Họa lạc nhân gian - Chương 9: Hậu cung thật rắc rối

2.5K 6 5
                                    

Hêy hêy, chuẩn bị vào cuộc chiến giữa các người đẹp rồi =)) các t.y có muốn trăn trối gì không? mĩ nhân càng đẹp thì càng độc nha nha nha~~~

Chương 9: Hậu cung thật rắc rối

Lúc Nhã Tĩnh tiến vào đánh thức Lạc Phù dậy thì nàng vẫn đang còn mơ màng. Đến khi Nhã Tĩnh nói cho nàng biết nàng đã ngủ được hơn một ngày thì Lạc Họa mới giật mình tỉnh giấc.

Nhã Tĩnh cẩn thận rửa mặt, chải đầu cho nàng rồi nhanh chóng gọi người mang thức ăn vào. Lạc Họa cảm động. Mĩ nhân cung nữ thật tốt!

Có lẽ do nàng ngủ hơn một ngày nên khi nhìn thấy các món ăn được bày ra trên bàn, Lạc Họa lao đầu vào hùng hục ăn. Đến khi nàng cảm thấy cái dạ dày bé nhỏ của mình không thể chứa thêm được tý thức ăn nào nữa thì nàng mới ngẩng đầu lên. Ợ một cái rõ to rồi vỗ vỗ bụng cảm thán.

- Ngon chết mất!

Thấy Lạc Họa đã ăn xong, Nhã Tĩnh gọi người vào dọn dẹp, rồi nàng kính cẩn nói.

- Quận Chúa, hôm nay các vị phi tần có thể vào diện kiến người được chưa ạ? Bọn họ đã chờ ở ngoài được hai cái canh giờ rồi.

Khi này Lạc Họa mới nhớ ra là nàng còn một nhiệm vụ quan trọng là gặp các vị phi tần của lão cáo già nữa. Nàng quay sang nhìn Nhã Tĩnh, mĩ nhân cung nữ vẫn mang theo vẻ mặt lãnh tĩnh thường ngày. Lạc Họa mỉm cười.

- Được rồi! Nhưng ta chưa hiểu rõ hết các quy định và chức vụ của những người trong cung. Nhã Tĩnh, ngươi có thể giúp ta được chứ?

Nhã Tĩnh nghiêm cẩn đáp.

- Không có vấn đề gì thưa Quận Chúa.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bên ngoài Thanh Minh Cung

Một đám mĩ nhân đứng túm tụm lại với nhau. Người nào người nấy đều xinh đẹp tuyệt vời. Trong số họ có ba vị mĩ nhân là nổi bật lên trên tất cả. Có thể đoán được đây là những phi tần có vị trí cao nhất trong Hậu cung. Ba vị mĩ nhân đứng nói chuyện với nhau.

Một vị quyến rũ mĩ nữ vừa cầm gương vừa chỉn chu lại nhan sắc vừa mở miệng ra càu nhàu.

- Không biết con nhãi con đó khi nào mới cho chúng ta vào. Hừ, mới tý tuổi đầu mà đã không coi ai ra gì. Tưởng chúng ta là ai? Chúng ta đường đường là phi tần được Hoàng Thượng sủng ái mà con nhãi con đó hôm qua dám từ chối chúng ta vào gặp, hôm nay lại còn cho chúng ta đứng ngoài này chờ hơn 2 canh giờ. Ỷ rằng nó là con gái cưng của Khiêm Vương, Quận Chúa duy nhất của Thiên Quốc này mà dám lên mặt với chúng ta sao. Thục Phi, ngươi nghĩ sao? Chúng ta có nên dạy cho nó một bài học không?

Vị mĩ nữ nói xong thì liếc nhìn sang một vị mĩ nữ khác đứng ngay bên cạnh, có vẻ như đó là Thục Phi. Thục Phi mỉm cười hiền từ, nhưng trong ánh mắt lại lóe lên sự tính kế.

- Diễm Phi, ngươi cũng nên bình tĩnh. Dù sao thì nàng cũng là Quận Chúa của chúng ta. Hoàng Thượng đưa nàng vào cung sớm thì cũng có nghĩa là nàng cũng có ý nghĩa gì đó với người. Phận phi tần như chúng ta thì chỉ nên thực hiện đúng bổn phận của mình là hầu hạ Hoàng Thượng là được rồi.

Họa lạc nhân gian - Hà NhítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ