CHAPTER 3

967 81 21
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




- Alô? Ai vậy?


- [Tao, Ma Kết đây Cừu Điên! Tao gọi để báo cho mày là tao sắp về Việt Nam rồi!]


- Sao? Thật á? - Bạch Dương sửng sốt trước những lời vừa mới nghe được từ đầu dây bên kia.


- [Ờ! Chớ không lẽ tao giỡn với mày!?]


- Khi nào?


- [Khoảng hai tuần nữa! Mày coi nhớ ra sân bay đón tao! Ngày giờ chính xác, tao sẽ nhắn cho mày sau! À mà nhớ, đừng cho Xử Nhi biết nhé!]


- Ừ biết rồi!


- [Quan trọng nhất là không được để cô ấy nghi ngờ! Tao muốn cho cô ấy một bất ngờ! Mày nhớ kín mồm kín miệng chút nhé!]


- Biết rồi, khổ lắm, nói mãi!


- [Mà này Dương! Cảm ơn mày trước nhé!]


- Ừ, rồi rồi, thế nhé, cúp máy đây!




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~








Tình trạng của Xử Nữ hiện tại là: quá buồn, quá chán, quá buồn chán!!!



Cô nằm lăn qua lăn lại trên ghế sofa, bao tử thì đang biểu tình dữ dội. Anh hai thì đến giờ này rồi mà vẫn chưa về, ổng tính để mặc cô chết đói luôn hay sao ý. Một đứa chỉ biết chiên trứng, luộc rau như cô mà ở một mình thì chỉ có chết đói thôi.



*reeng* *reeng* *reeng*



- A...lo...?


- Xử Nhi? Em sao vậy? Ốm à? - Là Bảo Bình. Anh có vẻ lo lắng sau khi nghe giọng Xử rên rỉ như con ma đói ngàn năm.


- ANH À! SAO GIỜ NÀY ANH CÒN CHƯA VỀ? ANH CÓ BIẾT LÀ EM GÁI ANH GẦN CHẾT ĐÓI ĐẾN NƠI RỒI KHÔNG??? - lấy hết sức bình sinh, Xử hét vào ống nghe.


- Anh hai xin lỗi, anh hai xin lỗi! Tại hôm nay anh bị trưởng khoa bắt ở lại trực! Anh cũng vừa mới ra khỏi phòng mổ nên giờ mới gọi cho em được! Em coi trong tủ lạnh còn gì ăn được không nhé! Nếu không thì ra ngoài kiếm gì ăn đi nhé! Nhớ cẩn thận! Nhớ mang theo cả con dao bỏ túi anh đưa nữa! Thế nhé! Anh phải đi đây! Ngủ sớm đi, không cần phải đợi anh đâu! - Bảo Bình xả một tràng vào điện thoại rồi cúp máy cái rụp, làm Xử Nữ không kịp nói câu nào.



Xử Nhi thở dài. Ai mà biết có anh trai làm bác sĩ lại khổ vậy chứ. Cầu cho ổng mau lấy vợ để cô không phải ở nhà một mình nữa.


- Mấy giờ rồi nhỉ?... Giờ này chắc Bành Bạch đang bấm điện tử rồi! Thôi thì đi một mình vậy! - Xử Nữ nghĩ, rồi cô lên phòng thay một bộ đồ ấm hơn với legging đen và sơ mi trắng form rộng, khoác thêm áo khoác vải dù đen bên ngoài, cùng đôi boot cao gót đen nữa, trông người ngoài hành tinh Xử Nữ của chúng ta hơi bị ngầu luôn nha. Một cục đen thui.








Xử Nữ nhà ta hiện giờ đang lang thang trong siêu thị với cái bụng trống không từ nãy tới giờ. Đang phân vân không biết nên ăn cái gì cho no thì cô bỗng thấy Bạch Dương chạy lại từ phía xa. Đến nơi, anh đứng trước mặt cô, hai chống tay lên đầu gối, thở hồng hộc như trâu. Xử ngạc nhiên hỏi:


Một Bàn Tay, Hai Người Nắm {Bạch Dương ~ Xử Nữ ~ Ma Kết}Where stories live. Discover now