Chap 15

817 67 10
                                    

Seung Ri vẫn đều đặn gấp thức ăn nhưng mà ánh mắt lại vô hồn. Cậu còn không biết Ji Yong từ khi đã ngồi cạnh cậu.

Ji Yong ôn nhu xoa nhẹ đỉnh đầu cậu. "Seung Ri. Dạo gần đây em cứ hay thất thần như vậy. Em như vậy thật làm anh lo lắng", lúc nãy anh đi bật công tắc đèn quay lại vẫn thấy cậu lập đi lập lại động tác gắp thức ăn ăn. Ngay cả việc anh ngồi xuống cạnh cậu, cậu cũng không phát giác.

Seung Ri thoáng giật mình phát hiện nến trên đèn đã hết, phòng đèn đã sáng trở lại, cậu híp mắt cười che dấu tâm tình mình: "Không... không có gì? Chỉ là lúc đến đây em nhớ hình như có sẵn một chai rượu, hôm nay chúng ta uống chút rượu có được không?", Seung Ri nhìn Ji Yong bằng ánh mắt chờ mong.

"Em cũng nhanh mắt nhỉ. Anh đã cất nó cũng vì không muốn em uống", Ji Yong nói vậy nhưng vẫn đi lấy chai rượu vang trắng.

Khoảnh khắc anh quay lưng về phía Ji Yong, nụ cười trên khuôn mặt anh liền tắt hẳn. Ánh mắt không che dấu được nỗi buồn. Anh biết Seung Ri đang mong chờ điều gì, anh cũng rất muốn cầu hôn cậu nhưng mà lời nguyền đó vẫn chưa được hóa giải, bằng chứng là Ji Yong lúc nãy đang làm bếp vô tình làm đứt tay, anh chết lặng khi nhìn thấy vết thương dần lành lại. Thời gian qua ở bên cậu, anh dường như quên mất điều đó. Quên mất mình vẫn còn vướng phải lời nguyền đó.

Cầm lấy chai rượu vang trắng được cấy kỹ trên cao, Ji Yong khẽ thở dài thừa nhận với chính mình.... thật ra là anh cố tình gạt gẫm bản thân là đã quên lời nguyền đó.

Anh không quá tin vào cách giải lời nguyền cũng không thể hiểu được mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, trên tất cả Ji Yong sợ rằng Seung Ri sẽ bị lời nguyền ảnh hưởng.

Có phải hay không từ khi anh bắt đầu yêu cậu là anh đã làm tổn thương cậu, tổn thương đến người mà anh thật sự rất yêu thương.

Anh nhiều lần muốn nói bí mật này cho cậu biết nhưng mà anh vẫn chưa có cơ hội, là chính mình không cho mình cơ hội. Anh sợ tình yêu của anh trong cậu chưa đủ lớn, chưa đủ khả năng để trấn áp sự sợ hãi của Seung Ri, anh sợ trong lúc hoảng sợ Seung Ri vô tình làm chính cậu bị thương.

"Anh cũng uống một chút đi", Ji Yong nãy giờ rót rượu cho cậu xong vẫn duy trì trạng thái suy tư khiến không khí trùng xuống một buồn phiền không tên.

"Seung Ri,...."

"Em biết rồi, em sẽ không uống nhiều", cậu không biết anh muốn nói gì với cậu nhưng với ánh mắt thương tâm của anh, cậu biết anh không phải muốn nói điều cậu mong muốn.

Giờ mơ hồ nhớ lại hình như cậu đã cắt ngang lời anh không phải chỉ mới lần đầu cũng không phải lần đầu tiên cậu trong thấy ánh mắt dò xét lại có vẻ sợ hãi của anh nhìn cậu. "Ji Yong em không cần biết, chỉ cần như vậy bên cạnh em mãi mãi", cậu liên tục uống rượu trong lòng khẽ van xin Ji Yong.

"Em đừng uống nữa", khi Ji Yong quay lại trạng thái ổn định thì Seung Ri đã uống hơn nửa chai rượu. Ji Yong đứng dậy cầm chai rượu mang đi.

Seung Ri tâm tình không tốt lại đang có men rượu, cậu như một đứa trẻ cáu kỉnh, chạy theo giựt lại chai rượu trên tay Ji Yong.

[Nyongtory] Love ScarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ