Chương 20: San sẻ nỗi đau

57.6K 197 25
                                    

- Lát nữa mình đi ăn đi.

Vũ Hân đang chỉnh chỉnh lại cổ áo cho Thành Vũ với nụ cười rất bề trên nhưng ngay khi nghe cậu nói câu đó thì cô lại nghiêm mặt lại. Đôi mắt sắc bén ngước lên. “Mình?” cái tên nhóc này dám xưng hô với vô tùy tiện như vậy sao? Giọng nói của Thành Vũ đầy mệ hoặc nhưng ánh mắt của Vũ Hân nhìn cậu lúc đó còn “quyến rũ” hơn gấp vạn lần.

- Quý khách đang tán tỉnh nhân viên bán hàng đó à?- Vũ Hân nheo mày.

- Cứ cho là vậy đi.- Thành Vũ cười.

- Cậu có nhiều thời gian rảnh ghê ha.

- Đâu có, đợt này sắp tốt nghiệp nên có hơi bận. Không gặp được Hân cứ nghĩ Hân sẽ nhớ mà tới tìm tôi. Thế mà Hân lại bơ tôi đi luôn. 

- Vậy tôi cũng bận như cậu vậy!- Vũ Hân nói.- W sắp ra sản phẩm mới rồi thế nên tôi không có nhiều thời gian rảnh đâu.

- Dành một chút thời gian cho tôi cũng không được sao?- Thành Vũ phụng phịu.

Vũ Hân cười nhẹ  rồi lắc đầu. Hiện tại cô đã bắt đầu tham gia vào chiến dịch của W lần này. Cô sẽ đích thân khảo sát thị trường cũng như lựa ra những bản thiết kế phù hợp với lần ra sản phẩm mới.

Cô dường như là đang hoạt động hết công suất, tất cả mọi việc tổng hợp trừ việc làm báo cáo thì đều chuyển giao cho trợ lý. Trong thời gian này, cô sẽ chỉ tập trung vào đợt ra sản phẩm mới của W mà thôi. Vũ Hân phải bỏ khá nhiều thời gian ở ngoài để đi xem tình hình thực tế để so sánh với bảng thông kê được gửi lên từ W. Quả như cô nói, thời trang W không phải là không tốt, không làm vừa lòng khách hàng mà là vì W chưa đáp ứng đủ nhu cầu của họ. W cần ra nhãn hàng mới để lấy lại phong độ của mình.

Thời trang W là dòng quần áo khá phổ biến và rất được ưa chuộng. Tấn công chủ yếu lứa tuổi thanh thiếu niên, W đã từng cho ra những mẫu sản phẩm bắt mắt với giá cả hợp lý thu hút được rất nhiều khách hàng vì vậy cô tin rằng lần này, W cũng sẽ làm được điều đó.

- Nhưng sao tự dưng Hân lại cắt tóc? Thất tình?

- Cậu với anh cậu thần giao cách cảm à?- Vũ Hân nheo mày rồi hỏi.

- Hử?

- Sáng nay Thành Nam cũng hỏi tôi một câu y chang cậu.

- Chậc , tôi tò mò thôi mà. Vậy có lí do gì sao?

- Không. Tự dưng muốn cắt thôi.

Vũ Hân có ý định cắt tóc không phải chỉ một lần nhưng chưa lần nào dám cắt cả. Lần nào cô cũng lưỡng lự, cũng hỏi han mọi người xem nếu mình cắt tóc thì có hợp không. Vậy mà lần này, chẳng hỏi ý kiến của bất cứ ai, cô đã thẳng tay xuống tóc không chút do dự. Cũng cảm thấy rất mới lạ khi không có búi tóc tròn trên đỉnh. Tâm trạng cũng theo đó mà tốt hơn. 

Đối với người khác, cắt tóc đồng nghĩa với việc thất tình hay vướng mắc phải chuyện nào đó mà muốn quên đi. Nhưng với Vũ Hân, cắt tóc với cô là sự thay đổi, sự đổi mới bản thân. Cô muốn những tâm sư suy nghĩ trong thời gian của mình, theo những lọn tóc mất đi. Những điều mới mẻ sẽ tới, sẽ không còn khiến cô mệt mỏi và phải suy nghĩ nhiều nữa. 

Nếu như... (Full)Where stories live. Discover now