Chapter 5

431 32 15
                                    


Sân bay Cam Ranh, 17 giờ 30 phút chiều.

Chiếc máy bay vừ hạ cánh cũng là lúc chiếc Honda Winner đỏ chói lóa của Bạch Dương vừa dừng bánh trước cổng sân bay. Sau một hồi ù té chạy vào sân bay cùng cái điện thoại đang réo nhạc Siêu nhân Gao inh ỏi thì chào đón bạn Dương nhà ta là bộ mặt đen thui của một chàng trai. Cậu ta khá cao, cũng ngang nửa Dương đấy, chỉ thiếu vài centimet nữa thôi. Ngoài chiều cao ra thì cái gì của cậu ta cũng trái ngược hoàn toàn với Bành Bạch. Nếu như Bạch Dương có một làn da rám nắng và vẻ ngoài của dân thể thao thì cậu trai này lại trông khá thư sinh với làn da trắng, khuôn mặt điềm tĩnh có chút cao lãnh. Nếu như Bạch Dương trông bướng bỉnh và ngạo mạn với mái tóc lúc nào cũng được vuốt ngược ra sau để lộ vầng trán cao kiêu hãnh thì cậu thanh niên đối diện lại để kiểu tóc phủ trán đơn giản cổ điển nhưng lại được nhuộm sang màu nâu đen khiến khuôn mặt điển trai trở nên lãnh đạm hơn.

- Sớm ghê nhỉ? – Ma Kết giọng mỉa mai trêu chọc.

- Thằng này, tao đến đón mày là may lắm rồi đấy nhá! Còn nói nữa tao cho mày lết bộ về giờ! – Bạch Dương sau một hồi đứng thở lấy lại sức mới bắt đầu trách móc lại thằng bạn.

- Ê mà mày, Xử Nữ...

- Con lùn đó chưa biết gì đâu mày yên tâm! – Hiểu được Kết muốn nói gì, Dương liền cắt ngang - Thế giờ có tính về không hay đứng đây nói nhảm tới hết ngày?

- Ờ thôi về về! Tao cũng mệt rồi! Mà này, chạy xe vừa vừa thôi nha cha nội!

- Rồi rồi biết rồi khổ lắm nói mãi...



------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



- Hôm qua mày bận chuyện gì vậy Dương? – Vừa bước ra khỏi cổng nhà, Xử Nữ đã lên tiếng hỏi, ngó bộ lo lắng lắm. Chắc không phải lại đánh nhau như hồi cấp hai nữa chứ!?

- À ờ chuyện con trai thôi không có gì đâu! – Bạch Dương lấp liếm.

Đột nhiên Xử Nữ bụm miệng bật cười, và sau đó thì không nhịn được mà cười lên ha hả.

- Không lẽ bọn mày cũng bị như bọn tao hả? – Cô nói trong ý cười.

Bạch Dương trợn mắt nhìn con bạn thân:

- Bị như bọn mày là bị cái gì??? – Sau một hồi lơ ngơ, Bành Bạch bắt đầu hiểu ra. Mặt thoáng chút hồng, anh giơ tay cốc một cái rõ đau lên đầu Xử Nữ – Mày bị điên à? Tao là con trai nhá, con trai đấy! Con trai làm sao mà bị mấy cái đấy!?

- Ui da... Không phải thì thôi, làm gì mà đánh đau thế! – Xử Nữ ôm đầu nhăn nhó.

- Ai bảo mày nói năng linh tinh! Thôi đi học nhanh! Sắp trễ giờ rồi!

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: May 20, 2017 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Một Bàn Tay, Hai Người Nắm {Bạch Dương ~ Xử Nữ ~ Ma Kết}Donde viven las historias. Descúbrelo ahora