Tấm Cám EXO Ver _ Part 7

983 134 21
                                    

Thao Cám nghe chồng nói vậy đau đớn lắm. Nàng ước mình đã không mua tặng ngài chiếc sịp rách đó. Mẹ mất, không còn ai để chia sẻ nỗi lòng, nàng liền đi tìm bụt Liệt Dương hòng đòi lại chiếc bàn chải đánh răng, tức mẹ nàng. Nhưng không biết làm cách nào để gọi Bụt. Nàng hét lên: "Làm thế nào để con có thể gặp bụt như con Hàm Tấm?"

Bụt bỗng hiện lên bảo: "Nó phịt thuốc nhỏ mắt để được gặp ta đó"

"Vâng con hiểu rồi, con đi mua thuốc nhỏ mắt đây" - Nói rồi Thao Cám chạy vụt đi mua thuốc nhỏ mắt, để lại bụt ngây người như đang suy ngẫm điều gì.

Mua thuốc nhỏ mắt xong, Thao Cám bắt chước Hàm Tấm phịt phịt nước vào hai hốc mắt. Bụt bỗng hiện lên hỏi: "Làm sao con khóc?"

Thao Cám bắt đầu rưng rưng nước mắt kể khổ.

"Vậy bây giờ con muốn lấy lại mẹ con - Hiền Korea ư?"

"Vâng thưa bụt! Trong Tấm Cám bản xịn con Tấm nó có mẹ bày chiêu nâng đỡ. Con giờ chẳng còn ai. Hic hic"

"Nhưng ta chót phải lòng con mụ bẩn bựa ấy rồi" - Bụt Liệt Dương nghẹn ngào lên tiếng. "Hay ta cho con một bảo bối khác, nó rất nham hiểm, thậm chí gấp trăm triệu lần con mẹ con"

"Thật thế ư?" - Thao Cám mắt long lanh, tưởng chừng những giọt nước mắt khi nẫy có phần nào tình mẫu tử, thế nhưng TRÊN ĐỜI NÀY CÁI QUÁI GÌ CŨNG CÓ THỂ XẢY RA ĐƯỢC (Mai Ngô said).

Nói rồi Bụt lôi từ đít quần ra một CHIẾC QUẠT hình galaxy.

"Cái của nợ này thì làm được cái quái gì chứ?" - Thao Cám hết sức bất ngờ pha lẫn phẫn nộ.

"Hãy nhìn đây!" - Nói rồi bụt Liệt Dương cầm tay phẩy phẩy quạt.

"Ôi mát quá! Vậy là mùa hè này không sợ nắng nóng 40 độ C rồi" - Nói rồi Thao Cám sung sướng cầm quạt chạy đi. Tung tăng được một đoạn thì chợt thấy có gì sai sai. "Ơ! Mình đến đây để tìm người bày thủ đoạn cơ mà?". Nói rồi nàng quay ngoắt người lại. May quá bụt vẫn còn đứng đó, mặt trông hơi ngu ngu.

Bụt cầm lại chiếc quạt. "Hãy nhìn đây!" Phẩy phẩy quạt một hồi thì từ trong chiếc quạt bắn ra một đôi môi dày gợi cảm.

"Eo ôi cái thứ gì đây" - Thao Cám giật mình sợ hãi khi nhìn thấy vật thể chỉ có cái môi dày.

"Không phải thứ con cần chỉ là cái mồm để bày thủ đoạn sao?" - Bụt Liệt Dương mang bàn chải đánh răng ra vừa chải vừa nói.

"Trông hơi sợ nhưng mà cái môi này thật sự là quyến rũ quá đi à" - Thao Cám cầm lấy cái môi hơi chút sợ hãi nhưng dần cũng quen.

"Không dùng nữa thì nhớ đút cái môi vào trong cái quạt" - Nói rồi bụt Liệt Dương biến mất trong làn khói trắng. Bà già đang đun bếp lò bên cạnh nhìn thấy cái môi thì sợ quá ba chân bốn cẳng chạy như quân ăn cướp.

Nghe lời bụt dặn. Thao Cám cất cái môi vào trong trong cái quạt, găm vào khe mông rồi ngúng nguẩy ra về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tấm Cám EXO verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ