Wang Jackson

889 80 23
                                    

. Chắc hẳn ai trong các bạn đều biết , đoạn video vỏn vẹn 0:06s ngày hôm qua đang làm bão rồi nhỉ ? Tớ chỉ muốn nói , về Wang Jackson một chút thôi !

Jackson à , cậu là một đứa trẻ luôn vui vẻ , hoạt bát , và có những trò đùa tinh nghịch dai dẳng đến đáng yêu hết mức . Vì vậy , mà tớ đã quá quen với những hình ảnh thân thuộc thường trực đó rồi . Cho nên hôm nay , có chút xót xa mà viết lời này !

Tớ biết cậu xa mẹ trong ngày sinh nhật là rất buồn , đã vậy cả gia đình đều ở HongKong , riêng cậu - một đứa nhỏ sống tình cảm phải xa mẹ , nỗi buồn đó dâng lên đến đỉnh điểm . Có thể cậu không nói ra , nhưng chúng tớ hiểu và biết hết , vì , chúng tớ là ai chứ ? Tớ thông cảm cho cậu , thương cậu và hiểu cho cậu !

Nhưng , có lẽ cậu đã xử lý mọi chuyện chưa chuyên nghiệp .

Wang Jackson , cậu ở trong cái nghề này đã ba năm rồi , cậu phải biết đâu là nơi cần tâm sự , đâu là nơi chúng ta cần phải gắng gượng cười hoà một chút cho xong ? Hành động cậu lướt qua Mark như vậy , làm cho sự quan tâm của anh bị chưng hững giữa không trung , bàn tay cần chai nước vẫn cứ đưa theo cho cậu mặc dù cậu không đón lấy ? Jackson à , dù có buồn bực , có tủi lòng thế nào đi chăng nữa , cậu có thể tâm sự và ra hiệu cho Mark một chút . Vì anh , là người hiểu cậu nhất .

Hàn Quốc - nơi đất khách quê người , cả Mark và cậu đều hiểu cái cảm giác nhớ thương khi xa gia đình , nhưng Mark , có bao giờ giận dỗi lên cậu đâu ? Tớ biết Jackson vẫn còn là một đứa trẻ , cứ thích làm theo bản chất thật của mình , nhưng Jackson à , cái thế giới showbiz này nó đáng sợ lắm , lỡ đâu không may đoạn video đó bị lỗ ra ngoài , netizen Hàn sẽ phải độc mồn ra sao với cậu ? Mark biết , tớ biết , Ahgase biết , GOT7 biết ; nhưng thế giới bên ngoài kia không biết cho cậu đâu .

Có lẽ là khúc cuối Jackson đã đón lấy chai nước từ Mark .

Có lẽ là tối hôm qua hai cậu cũng đã nói chuyện với nhau .

Có lẽ Jackson đã giải thích cho Mark hiểu và xin lỗi anh một tiếng .

Có lẽ đã gọi cho mẹ một cuộc điện thoại khóc đến sưng mắt , rồi ngoan ngoãn nằm im trong vòng tay của anh .

Có lẽ Jackson đã vô tình làm cho Mark buồn , nhưng sau này sẽ có cách làm cho anh vui .

Có lẽ Mark đã hiểu và thông cảm cho cậu .

Có lẽ MarkSon của tớ , vẫn mãi quan tâm nhau như vậy .

Một chút sự cố không hay ho xảy ra , không đủ để MarkSon của tớ bỏ quên nhau ... ❤

- End -



| YP | 👑 [FIC] - GOT7 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ