Tấm Cám part 5

674 125 3
                                    

Lại nói chuyện Hiền Korea chết hóa thành bàn chải đánh rắm...à nhầm đánh răng . Bụt Liệt Dương vì nhung nhớ khôn nguôi mà giữ chiếc bàn chải bên mình, cứ mỗi ngày 69 lần, đánh rồi lại đánh. Giờ đây, răng hắn trắng như ô mô. Chiếc bàn chải vì bị "ngược" quá mức mà trở nên xơ xác như gái 10 đời chồng.

Về phần Hàm Tấm, nàng chết liền hóa thành 1 chiếc sịp hồng Hello Kitty, bay lồng lộng trong gió. Rồi một ngày, khi vua Huân Thữa tình cờ ngang qua cánh đồng bò sữa, chiếc sịp bay trúng mặt chàng. Chàng cầm chiếc sịp trong tay, sung sướng reo lên: "Chiếc thịp đẹp quá, bán lấy tiền mua thữa bò cũng được vài lít". Dường như duyên phận không mỉm cười với Hàm Tấm khi vua Huân Thữa không thể nhận ra nàng. Nàng buồn tủi nhìn mình bị vứt bỏ trong đống đồ second-hand ngoài chợ.

Cuối cùng, ngày trọng đại đã đến. Hôm nay là sinh nhật đức vua. Thao Cám mừng rỡ ra chợ mua quà tặng ngài. Sau vài tiếng đồng hồ tìm mãi không thấy món đồ nào ưng ý, nàng định bỏ về nhưng chợt phát hiện ra chiếc sịp hồng Hello Kitty vô cùng sặc sỡ. Nàng ưng lắm. Nàng nghĩ thầm: "Chiếc sịp đẹp quá. Chắc chắn nó sẽ hợp với chàng". Nàng nhẹ nhàng hỏi người bán hàng:

"Bao nhiêu chiếc sịp này?"

"Dạ 10 ngàn"

"Sịp rách đũng này, lấy 5 ngàn thôi nha"

"Quả nhiên là rách. Vậy thôi tôi bán rẻ đó"

Rồi nàng sung sướng cầm chiếc sịp trong tay chân sáo đi về.

Vua Huân Thữa hôm nay được tặng rất nhiều quà. Nào là siêu nhân, trà sữa, sữa bò,.. toàn những món quà ngài thích. Ngài vô cùng vui sướng. Ngài đang cười tít mắt lần lượt nhìn những món quà được tặng thì mắt ngài dừng lại ở món quà của Thao Cám, không khỏi nhíu mày.

"Là ai tặng trẫm món quà này?"

"Dạ, là thiếp tặng ạ. Vì biết chàng không có sịp mặc, toàn thả rông, mà chiếc sịp này trông lại vô cùng lộng lẫy nên thiếp mua tặng chàng. Là hàng hiệu Gucci đấy ạ."

Tấm Cám EXO verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ