Chap 25

1.7K 110 3
                                    

  Jaejoong kiên trì kéo chân gãy đi về phía Tiffany báo cáo nhiệm vụ của mình đã hoàn thành, YunHo cùng Leeteuk đều cảm thấy cậu điên rồi, mà Tiffany thấy cậu câu đầu tiên lên tiếng là,"Chân của anh làm sao vậy ?"

Jaejoong khóe miệng một trận run rẩy,"Chị dâu nhỏ, đó là sự đáp lễ của chị ban tặng !"

"Ách ?" Tiffany kéo kéo tóc, nhớ tới hình như là có chuyện như vậy, ngượng ngùng cười cười, nói ra lời lại tức chết người,"Tôi không phải cố ý, ai biết cú đá đó mạnh như vậy ?" Không phải Tiffany cố ý tổn hại cậu, mà cô thấy cú đá kia quả thật không nhẹ, bởi vì cô đi ra từ môi trường tàn khốc nhất, năng lực kháng cự đánh nhau thật đúng là không phải người bình thường có thể so được, cô trong tiềm thức liền lấy Jaejoong so sánh giống mình.

Jaejoong hít sâu mấy hơi, trong lòng càng không ngừng nhắc nhở bản thân, đó là bảo bối của lão đại, sư phụ của mình, nhất định không thể động thủ với cô, chủ yếu là cậu không phải đối thủ của cô, nếu cậu dám ra tay hậu quả khẳng định là tương đương thê thảm.

Tâm trạng ổn định, Jaejoong lấy lòng cười nói,"Chị dâu nhỏ, chúng ta tiếp tục huấn luyện đi !" Trong đôi mắt tròn kia như thế nào cũng không giấu được hưng phấn, tuy rằng bị tra tấn thật sự thê thảm nhưng tiến bộ của cậu cũng khả quan, cho nên bây giờ cậu vừa đau vừa vui vẻ.

Tiffany chu miệng nói,"Tôi muốn ở cùng Tae, anh tự mình đi luyện."

Jaejoong cũng không để ý, chính là ánh mắt sáng nhìn cô hỏi,"Tôi đây phải luyện như thế nào ?"

"Muốn như thế nào thì luyện như thế đó." Nói xong liền định chạy hướng lên lầu.

Jaejoong nắm cô lại,"Chị dâu nhỏ, chị giúp tôi suy nghĩ luyện như thế nào đi ! Đừng quên chị là sư phụ tôi a !" Cậu cũng không để ý chân này, cô thấy cậu học giỏi lên như vậy thì phải dạy nhiều cho cậu không phải sao ?

Đột nhiên cảm giác bị tầm mắt âm lãnh khóa chặt lại, Jaejoong run rẩy, mạnh rút tay về, lòng còn sợ hãi vỗ vỗ ngực, nhìn người trên cầu thang lắp bắp nói,"Lão... Lão đại... Tôi không phải cố ý..." Lần này cậu muốn chạy cũng không chạy được, muốn khóc cũng không được.

Tiffany lại rất cao hứng nhào vào trong lòng Taeyeon, ngửa đầu hỏi,"Taeyeon, Tae xong việc rồi sao ?"

Taeyeon đưa tay ôm cô, dịu dàng nói,"Uh." Trong khoảng thời gian này bởi vì Phi Ưng bang cùng chuyện nội gián có một chút bận, lại thêm TN nhận hai đề án lớn nên chưa có thời gian ở bên cạnh cô.

Mắt thấy Taeyeon sẽ ôm Tiffany đi, Jaejoong đấu tranh một phen, khẽ cắn môi, không sợ chết mở miệng,"Chị dâu nhỏ, làm ơn..."

Taeyeon tầm mắt lại dừng trên người cậu, Jaejoong cười gượng hai tiếng, nhấc tay lên thề,"Lão đại... chỉ nói một câu !"

Tiffany thấy cậu đáng thương, nghiêng đầu nghĩ nghĩ,"Nếu không anh bịt mắt luyện là được rồi, vẫn là khoảng cách kia." Sau đó lại bỏ thêm một câu,"Bắn không trúng điểm giữa không cho phép ăn cơm !"

Nhìn bóng dáng hai người Jaejoong rút rút khóe miệng, chị dâu nhỏ sao lại thích không cho người ăn cơm thế ? Đợi chút ! Bịt mắt ? Trên gương mặt trẻ con đột nhiên hưng phấn, kéo chân gãy khó khăn đi ra bên ngoài.

[LONGFIC] Ác Bá Biết Yêu - TaeNyWhere stories live. Discover now