Chap 6

1.8K 162 28
                                    

Guren Ichinose đã cập nhật trạng thái của mình:

"Giờ tôi nhận ra 1 điều là chân lý, là hi vọng, là niềm tin và là mong ước của tôi. Đó chính là: BAO GIỜ SHINYA MỚI YÊU TÔI ĐÂY!!!"

Tất cả mọi người thích điều này.

Comment:

Shinya Hiiragi: Gay à? Có 1000 kiếp nữa tớ không yêu cậu đâu. Nằm mơ đi.

Guren Ichinose: Phũ quá, đừng đi mà~~

Tất cả trừ Guren: Ọe, mắc ói!!!

*20 phút sau*

Guren Ichinose đã hi sinh trong trạng thái như sau: Shinya đang chĩa sũng về phía đầu anh, anh ôm chân Shinya, mặt anh tèm lem nước mắt, mặt Shinya biến sắc từ: đỏ, xanh, tím, vàng và cuối cùng là đen. Xung quanh 2 anh là toàn bộ mọi người.

P/s: Trong các chap trước, mình có bị ghi sai tên của Aoi, chị của Mitsuba. Tên đúng của Aoi là Sanguu Aoi. Xin lỗi mina-san.

.

.

.

.

.

.

.

--------------------------------------------------------------

1 câu chuyện ngoài lề...

-E hèm, hôm nay, ngày XX tháng YY năm ZZ, lễ cưới trong quân đội đang diễn ra. Chúng ta hãy vào đó để xem nhân vật chính là ai!!!- MC Shinoa hào hứng giới thiệu.

~Tèn ten ten ten/ Tèn tén tèn ten~

Cánh cửa bật mở ra, chú rể Mika đứng trên bục làm lễ, ánh mắt khó hiểu nhìn theo cô dâu. Guren dắt tay cô dâu lên bục. Phù rể Shinya và Kimizuki nén cười. Phù dâu Mitsuba và Krul che miệng cười khúc khích. Cha sứ Yoichi nói:

- Chú rể có đồng ý lấy cô dâu không? Dù sau này có bị Guren trêu, Shinya đánh, Shinoa gài bẫy, Kimizuki chém chết, Mitsuba thiêu cháy, Krul Tepes hút máu, Kureto đem làm vật thí nghiệm, Aoi cho uống thuốc độc, Narumi xiên nướng, Mito đá bay đầu, Goshi cho hít khí độc, Sayuri dán bùa trù quỷ, Ferid đá xoáy và Shigure thắt cổ, 2 con vẫn sẽ yêu nhau chứ?- Yoichi nói xong, mặt Mika đen lại.

-Con đồng ý!

  -Cô dâu có đồng ý lấy chú rể không? Dù sau này có bị Guren trêu, Shinya đánh, Shinoa gài bẫy, Kimizuki chém chết, Mitsuba thiêu cháy, Krul Tepes hút máu, Kureto đem làm vật thí nghiệm, Aoi cho uống thuốc độc, Narumi xiên nướng, Mito đá bay đầu, Goshi cho hít khí độc, Sayuri dán bùa trù quỷ, Ferid đá xoáy và Shigure thắt cổ, 2 con vẫn sẽ yêu nhau chứ?- Yoichi nói xong, cô dâu lùi lại 1 bước.

-...- Cô dâu e lệ gật đầu.

-Giờ ta tuyên bố, chính thức 2 con là vợ chồng, giờ con có thể hôn cô dâu.

Mika nhẹ nhàng mở khăn trùm của cô dâu ra. Khi mở ra...

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!- Yuu và Mika hét lên. 2 cậu đã bị đám người kia gài bẫy.

-Áhahahahah!!- Tiếng cười của lũ kia vang vọng khắp tòa nhà.

----------------------To be countined----------------------

Mina-san, hẹn gặp các bạn vào tháng 12 nhé!! Đừng bỏ truyện nha~~~ Đây chính là nick face book của mình, bạn nào muốn liên hệ thì các bạn cứ nhắn tin cho mình nha~~ Moa! I love you, mina-san!!

Nick Facebook của T/g: Kagamine Bảo Bảo.

(Nếu có tên mới mình sẽ thông báo cho các bạn.)


Khi Owari no Seraph dùng facebookWhere stories live. Discover now