Hồi đầu

21.8K 1K 89
                                    

Hắn là quỷ vương, một chữ vương cho sự ngạo mạn của hắn, một chữ quỷ cho sự hung tàn của hắn. Quỷ vương cao cao tại thượng, người người kính ngưỡng, người người khiếp hãi. Công lao hắn gánh trên vai có thể so với núi non thiên trường, mà tội nghiệp gắn nhét dưới chân, có thể sánh với thiên hạ biển cả.

Một người như vậy, những nghĩ hắn chỉ có công danh làm đầu, nhưng kỳ thực cũng là một kẻ say luyến tửu sắc, phong lưu háo sắc. Nhưng tâm một quỷ vương, chính là lạnh hơn cả sương đêm. Hắn chưa một lần thực sự yêu một người, tất cả, đều chỉ là đùa giỡn qua đường, chưa một lần vì ai động chân tâm. Kể cả y.

Y không cao quý như hắn, không cường hãn như hắn, không lãnh ngạo như hắn. Y chỉ là tiểu tử nông gia, có một chút đam mê thi văn, y rất ôn nhu. Cái đem y vào trong mắt hắn, chính là nhan sắc tuyệt phẩm. Y rất đẹp, từ lúc sinh ra đời đã vậy, đẹp như thiên thần. Không giống hắn nên gọi là kiều mỵ hay tuấn lãng. Y đẹp một dạng thuần khiết, rất long lanh, rất trong sáng, rất nhu thuận.

Khiến người ta muốn xem như trân bảo mà cung phụng, chăm chút bảo toàn, chỉ sợ đối đãi không tốt một chút, sẽ khiến viên bảo châu này vỡ mất. Nhưng mà trong lòng quỷ vương lại không có tư tưởng này, hắn chỉ là thấy nông gia tử kia như đan dược, khơi lên tính cách bạo ngược của hắn, khơi lên tính dục khô khốc của hắn. Giống như xuân dược, cũng giống như ngược dược.

Hắn một tay bắt y về, nhốt vào hậu cung ba ngàn mỹ nhân kia. Hậu cung mà, ai cũng biết, so với chiến tranh ngoài sa trường càng khiến lòng người lạnh lẽo hơn. Hắn cũng biết điều này, hắn nghĩ, bảo dược còn chưa nhấm hết, đã bị đám yêu nữ kia nuốt trôi thì không hay, nên là cho y một cái biệt viện, cách li với ngoại nhân, trừ hắn ra.

Y cũng không ý kiến gì, một chút buồn hay một chút vui, đều không cảm giác thấy. Kỳ thực nông gia tử là một người rất thờ ơ, chỉ là cái thờ ơ của y xuất phát từ nội tâm, nhưng ra đến bên ngoài thì liền biến mất, nên mọi người vẫn luôn xem y là ôn nhu. Chính là, dù được nhiều người thương yêu, y cũng chưa một lần rung động. Này ngoài mặt vẫn tràn ngập nhu tình, nhưng thâm tâm, chỉ có một mảnh đạm bạc.

Những y là thiên thần đi, dù là khí chất hay mỹ mạo, cũng như toát ra một tầng mây trắng. Thể hiện cho sự tinh mỹ nhất, bất phàm nhất. Có lẽ vì vậy, y cảm thấy mình cùng đám người không nên phù hợp, nhưng mà tư tưởng này nhỏ lắm, chỉ như ngôi sao nhỏ trong vô vàn những vì sao.

Cứ ngỡ cả đời sống rồi chết đều bất phàm bất phạm như thần tiên, này lại bị người không chế rồi. Bị xâm phạm như loài động vật thô thiển, bị đối đãi như đồ chơi trẻ con. Nhưng mà y không hiểu tại sao, lại động lòng rồi?

Này cái đôi mắt nóng rực, có chút mệt mỏi, cũng có chút điên đảo. Khuôn mặt tuấn lãng, cũng có một dạng bất phàm, nhưng không giống y thanh khiết thoát tục. Bất phàm của quỷ vương, là nhiễm một tầng bụi, một tầng máu tanh, một tầng tội lỗi, chính vì đó mà bất phàm.

Có phải vì cùng dạng bất phàm này, nên y mới rung động không, là vì cảm thấy phù hợp?

Nhưng cái đó không quan trọng, cái khác kia....

Thiên thần đó, thanh thuần lắm, một lần yêu rồi, là đem trọn chân tâm dâng cho người ta, cam tâm tình nguyện, cả đời thủy chung.

Cho dù cái chân tâm đó bị chà đạp tới rách nát, sẹo chồng sẹo, đang tan chảy dần.

Quỷ vương phong lưu, yêu thích nông gia tử chỉ một chỗ. Đệ nhất mỹ nhân.

Khiến hắn điên đảo nhớ nhung, chỉ nhan sắc kia thôi, hoàn hảo, mỹ diễm. Chỉ khuôn mặt kia thôi.

Quỷ vương tàn bạo, có biết thương hoa tiếc ngọc? Chỉ tiếc hồng nhan kia thôi.

Hắn mỗi lần mệt mỏi, đều tìm đến y, một mãnh an tĩnh, được y tinh tế đấm bóp cho, xem y cười đến khuynh thiên địa, này y nhu thuận cho hắn dựa vào. Hắn mỗi lần vui vẻ cũng đến tìm y, sẽ xem thân thể bạch ngọc thánh khiết, hảo hảo hảo, hắn sẽ ngoạn cho vui vẻ càng thêm vui vẻ, y cũng rất ngoan ngoãn thuận theo. Kể cả hắn khi tức giận, cũng tìm đến y, để trút giận, đánh đập rất tàn bạo, dù sao y cũng không phải nữ nhân suy nhược, y là là nông gia tử kia mà, nam nhân trưởng thành, sức chịu đựng rất tốt. Nên là hắn đánh hắn đánh, chỉ duy chừa khuôn mặt kia ra thôi, khuôn mặt đó là trân bảo, rất hoàn mỹ. Còn thân người, bị đánh đến huyết nhục mơ hồ. Nhưng mà, y không oán trách, y cam tâm tình nguyện, mình đau được, đau da, đau thịt, đau tâm..... Chỉ cần hắn vui, như vậy mình đau được.

Một bàn tay tinh mỹ, bán trong suốt, run rẩy nhặt một mảnh thủy tinh, dán vào lại viên minh châu. Viên minh châu? À, chân tâm của y đó.

Hắn ôm người khác, hắn đánh y, hắn thô bạo với y, hắn vũ nhục y. Này những mảnh thủy tinh kia, sao cứ rơi ra hoài như vậy?

Hắn cho y nắm tay một cái, hắn hôn y mấy cái, hắn ăn cơm với y, nói chuyện với y. Này thật tốt, những ngón tay thon dài lại nhặt những mảnh thủy tinh, dán vào nơi nó thuộc về. Một mảnh hồng nhạt. Trong tâm mỹ nhân.

Đến một lần, quỷ vương bị ám sát, y thần hồn thất kinh, chạy đến đỡ một nhát kiếm, là đỡ cho hắn, cho quỷ vương mà y yêu. Nên không sao hết. Một nhát kiếm, muốn lấy đi cái đầu của quỷ vương, này thành lấy đi đôi mắt của mỹ nhân. Một đường máu như sông, chia đôi gương mặt khuynh thành, che đi đôi mắt sáng như trăng đêm, long lanh như nắng, thanh khiết như nước thánh.

Này mù rồi, mỹ nhân mũ rồi.

Không mất cái mạng, chỉ mất đi thiên hạ. Này không còn nhìn thấy, không còn nhìn thấy quỷ vương.

Mỹ nhân rất buồn, còn quỷ vương?

Hắn cả đời tâm động không vì danh cũng vì tài, chỉ một lần duy nhất vì sắc. Mà nay cái sắc hoàn hảo hắn yêu kia........ Xấu chết được.

Thế là quỷ vương rất ung dung, nào là tìm sắc truy hoan, nào là giết người truy danh. Bỏ mặc mỹ nhân. Nơi biệt viện. Mỗi ngày đều chờ.

Ngày mai hắn sẽ đến.

Ngày mai hắn sẽ đến.

Ngày mai hắn sẽ đến.

Ngày mai hắn dẽ đến.

Rất run rẩy, bàn tay bán trong suốt kia run rẩy thật lợi hại, không ngừng lượm nhặt những mảnh vỡ, dán lại, nhưng dán không được? Không khớp? Tại sao không dính? Đừng run nữa.

Quỷ vương tàn khốc quá. Hắn bỏ rơi nông gia tử, để y bị người bắt nạt, hắn thấy cũng mặc kệ, hắn không thèm quan tâm y nữa. Còn có, hắn chán ghét y rồi.

Một hôm, quỷ vương hạ lệnh đuổi nông gia tử đi. Lý do, chướng mắt.

Không ai tiếc thương cho nông gia tử cả, y không còn quỷ vương là chỗ dựa, ai cũng khinh y. Hơn nữa, người ta còn cảm thấy y may mắn. Đúng rồi, thứ quỷ vương không thích, lại chỉ bị vứt đi, bình thường quỷ vương đều là phá nát, khiến nó vĩnh viễn tiêu thất mới thôi.

Vậy chính là, y vẫn còn rất tốt.

[Đoản văn đam mỹ ngược luyến] Vô tâm - DorN001 [HOÀN]Where stories live. Discover now