Chapter 1: Reunion

737 16 0
                                    

Yi Jung nhìn vào trong gương rồi lấy tay chỉnh lại chiếc carvat trên cổ và mỉm cười, một nụ cười đầy ngờ nghệch khác hẳn với anh của ngày thường. Anh vẫn không thể tin được là sẽ có ngày hôm nay, ngày mà anh có thể được ở bên cô gái đã luôn là mơ ước, là tình yêu, là niềm hi vọng duy nhất của cuộc đời anh. Chỉ trong chốc lát nữa thôi, anh sẽ được nắm tay cô, cùng nhau trao lời nguyện thề để được đi cùng nhau suốt quãng đời còn lại, cùng xây dựng mái ấm hạnh phúc mà anh luôn ao ước.

"Chà, chú rể của chúng ta đây sao?" Giọng nói quen thuộc vang lên sau lưng anh. Và đương nhiên, đó chỉ có thể là gã bạn thân đã bên anh gần 2 thập kỉ, là tên Donjuan đã cứu anh khỏi những tên côn đồ để cứu lấy bàn tay của một thợ làm gốm trước khi quá muộn. Anh quay lại, đưa ánh mắt về phía Woo Bin rồi bật cười.

"2 tên kia đâu rồi?" Yi Jung thắc mắc khi không thấy sự xuất hiện của 2 mẩu còn lại trong F4. "Vừa rồi mình còn nghe thấy tiếng cãi cọ của Jun Pyo và Jan Di kia mà?"

"Bị Jan Di lôi đi rồi. Đúng là 2 người bọn họ vẫn chẳng thay đổi chút nào." Woo Bin đáp rồi khẽ lắc đầu đầy bất lực. "Còn Ji Hoo thì như thường lệ thôi, lại biến lặng lẳng biến mất rồi. Mà nhắc mới nhớ, mình cũng không thấy Jae Kyung đâu cả."

Yi Jung nhướn mày nhìn Woo Bin đầy thắc mắc.

"Cậu không để ý sao? Mỗi khi không thấy Ji Hoo đâu là con khỉ đó lại hỏi nhặng lên xong cũng biện cớ chạy mất hút. Ji Hoo cũng chẳng than phiền mỗi khi cô ta ồn ào rồi lôi chúng ta đi khắp nơi, mặc dù giấc ngủ đối với cậu ta còn quí hơn vàng. Thật, mình chẳng thể tượng tưởng nổi nếu như họ thành đôi nữa, quả là ác mộng mà. Nhưng có lẽ chỉ mình Ji Hoo mới có thể chịu nổi cái tính cách ngông cuồng bồng bột của Jae Kyung mà thôi." Woo Bin đáp. Anh vẫn nhớ cái ngày mà anh sang nhà Ji Hoo để rồi chứng kiến được cảnh cô nàng quái chiêu đó chạy ra từ phòng gã bạn thân của anh, trên người chỉ mặc một chiếc áo sơ mi nam rộng thùng thình. Đó cũng là lần đầu tiên anh chứng kiến được nét xấu hổ trên gương mặt cô ấy. Và rồi, cả 2 người họ (đúng hơn là một mình Jae Kyung) bắt anh phải giữ bí mật về chuyện này, kể cả với F4. Anh gần như phát điên khi một kẻ tinh tường như Yi Jung đáng ra phải nhận thấy sự bất thường của 2 người bọn họ nhưng lại chẳng may mảy quan tâm khi tất cả những gì cậu ta thấy được chỉ là cô vợ sắp cưới của mình, còn Jun Pyo, anh chẳng có hi vọng gì vào gã ngốc ấy cả. Vậy là, anh chỉ còn cách im lặng, đợi đến lúc cả 2 người họ sẵn sàng tiết lộ với mọi người.

"À... Đúng rồi!" Yi Jung vỡ òa. Trước đó anh vẫn luôn cảm nhận được điều gì đó khác lạ trong bầu không khí giữa 2 người bọn họ, nhưng có mơ anh cũng không thể tưởng tượng được Ji Hoo và Jae Kyung sẽ thành một cặp.

"Mình đã gặp cô dâu của cậu rồi. Chắc chắn bộ hàm của cậu sẽ rớt xuống tận sàn nhà cho mà xem. Nice catch, bro!" Woo Bin đấm lên cánh tay của anh. "Nhớ phải hạnh phúc đấy tên Casanova này. Phải thật xứng đáng với việc cậu đã bỏ rơi Donjuan mình trên chiến trận một mình đấy!"

"Cảm ơn Woo Bin. Cậu không nghĩ rằng cũng đã đến lúc cậu nên từ bỏ danh hiệu đó rồi sao?" Anh Yi Jung đáp. Anh nhếch môi cười khi một suy nghĩ chợt hiện lên trong đầu anh. "Chẳng phải cô vệ sĩ hay bám theo cậu cũng rất đáng yêu sao?"

PerfectionWhere stories live. Discover now