Chap 28

1.9K 123 4
                                    

 HaEun vốn không thể nhúc nhích, chỉ cần hơi chút động đậy liền cảm thấy toàn thân đều đau, mắt thấy mọi người đều quên đi cô, không thể không lên tiếng nhắc nhở, nơi này còn có một người bị trọng thương, trong mắt nước mắt lăn qua lăn lại, vẻ mặt ai oán đáng thương nhìn Taeyeon, trong lòng lại hận nghiến răng, thù này cô không sớm thì muộn cũng sẽ báo !

Tiffany nhìn cô ta một cái, mày nhíu chặt lại, sau đó lên án nhìn Taeyeon, giống như cậu chính là một người thay lòng đổi dạ !

Taeyeon đưa tay kéo cô vào trong lòng, nhìn HaEun vô cùng thê thảm, lạnh giọng hỏi,"Ai dẫn cô ta vào đây ?"

YunHo trong lòng chợt lạnh, một chút một chút vụng trộm hướng tới cửa lớn, hận chính mình không thể ẩn thân được, bất đắc dĩ hành vi này của cậu vốn chính là không đánh đã khai, lam mâu thâm thúy kia chuyển hướng cậu, thanh âm giống như kết băng,"Cậu rất rảnh ?"

YunHo vội vàng xua tay,"Không có, tuyệt đối không có !" Còn kém chỉ lên trời mà thề, trời thấy, cậu thật sự bề bộn nhiều việc !

Taeyeon không hề để ý đến cậu, nhưng YunHo biểu tình không có thả lỏng, ngược lại là vẻ mặt nản lòng, cậu biết lão đại đã ghi sổ lỗi này của cậu, hơn nữa tuyệt đối sẽ tính rõ ràng với cậu, tuy rằng màn diễn này xem rất đã nghiền nhưng cái giá phải trả khẳng định cũng sẽ không nhỏ, khiến cậu bất bình nhất là, xem diễn không chỉ một mình cậu, vì sao lại thanh toán chỉ có mình cậu ?

"Tae..." HaEun mắt thấy cậu một chút quan tâm bộ dáng của cô cũng không có, trong lòng có chút bất an, chẳng lẽ cậu đã quên cô ? Trước kia cậu tuy rằng cũng lạnh lùng nhưng vẫn sẽ quan tâm cô, cô biết lúc trước là cô không tốt, nhưng cô bây giờ đã biết sai rồi.

Lúc trước Taeyeon bị trọng thương mới gặp được HaEun. HaEun bị vẻ ngoài tuyệt mỹ của cậu hấp dẫn, liền tốt bụng cứu cậu một mạng, cẩn thận chăm sóc, làm cho Taeyeon cảm nhận được ấm áp trước đây chưa từng có, bởi vì một tia ấm áp kia, khi HaEun đưa ra ý định kết giao cậu không có phản đối. Nhưng cậu không dễ tin bất luận kẻ nào, cho nên thân phận của cậu chưa bao giờ tiết lộ với HaEun. Lúc trước TN cùng SM chưa có quy mô như bây giờ, cậu cũng rất ít lộ diện nên tuy rằng HaEun gặp qua đám người HaeSuk nhưng cũng chỉ đoán cậu là người xã hội đen hỗn tạp. Lúc ấy HaEun liền cảm thấy có chút thất vọng nhưng nhìn gương mặt tuyệt mỹ kia, cô lại luyến tiếc chia tay, cuối cùng thậm chí còn đính hôn, nhưng ngay khi đính hôn không lâu, HaEun gặp một người nước ngoài, bất luận là gia thế bối cảnh hay dung mạo dáng người đều xuất sắc, quan trọng nhất là đối với cô rất dịu dàng, không giống Taeyeon luôn lạnh như băng, cuối cùng HaEun dứt khoát quyết định chia tay với Taeyeon, đi theo người nước ngoài kia ra nước ngoài.

Taeyeon một câu giữ lại cũng không có, sau một trận say rượu cũng không đề cập đến người phụ nữ kia nữa, chỉ là càng trở nên lãnh khốc. Trong lòng cậu rất rõ, cậu không thương HaEun, HaEun rời đi cậu cũng không thương tâm, chỉ là cảm thấy rất thất vọng, không phải đối với HaEun thất vọng mà là đối tính người thất vọng. Trong lòng cậu từng ôm một tia hy vọng nhưng từ lúc đó, cậu liền đem một tia hy vọng kia hoàn toàn dụi tắt. Mãi đến khi gặp được Tiffany, ánh mắt trong veo, chân thành tha thiết quan tâm như vậy làm cho tim của cậu lại nhảy liên hồi, muốn đem cô khóa ở bên người vĩnh viễn thuộc về mình, chỉ cần đem cô khóa ở bên người là được rồi, nhưng bất ngờ chính là, cậu tâm động...

Cậu cũng từng nhất thời sợ hãi, sợ thật tình trả lại cuối cùng cũng là phản bội nhưng trốn tránh không phải phong cách của cậu, nếu tâm động, cậu sẽ kéo cô cùng một chỗ với mình, nếu cô dám phản bội cậu, cậu liền dứt khoát hủy diệt cô, còn có... chính mình !

Tiffany phát hiện sự dịu dàng trong mắt cậu, ngây ngô cười ôm cậu cọ cọ, hoàn toàn đã quên lúc nãy trong lòng toát ra sự chua xót.

Taeyeon yêu chiều vân vê khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, ôm cô lên lầu, thản nhiên bỏ lại một câu,"Ném ra !" Đối với người phản bội cậu luôn luôn không lưu tình, HaEun nay còn sống, đã rất may mắn !

"Tae..." HaEun chịu đựng đau, đưa tay giữ chặt ống quần của cậu, khóc lóc cầu xin,"Taeyeon... Em biết sai rồi... Van cầu Tae, đừng không để ý tới em..."

Tiffany hừ lạnh một tiếng, vươn một cước liền đá tay cô ta văng ra, chỉ nghe thấy "răng rắc..." Một tiếng, YunHo vỗ vỗ ngực, lui về phía sau hai bước, một bộ dáng hơi sợ.

Tiffany nhìn về phía cậu nói,"Tự mình mang vào, tự mình ném ra !" Thản nhiên liếc mắt HaEun một cái, tuy rằng không có nguy hiểm đến tính mạng nhưng cũng đủ cô ta nằm trong bệnh viện hai tháng.

Bị tầm mắt lạnh lùng của cô đảo qua, YunHo run lên, trong lòng cảm thán, không hổ là tiểu ác ma a ! Ánh mắt này uy lực quả thực ngang với lão đại. Nhận mệnh đi đến cầu thang, vô cùng nhân từ nắm lấy cổ tay không có bị đá kia của HaEun kéo ra bên ngoài.
"Taeyeon... em biết sai rồi... Van cầu Tae tha thứ cho em..."

Taeyeon không để ý tới thanh âm phía sau, ôm Tiffany đi vào phòng, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn tinh tế của cô, dịu dàng nói,"Bé cưng... Tae sẽ không vì người phụ nữ khác giận em, lần sau không cho phép ăn dấm chua bậy, lại càng không cho phép nghĩ rời khỏi Tae, biết không ?"

Tiffany ngoan ngoãn gật đầu, tựa vào trong lòng cậu ngửa đầu nhìn cậu, hỏi,"Em từ nay có thể đem những người phụ nữ thích Tae đánh chạy đi không ?" Cô rất không thích có người phụ nữ khác thích cậu, cậu là của một mình cô !

Taeyeon cúi đầu che kín môi của cô, khẽ cười nói,"Có thể !"

Tiffany vừa lòng lộ ra một nụ cười mỉm ngọt ngào, vươn đầu lưỡi liếm liếm môi của cậu, Taeyeon ánh mắt tối sầm lại, Tiffany lại lập tức đẩy cậu ra, vẻ mặt đề phòng nhìn cậu.

Taeyeon ngẩn người,"Làm sao vậy ?" Cô không phải không tức giận sao ? Vì sao đẩy cậu ra ?

Tiffany cau mày nghĩ nghĩ, lại nhìn nhìn cậu, sau đó đấu tranh một hồi, đột nhiên nói,"Em đi ngủ phòng bên cạnh !"

"Cái gì ?" Taeyeon sắc mặt trầm xuống, cô muốn cho cậu ngủ riêng ?

Tiffany bĩu môi nói,"Tae bị thương !" Taeyeon khó hiểu, cậu bị thương, vì sao bọn họ phải ngủ riêng ?

Tiffany nghiêm trang nói,"Xương sườn của Tae bị gãy, không thể vận động mạnh !"

Taeyeon bất đắc dĩ thở dài nói,"Tae không chạm vào em là được chứ gì ?" Tiffany hoài nghi nhìn cậu, lo lắng một hồi mới gật gật đầu, cô cũng sợ một mình sẽ ngủ không được.

Taeyeon nhìn cô cởi quần áo trên người, ánh mắt càng trở nên hừng hực, Tiffany nhìn cậu một cái, nhắc nhở,"Tae nói sẽ không chạm vào em nga !" Sau đó thân mình trần trụi tiến vào ổ chăn, sáng sớm đã bị đánh thức, cô trước tiên phải ngủ trưa để bổ sung giấc ngủ.

Taeyeon đang cố gắng đè nén xao động, Tiffany lại vươn một cánh tay lôi kéo cậu,"Taeyeon, Tae bị thương, cần nghỉ ngơi."

Taeyeon nhìn trên cánh tay cô có nhiều dấu hôn, hỏi,"Bé cưng, em muốn mặc áo ngủ không?"

"Không cần... Tae nói như vậy ngủ sẽ thoải mái, em cũng thấy ngủ như vậy rất thoải mái !" Sẽ không vướng víu tay chân !

Taeyeon đành chịu, kia chẳng qua là để tiện bất cứ lúc nào cũng có thể ăn sạch cô nên mới tìm cớ mà thôi, cậu có được tính tự làm tự chịu không ?  

[LONGFIC] Ác Bá Biết Yêu - TaeNyWhere stories live. Discover now