trong lòng không ngừng cảm ơn trời, đúng là ông trời giúp cô ban cho cô một cơ hội tốt.

" Này...... Không được đâu? Không nên làm liên lụy tới người vô tội?"

" Vì cái gì không được?" Lê Tiểu Tiểu chu cái miệng nhỏ nhắn, trong lòng có oán niệm, hy vọng đầu heo trước mắt này đừng trở ngại chuyện tốt của mình.

" Phần project draw này cô vừa rồi không tham dự, nếu như tổng tài hỏi quy trình kỹ thuật, cô trả lời không được, rất có thể sẽ bị đuổi việc". nam đồng nghiệp rất nghĩa khí, đem sự thật nói ra.

Cho dù có người muốn gánh tội thay, cũng phải tìm người mà hắn chán ghét, không phải là đóa hoa đáng yêu này đâu!

Huống hồ cô mới vào, chưa có công trạng gì, lại không quen biết ai. Dù vậy có cô trong phòng làm việc mọi người thưởng thức vẻ đẹp của cô cũng thật vui mắt nha!

Lê Tiểu Tiểu xụ khuôn mặt nhỏ nhắn xuống, đôi mắt thật to như sao sáng như có ai oán: "Anh xem thường năng lực của tôi nha!"

Khư! Cô chỉ là lười động não, chứ không phải trong não toàn là rơm đâu.

Tôi không có khinh thường năng lực của cô . Nam đồng nghiệp xấu hổ cười:" Cô vừa mới vào công ty, để cho cô đi chịu tiếng xấu thay cho người khác, rất không nhân đạo!"

Lê Tiểu Tiểu duỗi tay ra:" Để chứng minh năng lực của tôi, việc nhỏ này tôi nhất định giúp được anh thoát! Đề án project draw cho tôi mượn nhìn một chút, đến xế chiều tôi có thể giúp anh đưa lên cho tổng tài, mọi khuyết điểm sẽ được chỉnh sửa tốt".

Nam đồng nghiệp cau mày, trong mắt có nghi hoặc:" Cô làm được?"

Yên tâm. Cho dù cô không có bất kỳ kinh nghiệm nào, nhưng chỉ cần xem một chút, thêm một ít kinh nghiệm sửa đề án giúp mấy người bạn thời còn đi học, hẳn là có thể trót lọt đi qua.

Dù sao project draw không phải trọng điểm, trọng điểm là cô tuyệt không buông tha cho một tia cơ hội đi gặp Viên Hách!

Lê Tiểu Tiểu thân hình nhỏ nhắn xinh xắn thẳng thắn đi trên trên hành lang, một bộ mạnh mẽ như gió cuốn, bộ dáng tràn đầy chí khí, khiến cho qua chủ quản đi ngang qua chú ý.

Đúng vậy, cô lợi dụng thời gian hỗ trợ nam đồng nghiệp cách vách sửa chữa nội dung project draw, kết quả, chẳng những khiến cho nam đồng nghiệp này kinh ngạc khen ngợi, mà tin tức còn rơi vào trong tai quản lí, đối với cô lại hết sức tán thưởng.

Tuy rằng quản lí tiêu thụ muốn thu hồi project draw, một thân một mình đến lầu mười lăm đi gặp tổng tài lĩnh công, nhưng Lê Tiểu Tiểu cũng không phải đèn đã cạn dầu, lập tức mở miệng đe dọa, nếu ngăn cản cô đi gặp tổng tài, cô liền lập tức đem dự án trên tay xé thành từng mảnh nhỏ.

Quản lí đành phải đáp ứng cho Lê Tiểu Tiểu lên lầu mười lăm, điều kiện là muốn cô ở trước mặt tổng tài nhắc tới tên của hắn.

Lê Tiểu Tiểu mới mặc kệ ánh mắt trừng lớn của viên quản lí, mục tiêu của cô là Viên Hách Hàn, không nghĩ tốn nhiều tâm tư cho người không liên quan tới này.

Đi tới bên ngoài phòng Tổng tài rồi còn phải trải qua một lô thủ tục ....

" Xin hỏi cô, có chuyện gì sao?" Nữ thư ký rất khí chất, một thân đồng phục màu đen gọn gàng, tóc sau đầu búi tóc, trang điểm hết sức thanh nhã, giơ tay nhấc chân đều có vẻ nghiêm trang chỉnh tề hỏi.

Trọng điểm là, nữ thư ký bên người tổng tài nhìn đều rất được.

"Xin chào, tôi có hẹn ba giờ gặp mặt tổng tài". Lê Tiểu Tiểu cười ngọt ngào , hy vọng tạo ấn tượng tốt với nữ thư ký, tuy rằng đây không phải là trọng điểm quan tâm của mình.

Nữ thư ký lấy con mắt lợi hại đánh giá Lê Tiểu Tiểu, liếc mắt một cái, gương mặt xinh đẹp giống như bà mẹ kế, bắt đầu lật xem notebook trên bàn.

"Cô ở phòng nào? Tên là gì?". Nữ thư ký thanh âm lạnh lùng, thái độ còn có chút khó khăn.

" Bộ phận tiêu thụ, Lê Tiểu Tiểu". Lê Tiểu Tiểu cười tỉnh bơ nói, cho dù nữ thư ký trưng vẻ mặt nghi ngờ cho cô xem, cô cũng không thèm để ý, dù sao mìnhcũng đang ở trên địa bàn của người khác cũng nên nhún nhường một chút.

Chỉ cần không quá phận bắt nạt cô, cô cũng có thể cười trừ, nếu không lửa giận nổi lên , chuyện gì cô cũng làm ra được! Bộ phận tiêu thụ? Nữ thư ký liếc nhìn Lê Tiểu Tiểu một cái.:'' Không phải là quản lý bộ phận sao lên gặp sao? Như thế nào lại đổi người? "

"Hiện tại là tôi thay thế". Mẹ nó, vị đại thẩm này, ngươi rốt cuộc có muốn cho ta đi vào trong không đây? Lê Tiểu Tiểu hít tsâu một hơi, cô ghét nhất bị người khác cản trở đường đi nha!.

Này làm sao có thể! Nữ thư ký hừ lạnh một tiếng:" Bộ phận tiêu thụ các người có hiểu lễ phép hay không, các ngươi nghĩ ai đến đây cũng có thể gặp tổng tài đấy sao?

Lê Tiểu Tiểu trên mặt tươi cười dần dần thu lại: " Dự án project draw tạm thời do tôi tiếp nhận".

" Đừng cho ta lý do". Nữ thư ký tựa như tể tướng cầm quyền trên vạn người, gây khó dễ cơ hội Lê Tiểu Tiểu đi tấn kiến hoàng thượng:" Đi gọi quản lý lên đây, bằng không tôi sẽ không cho vào" .

Trần thư ký xinh đẹp, Lê Tiểu Tiểu liếc trộm nữ thư ký trên bàn, hết sức duy trì nụ cười trên mặt.:" Cho tôi một ngoại lệ được không? "

"Này làm sao có thể! "Nữ thư ký căn bản không nghĩ cho vào, vì thế khẽ xát tay, phất phất bàn tay trắng nõn thon dài, như là đuổi ruồi giống như muốn Lê Tiểu Tiểu rời đi.

Lê Tiểu Tiểu lại hít sâu, không muốn bởi vì nữ thư ký này, mà làm cho mình bề ngoài nhu nhược trở thành Mẫu Dạ Xoa.

Đang lúc hai người kiên trì giằng co, điện thoại trên bàn Trần thư ký nhấp nhoáng đèn đỏ.

Trần thư ký lập tức nhấc máy: " Tổng tài, xin hỏi có cái gì phân phó sao?

Bộ phận tiêu thụ có người đến sao? Giọng nam trầm thấp trong điện thoại mở miệng, không nhanh không chậm âm điệu vững vàng , rất dễ nghe.

Đến đây, đến rồi! Lê Tiểu Tiểu giống con mèo nhỏ, vội vàng chui vào bên cạnh Trần thư ký, đối với microphone hô to: " Tôi hiện tại đang ở bên ngoài".

"Cho cô ta đi vào". Viên Hách cũng không nhận ra giọng nói của Lê Tiểu Tiểu, thản nhiên phân phó xong liền cúp điện thoại.

Lê Tiểu Tiểu mừng rỡ, xem ra ông trời vẫn là đứng ở bên nàng .

"Chính tổng tài nói muốn tôi đi vào nha!" Lê Tiểu Tiểu ngẩng đầu ưỡn ngực nói , không còn bộ dáng cô vợ nhỏ vừa mới nãy nữa .

Hừ! Muốn làm khó cô , ngay cả ông trời đều đứng về phía cô, xem ra cô vận khí thật tốt.

Trần thư ký vẻ mặt không vui nhìn Lê Tiểu Tiểu, cuối cùng vẫn phải nhường đường, để cho tiểu quỷ này đi vào.

Bắt Nạt Em Tới Nghiện - Mễ Lộ LộWhere stories live. Discover now