Chap 12.2

993 96 8
                                    

Đã ghé qua 2 phòng, chúng ta tiếp tục qua phòng của Mitsuba. Đây là hành lang trên kí túc xá nữ. 3 kẻ đi chụp hình tư liệu đang rón rén đi trên đường. 

Kagamine: Đến phòng rồi, để tôi mở cửa.

Chigusa: Ờ.

Shinya: Hay rồi đây.

Kagamine mở cửa một cách không ai biết gì, tất nhiên là trừ 2 thằng kia rồi, ha ha. Mấy người có biết là Mitsuba đang làm gì không. Ăn mặc chỉnh tề, ATSM quái vật rồi triệu hồi vũ khí múa may quay cuồng. Tởm vãi! Chigusa và Shinya quay một đoạn video nhỏ vào máy. Cả lũ làm mặt như thế này nè, đây là một ví dụ.

 Cả lũ làm mặt như thế này nè, đây là một ví dụ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đấy, mặt đẹp không? Chuyển phòng giùm bố cái.

Kagamine đóng cửa lại.

Cả lũ: Đéo thể tin được cái quần què gì đang xảy ra.

Shinya: Phòng tiếp theo.

Tiếp theo là phòng của Kimizuki.

Kagamine mở cửa ra.

What the phắc?

Kimizuki đéo có trong phòng, nhưng anh có một bức ảnh rất lớn ở giữa phòng. Nội dung bức ảnh là gì thì Chigusa và Shinya đã chụp lại. Kmizuki chắc đang đi nấu ăn rồi, kệ. Bức ảnh này thì rất là...

Chigusa: Chuyển phòng, tên biến thái.

Shinya: Chuẩn.

Phòng Yoichi.

Cảnh tượng hãi hùng. 3 anh chị này tìm thấy cảnh tượng anh Kimizuki đang ôm anh Yoichi thắm thiết. Chigusa và Shinya nhanh tay chụp ảnh rồi quay mặt đi mất. Kagamine đóng cửa vào, thở dài và nhận ra rằng cô và 2 tên kia đã chảy máu mũi. Nhìn Yuu với Mika thì quen rồi, nhìn tiếp 2 tên này sốc quá, chảy mẹ máu mũi.

Kagamine: Chuyển phòng.

Chigusa, Shinya: Ok.

Vậy là chỉ còn phòng của Guren và Krul nữa thôi. Mọi người cố gắng đợi tập sau nha. có bạn muốn xin ảnh thì bạn đợi sang chap 13 được không? Chap đấy thì 3 người này sẽ tung hết ảnh đã lượm được lên face nhé!

Khi Owari no Seraph dùng facebookWhere stories live. Discover now