Shippers

875 73 9
                                    

. Trước tiên , để hiểu được bài viết này , các cậu phải biết chuyện gì đã xảy ra vào sáng nay : Hàng loạt các page đưa tin về comment của Jackson vào một tài khoản trên IG .

Chủ của tài khoản IG đó đăng tải lên một dòng chữ của Đài tưởng niệm giải phóng nhân dân ở Trùng Khánh , họ đã thay đổi một số ký tự thành tên của Mark và Jackson nhưng nghĩa vẫn không thay đổi . Và , người thực hiện là Ahgase nói chung và MarkSon shippers nói riêng , họ đã tag tất cả các thành viên GOT7 vào nhưng vẫn để hastag #markson là chính . Vì vậy , mà một Jackson nhạy cảm của chúng ta đã phải bình luận rằng :

" Please stop . "

- Hãy dừng lại đi mấy cậu ơi TvT

Là ngôn ngữ qua bàn phím , cho nên , việc thể hiện thái độ cùng giọng điệu không thể lột tả hết được . Các cậu cứ suy nghĩ theo hướng , Jackson đã cộc cằn comment như thế , vậy tại sao , không nghĩ Jackson đã đáng yêu bình luận như dòng vietsub của tớ ?

Jackson là con người như thế nào , Ahgase là người rõ nhất . Cậu ấy luân thường nhạy cảm , lúc nào cũng để ý và làm việc hết mình để cái tên GOT7 được đưa đến người hâm một cách gần gũi hơn . Cậu ấy lúc nào câu đầu miệng cũng là " GOT7 - IGOT7 " hay " 7 or nothing " . Vậy mà , chỉ vì một thú vui riêng mà các cậu lại quay sang chỉ trích cậu ấy , với một lý do nực cười và căn cứ vô cùng phi lý !

Tớ cũng là một MarkSons , và còn là hard ship . Tớ hiểu và biết tất cả các ham muốn của các cậu , rằng MarkSon là nhất , nhưng mà , tớ chưa hề bash một thành viên nào để bảo vệ cho MarkSon ! Vậy mà , có người lại nhẫn tâm làm vậy !

MarkSon có từ đâu ra ? Tình cảm của MarkSon là từ đâu có ? Không chỉ riêng MarkSon , mà cả JJP , YugBam , MarkJin , MarkBam hay 2Jae , BiSon đi nữa ... Là ở đâu tạo thành ? Không phải là từ GOT7 ra hay sao ? Nếu như không có GOT7 , thì có các couple thần thánh đó không ? Hả các bạn ?

Có nhiều bạn nói , MarkSon bây giờ không còn thân thiết như MarkSon trước kia nữa . Vậy thì tớ hỏi , là vì sao ? Vì sao mà MarkSon bây giờ không còn được như ngày xưa nữa ? Là chính vì , các cậu đã tạo áp lực cho MarkSon quá nhiều ! Tình cảm phải xuất phát từ những việc thoải mái nhất , thì mới có thể có những hành động tự nhiên , thân thiết . Vì khi ấy , họ không cần phải để ý bất cứ điều gì cả . Tại sao các cậu cứ cho là , phải thể hiện ra ngoài mặt thì mới là thân thiết , mới là yêu thương nhau ? Nếu như vậy thì MarkSon sẽ không làm thoả lòng mong ước của các bạn đâu , vì họ , là lặng lẽ quan tâm nhau cơ mà ...

Từ việc nhỏ nhặt nhất như gọi tên nhau khi lạc đường , tự khen lẫn nhau để đối phương có cơ hội phồng mũi ... Mấy thứ đó , đâu có to tát , đâu có lộ liễu , mà mấy cậu có thấy mấy hành động đó rất đáng yêu , tự nhiên mà có hay không ? Vì trong tiềm thức của họ , đối phương luôn nằm trong trí nhớ đầu tiên , lúc nào cũng muốn chăm sóc lẫn nhau , nhưng mà càng ngày , càng bị gò bó bởi từng couple được ra đời lần lượt .

" Jackson biến đi !! MarkJin mới là chân ái ! "

" JinYoung chả hợp với JB chút nào ! 2Jae up up "

" YugBam là cái gì ? JackBam mới là đỉnh nhất !! "

Những lời bình luận ác ý đó , không phải là , Jackson đã đọc được đi ? Hay là , JB , JinYoung , Mark , Yugyeom , BamBam , YoungJae ? Tất cả đều cảm thấy khó chịu và ngại ngùng khi phải đối mặt với từng loại fan shippers kiểu này ! Nó không trở thành thú vui tình cảm nữa , mà là thú vui tàn nhẫn , là ích kỉ , ích kỉ lắm đó mấy bạn !

GOT7 là một nhóm nhạc tự ship lẫn nhau , xem nhau như ruột thịt , GOT7 đã cùng IGOT7 vượt lên mọi khó khăn , trải qua bao nhiêu năm mới hết bị xem là " nugu " . Không phải MarkSon làm được , mà là GOT7 đã làm được . Cho nên , đừng bash ai cả !

Jackson không phải là không thích ship , chẳng phải con cún ấy lúc nào mở miệng cũng " MarkSon " , cũng " JackBam " , cũng " Im hoàng thượng , Wang công chúa " , cũng " Wang gae Park gae " hay sao ? Mà là cậu ấy muốn được thoải mái thể hiện tình cảm với bất kì các thành viên , đến cả 6 người , mà lúc nào cũng chăm chăm vào một người mà bỏ quên 5 người còn lại ! Jackson , không làm được như vậy !!

Jackson vì sợ các cậu chỉ quan tâm MarkSon mà quên đi 5 thành viên còn lại , vì MarkSon mà bash đi tất cả . Các bạn có bao giờ nghĩ tới , vì cái gì mà Jackson ngày càng gay gắt hơn với việc ship couple hay không ? Như tớ đã nói , là vì các bình luận cùng lời nói ác ý đó đã đến tai Jackson . Cậu ấy cảm thấy đau lòng , hụt hẫng ... Các cậu cũng đâu có biết ? Rồi quay sang chỉ trích , soi mói , miệt thị các thứ ... Càng làm áp lực thêm mà thôi !

" Cậu là idol , cậu phải chấp nhận việc đó !! "

Có phải fans không vậy ? Ăn cướp sao ? Thích bắt ép người ta lắm sao ? Sống nhạt cũng bị chửi , sống tình cảm cũng không vừa lòng . Vậy thì làm cái gì đây ?? Có thể nói cho tôi biết không hả một số thành phần khó hiểu kia ?

Một số fandom đã xảy ra tình trạng , fans của couple này đòi " tẩn " idol cho là ngăn cách tình cảm của couple họ ship . Cho nên đã xảy ra chuyện xích mích không đáng có !

Ahgase chúng ta đã được nhận giải " Best Fandom " , cho nên đừng làm gì để xấu mặt với giải thưởng danh giá đó ! Và Jackson có lẽ cũng không bao giờ muốn fandom của GOT7 - IGOT7 mà họ yêu thương lại ghen ghét lẫn nhau , cho nên mới ngăn cản từ khi còn mới nảy sinh ý tưởng đó !

Tóm lại , Jackson và GOT7 là để yêu thương , ship couple nào thì để riêng trong lòng hoặc thú tính hơn thì viết fic H , 18+ gì đó thì tùy ( giống tui , ahaha =)) ) nhưng đừng bao giờ tag các thành viên vào couple riêng lẻ nữa . Họ sẽ cảm thấy khó chịu đấy ! Có thể là Jackson đã đại diện nói ra , chúng ta cần nhạy bén hơn để hiểu một cách nhanh chóng !

À mà ... Này là ngoài lề nha , các cậu vào nơi Jackson được tag hình đó , tớ vào đó thấy tag cho ẻm MarkBam , MarkJin đồ là còn thường , một số bạn còn tag ẻm vào hình của TWICE , hình ghép , hình của các nhóm không liên quan nữa . Có thể là Jackson đã tức giận nên đã nói khéo trên show truyền hình ấy . Haha !! Lãng gian dễ sợ ! Fandom nào nấy ship êii !! Mệt mỏi voãii ha Sơn ha ... Poor you !

- End -

| YP | 👑 [FIC] - GOT7 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ