Im Jae Bum

1.6K 119 0
                                    

. Chắc ai trong các bạn cũng đã biết, ngày 29 và 30/4 là concert đầu tiên của GOT7 tại Seoul, và sân khấu sẽ rất hoàn hảo nếu như không thiếu vắng JB - leader của chúng ta. Các bạn biết không? Chỉ một đêm trước khi đêm concert được công bố, JB đã bị chẩn đoán là có nguy cơ thoát vị đĩa đệm. Và cũng chính vì đó, đêm concert ngày ấy, trên sân khấn chỉ tồn tại có 6 con người. Leader của chúng ta không thể tham gia, vì phải theo dõi tình hình tại bệnh viện. Tưởng chừng đêm concert đầu tiên sẽ diễn ra suông sẻ, những màn trình diễn tuyệt vời cùng với tiếng cuời đùa vui vẻ. Nhưng không, tất cả đều rơi vào trạng thái trầm mặt. Vắng anh, 6 thành viên còn lại đã hứa là sẽ làm tốt để bù đắp cho fans, cố lắp đi khoảng trống đau buồn ấy. Và đó, là đêm concert đẫm nước mắt!

. Nhưng JB à, đừng buồn nhé, và cũng đừng tự trách mình. Anh không có lỗi, anh đã cố gắng tập luyện rất nhiều cho concert để có buổi trình diễn tốt đẹp nhất, vì vậy, cứ dưỡng bệnh đi anh, mau mau khoẻ lại để cùng 6 nhóc kia chung tay trong những đêm concert khác, anh nhé!

. Không diễn concert vì lí do sức khoẻ là bình thường, không sao cả. Nhưng đấy là mơ ước của anh, một ước mơ anh ấp ủ 5 năm trời, nhưng cuối cùng cái mà anh nhận được là một sự tan thương không thể bù đắp được. Nhưng JaeBum à, có thể để 6 thành viên và Ahgase bù đắp cho anh được không? Ahgase sẽ hét to tên anh, nếu có buồn, sẽ khóc cùng anh. Chúng em không cười được khi nhìn thấy thân ảnh anh trên sân khấu. Anh đau, nhưng anh vẫn cứ cúi chào. Ở phía dưới sân khấu, anh có thấy banner mang tên mình không? Anh có thấy những chú chim Ahgase đồng loạt bật đèn xanh để cùng đung đưa trong giai điệu của GOT7 không? Đó là tình yêu của chúng em dành cho anh, nó to lớn như vậy đó. Cho nên, đừng có mà đau buồn nữa, được không?

 Cho nên, đừng có mà đau buồn nữa, được không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


. Giây phút cuối, anh bước lên sân khấu. Anh có biết không tim em đã vỡ oà? Em là một người giỏi kìm nén cảm xúc, nhưng khi thấy anh không kìm lòng mà bật khóc. Không màu mè, không giả tạo, không điên cuồng : Em yêu anh thật sự. JB à, có sự góp mặt của anh như vậy, với Ahgase là đủ rồi, chỉ chút ít như vậy thôi, nhưng đã được rồi. Anh chỉ cần đứng đấy và nói rằng : " Anh ổn, anh sẽ mau khoẻ lại thôi và anh sẽ trở lại với thân hình khoẻ mạnh gấp đôi " không còn gì là hay hơn nữa....

. Tóm lại, JB à, anh là trưởng nhóm tuyệt vời của GOT7 và của Ahgase. Chỉ cần anh khoẻ lại và cùng GOT7 đi đến hết cuộc đời là đủ rồi. Không cần các điệu nhảy b-boy đâu, có nó, anh đặc sắc hơn. Nhưng nếu không có, anh vẫn nổi bật trong mắt chúng em. Cho nên JB à, mau khoẻ nha anh. GOT7 và Ahgase chờ anh! Im Jae Bum.

Jackson " Say JB "

Fans " JB "

Jackson " Say JB "

Fans " JB "

-End-

| YP | 👑 [FIC] - GOT7 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ