p9

862 8 0
                                    

Thứ tư nhị nhất chương gieo gió gặt bão ( thượng )

Đem nữ nhân khác sinh dưỡng con dưỡng ở dưới gối. Việc này không ổn.

Kiến an hoàng đế nâng nâng mày, xem cách mấy mà ngồi nữ nhân chỉ cảm thấy buồn cười. Đem tùy ý khoát lên trên kháng trác cánh tay thu hồi, chính muốn đứng lên, lại bị thấy rõ hắn ý đồ hách liên mẫn mẫn chợt quỳ xuống phía trước.

"Hoàng hậu, này cử ý gì." Hôm nay nữ nhân này nhưng là thật hạ phiên công phu.

Hai tay nắm chặt thành quyền, quỳ gối phô ô chiêu đạt tiến cống da lông trên đệm mềm, một lát công phu còn phát hiện không ra tảng đá ngọc mặt đất thấm mát bức người. Chỉ cả trái tim, cũng là trụy trụy đi xuống ngã xuống, như là không đáy, sắp bị bốn phía tuyệt vọng sở cắn nuốt.

Nàng tìm bao nhiêu tâm tư ở loại trừ ngưu thất độc tính thượng, chấp niệm sớm chôn sâu tận xương, bóc ra không được.

"Hoàng thượng, nô tì mười sáu tuổi ứng tuyển vào cung. Vì thái hậu nương nương sở coi trọng lưu lại bài tử, chỉ cho ngài làm hoàng tử phủ chính phi. Hiện thời sáu năm đi qua, nô tì sớm không còn nữa năm đó bộ dáng. Thế gia đích nữ ngạo khí tiêu ma hầu như không còn, tốt nhất thì giờ đã qua đời, sáu năm lí không chiếm được ngài chiếu cố, sau chỉ sợ càng là hữu tâm vô lực. Nô tì cũng hỏi qua bản thân nhưng là nơi nào không thể như ngài tâm ý, nghĩ tới nghĩ lui, " hách liên mẫn mẫn đầu vai hơi hơi có chút run run, "Cũng trách không được người khác, chỉ cho là nô tì phúc bạc, không này mệnh."

Tông Chính Lâm ôm cánh tay về phía sau dựa vào tọa ghế thái sư. Cúi đầu nhìn lại, nhưng thấy nữ nhân này mỏng manh làm tầng son phấn, mới phát giác như là có hồi lâu không từng cẩn thận nhìn qua bản thân nghênh vào cửa đến nguyên phối vợ cả.

Nam nhân ánh mắt trầm ngưng, trong đầu nếm thử hồi tưởng, lại vô luận như thế nào nhớ không dậy nàng vào cửa khi đó như thế nào bộ dáng. Động phòng hoa chúc đêm đó, hỉ phòng bên trong tất cả đều là tự đan như uyển thưởng đến tiểu yêu tinh, ở hắn dưới thân ngoắc ngoắc triền triền, không tình nguyện thân móng vuốt cong hắn khi tình hình. Khi đó nàng còn có mang thai, thân mình vừa chạm vào liền chiến lợi hại, giảo hắn căng thẳng co rụt lại...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sủng Phi  (Cung đấu,Siêu Độc Sủng, linhtinh174 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ